Cầm đầu sơn tặc vẻ mặt khinh thường, phun phèo nước bọt trên mặt đất đánh giá Nhiếp Thanh vài lần, sau đó vẫy tay ý bảo hắn có thể cút được bao xa thì đi bấy xa“Nhìn bộ quần áo này của các ngươi, so với chúng ta còn thảm hơn, đánh cướp của ngươi mất công làm hỏng thanh danh Truy Phong trại chúng ta. Đi đi đi đi, đừng đứng gần đây, không ai muốn cướp của ngươi đâu"
Nhiếp Thanh nghe vậy sắc mặt trầm xuống, hung hăng trừng mắt liếc mắt nhìn Mộ Dung Vân Thư.
Mộ Dung Vân Thư vẻ mặt kì lạ, chính ngươi là học trò nghèo, trừng ta làm cái gì?
Học trò nghèo là so với ngươi thôi! Nhiếp Thanh khó chịu lại trừng mắt liếc nhìn nàng một lần nữa. Xe ngựa vừa chạm vàng nạm bạc, màn xe viền vàng, thậm chí cái rèm xe cũng đáng giá hơn toàn bộ y phục trên người hắn, sợ sơn tặc không đến tìm nàng sao!
Mộ Dung Vân Thư xác thực sợ sơn tặc không đến tìm nàng, nhưng đây là chuyện của hơn một tháng trước kia, lúc ấy nàng là vì khiến cho sơn tặc ở Hoa Đà sơn cũng chính là hai huynh muội Phượng Linh chú ý mới đem xe ngựa "giả dạng" thành như vậy, sau lại lại cảm thấy bạc cũng đã tốn, xe ngựa lại thoải mái như vậy không ngồi quả thực là vô cùng đáng tiếc, vì thế trên suốt đoạn đường đi đều làm người đố kị, chú ý rêu rao khắp nơi...
Được rồi, hôm nay gặp gỡ sơn tặc, nàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm. Mộ Dung Vân Thư giống như vô tình nâng tay lên sờ sờ khuyên tai hình đàn tranh màu xanh biếc bên vành tai phải, khi cảm nhận được khuyên mau chóng băng lại lạnh lẽo thành hình dây cung thì ánh mắt rực sáng, sau đó buông tay, phi thường bình tĩnh lại thêm vài phần khoe khoang sự giàu có, nói rõ ràng: "Chư vị nói cái giá đi."
Bọn sơn tặc cảm thấy mình quả thực gặp gỡ quái vật, lại là quái vật có dáng dấp, còn tiêu xài phung phí. Thương lượng thật lâu, tên cầm đầu mới nâng lên một bàn tay nói: "Năm ngàn lượng."
Không đợi Mộ Dung Vân Thư đáp lại, Phượng Linh liền giành trước căm giận kêu lên: "Vừa mở miệng đã là năm ngàn, ngươi ăn cướp à!"
Mộ Dung Vân Thư vô lực liếc mắt nhìn Phượng Linh một cái, nói: "Bọn họ vốn chính là đang cướp bóc."
Ách, hố rồi. Phượng Linh ngượng ngùng le lưỡi, yên lặng thối lui đến một bên. Đều do dáng vẻ của Mộ Dung phóng khoáng giống như đang bàn việc làm ăn, hại nàng thực sự nghĩ đến hiện tại là đang bàn chuyện làm ăn.
"Năm ngàn lượng nhiều lắm." Mộ Dung Vân Thư lại nhìn về phía bọn sơn tặc, nói: "Các ngươi chỉ trồng một cái cây, mở một đoạn đường mà thôi, tính hết tất cả phí vất vả, cao lắm là một trăm lượng."
Bọn sơn tặc nghẹn họng nhìn trân trối, nha đầu này thực sự xem là đang bàn chuyện làm ăn với bọn họ sao?!
"Đúng vậy, một trăm lượng, không chịu thì thôi!" Phượng Linh đặc biệt có khí thế phụ họa.
"Hừ! Chết thì chết! Chúng ta cũng không phải là loại người nhã nhặn gì!" Bọn sơn tặc nhặt vũ khí lên, vận sức chờ phát động.
Phượng Linh vừa thấy trận thế này, lập tức nhảy đến phía sau Mộ Dung Vân Thư trốn đi, dùng thanh âm run run nhỏ giọng nói: "Mộ Dung, năm ngàn thì năm ngàn đi, dù sao nhà ngươi cũng mở Tiền trang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomansaThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...