Khi Phượng Thành cùng Sở Tích Nguyệt tìm được Sở Trường Ca thì hắn vẫn còn ở đình nghỉ mát, bộ dáng của một người chồng đang oán giận."Mộ Dung đâu?" Sở Tích Nguyệt vừa hỏi vừa ngó trái ngó phải.
"Nàng đi rồi." Vẻ mặt của Sở Trường Ca có chút hồn bay phách lạc.
Vẻ mặt Sở Tích Nguyệt kinh ngạc, "Đi tới chỗ nào?" Nơi này chính là nhà của nàng mà.
Sở Trường Ca nói: "Thư phòng."
"......" Vẻ mặt Sở Tích Nguyệt đầy hắc tuyến, hung hăng nện cho hắn một sự khinh bỉ thật lớn, nói: "Đi thư phòng thì nói làm gì!" Còn tưởng rằng rời nhà đi ra ngoài. Hù chết nàng!
"Không có ở bên người thì tính bỏ đi." Sở Trường Ca buồn bã nói.
Sở Tích Nguyệt nháy mắt mấy cái, "A Trường, các ngươi cãi nhau?"
"Không có."
"Vậy sao ngươi lại mang bộ dáng buồn bực không vui vậy?"
"Nàng......" Sở Trường Ca dừng một chút, cắn răng nghiến lợi nói: "Nàng cùng đi với cái tên Nhiếp Thanh kia!"
Đi rồi...... Nói như là vợ mình cùng người ta chạy trốn vậy. Sở Tích Nguyệt trợn trắng mắt lần nữa, nàng phát hiện, bào huynh (anh ruột) này từ nhỏ cùng với nàng huyết mạch tương liên, tâm linh tương thông, càng ngày càng cổ quái. Lúc thì vui mừng, lúc thì đột nhiên buồn rầu, so với mẹ lại còn hỉ nộ vô thường hơn (vui buồn thất thường).
Sở Trường Ca càng nghĩ càng giận, hắn thật vất vả mới cùng người yêu ở cùng một chỗ trong chốc lát, lại có người không thức thời tới phá hư bầu không khí, có người tới phá hư không khí thì cũng thôi đi, nàng lại còn vứt bỏ hắn, chỉ vì mấy lượng bạc kia mà tính toán......
"Phượng Linh đi đâu vậy?" Vẻ mặt Sở Trường Ca tối tăm hỏi Phượng Thành.
Vẻ mặt Phượng Thành không hiểu ra sao cả, "Ngươi hỏi nàng làm gì?"
Sở Trường Ca nói: "Nói cho cùng cái tên Nhiếp Thanh đều là do Phượng Linh dẫn tới, ban đầu nếu không phải nàng trói Nhiếp Thanh đem lên núi, Vân Thư cũng sẽ không biết hắn, lại càng không cùng hắn làm việc chung."
Lúc này Phượng Thành biết rõ tên họ Sở nào đó đang muốn giận chó đánh mèo, bất kỳ phản kháng như thế nào đều không có hiệu quả, vì vậy hắn thản nhiên nói: "Kỳ thật xét đến cùng vẫn là cha mẹ ta có lỗi, nếu như bọn họ không sinh Phượng Linh, thì cũng không có chuyện gì, cho nên ngươi đi trách bọn họ đi. Bọn họ cũng không đi nơi khác, đang ở dưới chân của ngươi, ngươi lấy thanh kiếm cắt cổ một cái, là có thể đi xuống dưới tìm bọn họ tính sổ." (NN: anh Thành cũng thật cao tay ^^)
Sở Trường Ca nghe vậy khóe miệng run lên, ngay sau đó dời ánh mắt đến trên đầu Phượng Thành, nói: "Ta nhớ rõ ngươi trước kia là một nam nhân." Một đại nam nhân, trên đầu lại gắn dây buộc tóc màu đỏ......
Phượng Thành sớm đoán được Sở Trường Ca sẽ chế nhạo mình, cho nên đang trên đường trở về đã nghĩ kỹ cách đối phó hắn. Hắn không chút hoang mang mà đem dây buộc tóc màu đỏ cởi xuống, dùng tư thế nâng châu báu mà cầm nó, nói: "Đây là một tập tục của Kim Lăng. Mỗi mùa xuân đến, nữ tử chưa cưới sẽ đem dây buộc tóc màu đỏ này đưa cho nam tử mà nàng nhìn trúng, nếu nam tử cũng để ý đến nữ tử, sẽ đem dây buộc tóc màu đỏ này buộc lên trên đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...