Chương 62

3.7K 120 2
                                    


"Sở Trường Ca, ngươi thật to gan, lại dám đùa bỡn lừa gạt Hầu gia!" Đan Thiểu Vũ tiến lên khí thế vô cùng hung hăng.

Sở Trường Ca nhướng mày kiếm, chậm rãi nói: "Lá gan của ngươi cũng không nhỏ, còn dám gọi thẳng tục danh của Bổn giáo chủ."

"Hừ! Cũng chỉ là một Đại Ma Đầu mà thôi, bản tướng quân không sợ Ngươi đâu!" Nói xong, Đan Thiểu Vũ một thương đâm tới, chỉ vào Sở Trường Ca, ý vị khiêu khích mười phần.

Sở Trường Ca cũng không thèm nhìn hắn một cái, đưa lên ngón tay làm như thật mà đếm, sau đó tự nhủ: "Ba mươi bảy, lần thứ nhất giết sạch...... Có chút khó khăn, chỉ là, mặc dù không thể giết sạch, nhưng giết chết một phần vẫn là có thể." Nói tới đây, Sở Trường Ca giương mắt nhìn về phía các võ lâm cao thủ đứng ở hai bên và phía sau Đan Thiểu Vũ, cười nói: "Ai lên trước?"

Ngôn ngữ đó không chút để ý, thật giống như đứng ở trước mặt hắn nhìn chằm chằm không phải là người mà là con kiến hôi, một cước giết chết một đám.

Chúng võ lâm nhân sĩ do Phương Hồng Phi cầm đầu lập tức kinh hồn táng đảm, cố ý làm như vô tình lui về phía sau. Mà chính bản nhân Hồng Phi lại vững như bàn thạch, trên mặt không có vẻ sợ hãi chút nào.

Đan Thiểu Vũ cũng không sợ, lại bởi vì bị Sở Trường Ca không thèm nhìn đến mà cảm thấy tức giận. Hắn cả giận nói: "Giọng điệu thật lớn lối! Để cho bản tướng quân lãnh giáo võ công của ma giáo ngươi thử xem." Dứt lời, phi thân lên không trung, một thương hướng Sở Trường Ca đâm tới. Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, vào lúc hắn xuất thương, đồng thời một thanh trường thương sắc bén xé gió chạm đầu thương của Đan Thiểu Vũ, chỉ nghe ‘keng!’ một tiếng sắc bén, đầu thương rơi xuống đất. Đan Thiểu Vũ còn chưa có phản ứng kịp, chỉ thấy một nam tử mặc áo xanh, giống như chim én, lượn trên không trung thân hình bén nhạy bắt được chuôi trường thương này, trong nháy mắt đáp xuống đất đầu thương đã đưa thẳng vào cổ họng của hắn.

Đan Thiểu Vũ trong nháy mắt nửa chữ cũng không nói nên lời, trong mắt trừ không dám tin ra, còn có tán thưởng cùng khâm phục.

Bắc hộ pháp cực độ khinh thường hừ lạnh một tiếng, đem trường thương ném cho một tên lính hai tay trống không, sau đó lui về sau lưng Sở Trường Ca, lấy tư thái người bảo vệ, đứng sừng sững trong gió. Không ai nhìn thấy hắn mới vừa rồi là ra tay như thế nào, cả tên lính kia cũng không hiểu, trường thương trong tay mình, tại sao lại bay ra ngoài.

"Ngươi tên là gì?" Đan Thiểu Vũ hỏi.

Bắc hộ pháp nói: "Ta không có tên."

Đan Thiểu Vũ không tin, "Người làm sao có thể không có tên?"

"Vì cái gì nhất định phải có tên?" Bắc hộ pháp hỏi ngược lại.

"Bởi vì......" Đan Thiểu Vũ cứng họng, hắn chợt tìm không ra bất kỳ lý do gì.

"Không có người nhất định phải có tên, tựa như có tên không nhất định tất cả đều là người vậy." Bắc hộ pháp có điều ám chỉ nhìn Phương Hồng Phi một cái.

Phương Hồng Phi mặc dù không thông minh, nhưng là nghe hiểu Bắc hộ pháp chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, lúc này lòng đầy căm phẫn nói với Đan Thiểu Vũ: "Người này là tội phạm truy nã của triều đình, dĩ nhiên không dám tự giới thiệu."

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ