Chương 93

2.9K 93 9
                                    

Phi Dương sơn trang cùng Danh Kiếm sơn trang một ở phía Nam, một phía Bắc tự xưng là Song Trang trên giang hồ. Lão trang chủ là người vô cùng khiêm tốn. Vì vậy, Bắc trang mấy năm gần đây ở trên giang hồ không cực kỳ hưng thịnh như Nam trang, nhưng chỉ cần nhắc tới bốn chữ Phi Dương sơn trang, bằng hữu trong giang hồ bất kể là lão tiền bối hay những người mới gia nhập, cũng sẽ phải nhún nhường ba phần. Bởi vì vị thủy tổ sáng lập Bắc Trang từng đảm nhiệm qua chức Võ Lâm Minh Chủ. Oán cừu của Phi Dương sơn trang cùng Côn Luân phái cũng vào thời điểm kia mà kết thành.

Phi Dương Sơn Trang tọa lạc trên đỉnh đồi, địa thế hơi cao, khí trời hơi lạnh (khí trời so trấn nhỏ hơi lạnh hơn một chút). Mộ Dung Vân Thư khoác áo choàng lông chồn trắng như tuyết, lông nhung thật dày gần như đem nàng bao trọn, chỉ lộ ra gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, bị gió lạnh thổi tái nhợt.

Sở Trường Ca một thân áo trắng, y phục mùa hè mỏng manh, nhưng thân nhiệt vẫn ấm áp tựa như lò sưởi.

Người với người sao lại khác biệt lớn như vậy? Mộ Dung Vân Thư một mặt dùng sức hướng ngực Sở Trường Ca cọ cọ, một mặt âm thầm bất bình cho thể chất mùa đông thì lạnh mùa hè lại nóng của nàng.

“Phu nhân, còn có người ngoài ở đây”. Sở Trường Ca buồn cười ngửa đầu, thoáng ghìm chặt dây cương trong tay, cho ngựa chạy chầm chậm. Trước mặt chính là Phi Dương sơn trang rồi.

Mặt Mộ Dung Vân Thư đỏ lên, nói: “Chàng đừng nghĩ bậy! Không đứng đắn!”

Sở Trường Ca cười nói, “Nàng không nghĩ bậy, làm sao biết ta nghĩ bậy hả?”.

“Ta……” Mộ Dung Vân Thư hơi cúi đầu, mặt càng đỏ hơn, giả vờ cả giận nói: “Chỉ là ta muốn sưởi ấm mà thôi. Hiện tại nếu có lò sưởi, ta nhất định lựa chọn ôm nó”.

“Như vậy sao?” Sở Trường Ca mất hứng nhíu mày, nói: “Vậy tối nay nàng ôm lò sưởi mà ngủ”.

“Chàng ……” Mộ Dung Vân Thư thật muốn tìm động mà chui xuống, Triệu Đại vẫn còn ở bên cạnh, sao không mở miệng ngăn cản hắn!

Mộ Dung Vân Thư vốn muốn cho đề tài buổi tối ôm cái gì ngủ này dừng lại, nhưng càng nghĩ càng tức khí, qua một hồi lâu, cuối cùng không chịu được nói lớn: “Về sau, hàng ngày ta đều ôm lò sưởi ngủ, để cho chàng không được thỏa mãn!”.

Lời vừa ra khỏi miệng, Mộ Dung Vân Thư liền hối hận. Nàng phát hiện bọn họ đã đi tới cửa Phi Dương sơn trang. Lúc này, mọi người chung quanh đều dùng loại ánh mắt nhìn quái vật chăm chú nhìn nàng, không chút che giấu.

Đang lúc Mộ Dung Vân Thư cực kỳ lúng túng thì Sở Trường Ca lại vô cùng sung sướng cười ha hả. “Ha ha ha ha…. Phu nhân, lời nàng không làm cho người ta kinh ngạc đến chết thì không ngừng nha!”

Đây còn không phải là do chàng làm hại sao, trong lòng Mộ Dung Vân Thư nghiến răng nghiến lợi, nhưng nét mặt vẫn lạnh nhạt như thường, duy trì tư thế cao cao tại thượng quét mắt nhìn bốn phía.

Thật tiếc nuối. Nếu không phải ở đây có người ngoài, nàng nhất định đã sớm thẹn quá hóa giận rồi. Sở Trường Ca hy vọng nhìn thấy bộ dạng thẹn quá hóa giận của nàng, như vậy nàng mới là chân thực nhất, tùy tâm sở dục, không cần che giấu tâm tình.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ