Chương 59

3.5K 126 2
                                    


Khi Sở Trường Ca đi tới cửa Tây thì vừa vặn nhìn thấy một chiếc xe ngựa hoa lệ dưới sự hộ vệ của binh lính đi ngang mặt hắn, hắn chỉ nhàn nhạt quét phu xe một cái, nhìn không thấy người hắn muốn tìm, liền không nhìn thêm nữa, tầm mắt hướng tới những người đang ra khỏi thành. Hắn tin tưởng, trong những người này, nhất định có người hắn muốn tìm.

Đông Nam Tây Bắc Tứ đại hộ pháp vô cùng áp lực bị người đi đường chỉ chỏ vào như quái vật, gia nhập trong hàng ngũ truy tìm Mộ Dung Vân Thư.

Mắt thấy cửa thành sắp đóng, Tứ Đại Hộ Pháp không nhẫn nại được.

"Nói không chừng bọn họ lại dịch dung rồi, đã sớm ròi thành ngay trước mắt chúng ta." Bắc hộ pháp suy đoán nói. Ba người kia cũng nhao nhao mà gật đầu, bày tỏ đồng ý. Bắc hộ pháp ở trong lòng hung hăng lau một giọt lệ cảm động, rốt cuộc cũng đã nói một câu được mọi người tán đồng rồi.

Sở Trường Ca lắc đầu, "Dung mạo có thể thay đổi, nhưng hình thể, ánh mắt thì không." Lúc trước hắn ở khách điếm chính là nhìn thấy bóng lưng nữ tử nửa mặt có vết đỏ kia mới hoài nghi nàng chính là Mộ Dung Vân Thư. Có vết xe đổ, hắn lần này tuyệt sẽ không nhận lầm, trừ phi...... Bọn họ cũng vẫn chưa ra khỏi thành!

Nghĩ đến đây, Sở Trường Ca vội vàng nói: "Trở về khách điếm."

"Không tìm nữa?" Bốn người không hiểu.

Khóe miệng Sở Trường Ca nhếch lên, nói: "Nàng sẽ tìm đến ta." Nàng ấy là một người vô cùng thông minh, nhất định sẽ có biện pháp liên lạc với hắn. Mà hắn phải làm, chính là chờ đợi.

Tứ Đại Hộ Pháp đối diện nhìn nhau, phương thức tư duy của giáo chủ, quả nhiên không phải loại người bình thường như bọn họ có thể hiểu được......

Hoàng hôn hôm sau, Sở Trường Ca đã thu được tin tức của Mộ Dung Vân Thư, chính xác mà nói, là nghe được tin tức của nàng —— Tịnh Biên hầu chộp được ba phần tử phản nghịch, hai nam một nữ, phát hiện đang nhốt với trong đại lao.

Sở Trường Ca cười, cười đến vô cùng vui vẻ. Hắn đoán được nàng nhất định sẽ dùng phương thức nào đó đưa tin tức tới cho hắn, nhưng hắn nằm mơ cũng không ngờ đến, sẽ là phương thức như vậy. Dư luận xôn xao, mọi người đều biết, tại sao phải sợ hắn không biết?

Thông minh, thật thông minh, thật không hổ là người Sở Trường Ca hắn nhìn trúng.

"Giáo chủ, chúng ta lập tức đánh vào Hầu gia phủ đi!" Bắc hộ pháp mặt nhao nhao muốn thử.

Tây hộ pháp dùng ánh mắt nhìn kẻ ngu ngốc nhìn hắn một cái, nói: "Chỉ biết đánh đánh giết giết, thật là một người thô thục!"

"Không phải người thô tục, chẳng lẽ là người tinh vi?" Bắc hộ pháp một câu phản bác lại.

Tây hộ pháp cảm thấy, nói chuyện với người chờ mù chữ này, thật sự uổng công, cho nên hắn quyết định không nhìn người nào đó. "Giáo chủ, mắt thấy sắc trời đã tối, theo ý ta, hay là chờ đêm khuya yên tĩnh, dạ thám Hầu gia phủ, thần không biết quỷ không hay đem phu nhân cứu ra."

"Biện pháp này không tệ, một Hầu gia phủ nho nhỏ, không khác gì vườn rau xanh, cho dù ở giữa ban ngày, trộm một hai món ăn cũng là dễ như trở bàn tay." Đông hộ pháp đồng ý.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ