Chương 206-210(Hoàn chính văn)

7.2K 89 31
                                    

Chương 206
Bỗng nhiên, mặt Sở Trường Ca rất nhanh liền nhỏ dần lui xa, trong giây lát đã biến mất. Mộ Dung Vân Thư đưa tay muốn bắt lấy, mà cái gì cũng không sờ tới. Bên cạnh lại giống như có âm thanh nữ nhân kêu thảm thiết.

"Ngươi không sao chứ?" Có người hỏi bên tai.

Ánh mắt Mộ Dung Vân Thư bắt đầu xuất lấy lại tầm nhìn, sau một lúc lâu, người trước mắt dần dần rõ ràng, một cô gái che mặt rơi vào mi mắt. "Là ngươi?" Nàng kinh ngạc.

Cô gái che mặt nghe được lời của nàng cũng kinh ngạc một chút, hỏi: "Ngươi biết ta đến đây?"

"Ta đã thấy ngươi, ở miếu đổ nát." Mộ Dung Vân Thư vịn tường đứng vững, lại nói: "Khi đó ta ở trong xe ngựa."

Cô gái che mặt thở dài một hơi, "Thì ra ngươi chỉ là lần đó..." Nói đến một nửa, cô gái che mặt liền không nói thêm gì nữa.

Mộ Dung Vân Thư rất có thâm ý liếc nhìn nàng một cái, lại nhìn về phía Cung chủ Ly Hận Cung giả ngã xuống đất không dậy nổi, hỏi: "Là ngươi đã cứu ta?"

Cô gái che mặt: "Ừ."

Mộ Dung Vân Thư: "Ngay từ đầu ngươi đã theo chúng ta mà vào được?"

Cô gái che mặt: "Ừ."

Liên tục nhận được hai đáp án khẳng định, Mộ Dung Vân Thư liền không hỏi nữa, ngược lại nói với Thạch Nhị tiên sinh: "Mau dẫn đường."

Vẻ mặt Thạch Nhị tiên sinh không hiểu, "Dẫn đường gì?"

Mộ Dung Vân Thư: "Rời khỏi nơi này."

"Ặc." Biểu tình Thạch Nhị tiên sinh cứng ngắc nửa giây, ngượng ngùng cười cười, lắp bắp nói: "Cái kia... Nếu ta nói... Ta không biết đi ra ngoài thế nào, ngươi có thể giết ta hay không?"

Mộ Dung Vân Thư nhướng mày, "Có ý gì?"

Thạch Nhị tiên sinh mang vẻ mặt "Ta có tội" ngượng ngùng nói: "Ý như lời."

Ánh mắt Mộ Dung Vân Thư nhướng càng cao, "Lúc trước khi ngươi thiết kế tầng này, liền chuẩn bị thật tốt để chôn cùng với bạc sao?"

"Là bạc chôn cùng với ta... A không... Không phải." Thạch Nhị tiên sinh nói năng lộn xộn, "Lúc ấy khi ta thiết kế tầng cơ quan cuối cùng này, là chuẩn bị cho những kẻ có ý đồ trộm bạc. Ta không nghĩ tự mình sẽ rơi xuống, cho nên, chỉ nghĩ bẫy vào, không nghĩ cách thoát ra."

"..."

Thạch Nhị tiên sinh: "Nhưng mà cửa có thể mở ra từ bên ngoài. Ngươi không nên nổi giận, nói không chừng rất nhanh sẽ có người tới cứu chúng ta."

"Bọn họ cũng nghĩ như vậy." Mộ Dung Vân Thư nhìn hài cốt ở một bên, nói.

Thạch Nhị tiên sinh nghẹn lời.

Một lát sau, Mộ Dung Vân Thư lại nói, "Cơ quan cuối cùng này, ngươi cũng không nói cho ta biết."

Thạch Nhị tiên sinh: "Chính ta thiếu chút cũng đã quên. Nếu không quên còn có một chiêu cuối cùng, ngày đó khi biết ngân khố bị trộm sao ta lại bỏ trốn? Cũng may sau đó nhớ đến. Cho nên sau khi đi được nửa đường vô cớ bị Cung chủ Ly Hận Cung bắt đi, biết được trong Ly Hận Cung có người cấu kết với Hoa Thiên Thành, không chỉ muốn đoạt vị trí cung chủ, còn mong muốn ngân khố của Mộ Dung phủ, ta liền tương kế tựu kế, cùng diễn với diễn viên chính của Ly Hận Cung, chiếm được tín nhiệm của phản đồ kia, cũng chính là nữ tử áo tím."

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ