Chương 36

4.3K 144 3
                                    


Sở Trường Ca tựa như nhìn thấu nghi ngờ của nàng, giải thích: "Tiểu Lương vương chỉ nói cho ta biết vị trí giấu thuốc giải, không đưa cho ta thuốc giải."

Mộ Dung Vân Thư khẽ cau mày, tiểu Lương Vương ở Thục châu, làm sao sẽ đem thuốc giải giấu trong tàng kinh các ở Thiếu Lâm tự? Hơn nữa Tàng Kinh các tại sao sớm không cháy muộn không cháy, cố tình ở thời điểm Sở Trường Ca đi lấy thuốc giải bốc cháy? Thập Bát La Hán luôn trụ trong La Hán các, cách Tàng Kinh các khá xa, sao lúc bắt đầu phát cháy đã xuất hiện ở đó?

Từ lúc đến Sa Bình trấn cho tới bây giờ, Mộ Dung Vân Thư đã ngửi thấy mùi âm mưu nồng nặc, nhất là sau khi đã trải qua chuyện ngày hôm nay, nàng càng cảm thấy đại hội võ lâm căn bản là đại hội trừ ma ( ma giáo), đặc biệt mở để đối phó Sở Trường Ca.

"Đại hội võ lâm ngày mai, ngươi còn phải tham gia sao?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

Sở Trường Ca tự nhiên cười một tiếng, "Đương nhiên là đi, thân là giáo chủ ma giáo, ta không đi, đại hội võ lâm sẽ không náo nhiệt."

"Ngươi đã hứa với Huyền Không Đại Sư không động võ ở Thiếu Lâm tự."

"Ta không động võ, không có nghĩa là người khác không thể động." Sở Trường Ca có điều ngụ ý nhìn về hướng Tứ Đại Hộ Pháp Đông Nam Tây Bắc.

Tứ Đại Hộ Pháp nghiêm túc gật đầu, "Chúng tôi sẽ bảo vệ tốt giáo chủ cùng phu nhân."

Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, "Ta không nói muốn đi."

Bắc hộ pháp: "Phu xướng phụ tùy nha, giáo chủ phải đi, phu nhân dĩ nhiên cũng phải đi."

"Nhất định phải đi. Loại người như giáo chủ, tùy tiện làm một động tác cũng có thể trêu hoa ghẹo nguyệt, nhất định phải xem chừng mới được. Nếu không thì ả Lâm Thủy Nhi đó thật sự sẽ đến quyến rũ." Tây hộ pháp nói.

"Bị câu lấy mang đi mất cũng không sao. Đính thân với vị hôn phu người người oán trách, ta đây vẫn còn có thể sống đến bây giờ, thật là kỳ tích." Mộ Dung Vân Thư vừa nói vừa lên lầu. Bị kinh sợ, phải hảo hảo ngủ một giấc.

"Phu nhân tựa hồ rất muốn vạch rõ giới hạn cùng vi phu." Sở Trường Ca cười nói.

Mộ Dung Vân Thư ngoái đầu nhìn lại hỏi khẽ: "Giáo chủ có nguyện giúp người hoàn thành ước vọng?"

"Dĩ nhiên không muốn."

Thật trực tiếp. Mộ Dung Vân Thư quay đầu, cười cười là lạ, lên lầu ngủ trưa.

Thật ra thì nàng rất không hiểu, Sở Trường Ca vì sao đối với nàng tốt như vậy. Từ ban cầu hôn, cho đến bây giờ lại đơn độc xông vào Thiếu Lâm Tự lấy thuốc giải, sự bảo bọc ấy thật sự làm nàng không hiểu. Nhưng trừ câu nói ban ngày ở Thiếu Lâm‘ nàng không sao chứ’ ra, hắn chưa từng nghiêm túc cùng nói chuyện với nàng. Lời nói tựa như đùa, khiến nàng đoán không ra chân ý trong lời của hắn, không thấy rõ chân thật bên dưới nụ cười ngả ngớn của của hắn.

. Quan tâm quá mức đến kì lạ, làm cho nàng bỗng cảm thấy bối rối lạ thường.

Trên đời có nhiều nữ tử như vậy, sao lại là nàng?

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ