Mộ Dung Vân Thư thản nhiên nhìn những người đó từ từ đến gần, cảm thấy bất đắc dĩ cực kỳ. Nàng cũng chỉ là so với người bình thường giàu có hơn một chút thôi, cũng không phải là Đường Tăng có thể ăn thịt để trường sinh bất tử, không hiểu sao những nhân sĩ này cứ một người lại một người đến tìm mình?"Mộ Dung tiểu thư, chủ công nhà ta cho mời." Nam tử áo đen cầm đầu nói.
Mộ Dung Vân Thư cũng không hỏi chủ công của đối phương rốt cuộc là người thế nào, đi lên phía trước, gọn gàng dứt khoát cự tuyệt nói: "Hiện tại không rãnh, bảo hắn đợi đến ngày mai sau khi mặt trời mọc, đến Mô Dung phủ gặp mặt, ta sẽ suy nghĩ xem có đến gặp hắn hay không."
Nam tử áo đen ngạc nhiên, nàng thật cho là bọn họ tới ‘mời’ nàng? Giật mình, hắn nói: "Bây giờ chủ công nhà ta muốn gặp cô nương."
Mộ Dung Vân Thư nheo mi, "Không thể không gặp?"
"Không thể không gặp."
Mộ Dung Vân Thư nói: "Được. Ngươi trở về gọi hắn tới, ta phá lệ ở chỗ này chờ hắn một phút."
Nam tử áo đen lần nữa ngạc nhiên, nàng là thật khờ lại còn giả bộ ngu? Không nhìn ra bọn họ là tới ‘trói người’ sao?
"Đại ca, đừng cùng với nàng nói nhảm, trực tiếp mang đi." Có người không nhịn được.
Lời vừa nói ra, toàn trường xôn xao. Hai bên quần chúng vây xem bắt đầu bàn luận xôn xao.
"Những người này lai lịch như thế nào?"
"Không biết. Nhưng mà nếu dám đắc tội Mộ Dung phủ, lai lịch nhất định không nhỏ."
"Nghe nói tân cô gia Mộ Dung phủ là đại ma đầu, có phải là tới tìm trả thù hay không?"
"Cái gì tân cô gia, còn chưa thành thân đấy."
"Cũng đã đính hôn rồi, thành thân không phải chuyện sớm hay muộn sao?"
"Đây có thể nói không cho phép. Trước đây nàng không phải cũng cùng thiếu trang chủ Danh Kiếm Sơn Trang định hôn ước sao? Không phải như vậy sao......"
"Hư! Ngươi không muốn sống à! Còn dám nói chuyện kia."
Mộ Dung Vân Thư chỉ khẽ mỉm cười, đối với lời bàn tán của người khác ngoảnh mặt làm ngơ, đối với muời tám người kia thản nhiên mà nói: "Chư vị nếu người đã ở Kim Lăng, trước tiên nên nghe ngóng thăm dò, người nào có thể đắc tội, người nào không thể đắc tội, tránh việc đắc tội với người không nên đắc tội, chặt đứt đường sống của mình."
Nghe vậy, mười tám người sắc mặt chợt biến, vận sức chờ phát động.
Sở Trường Ca chỉ cười nói, "Phu nhân, ngươi trực tiếp quá."
Mộ Dung Vân Thư cũng cười, nghiêng đầu nhìn ánh mắt của hắn, tình ý sâu xa nói: "Chờ ngươi đến tuổi ta thì sẽ hiểu được rất nhiều thứ đều không cần lịch sự nữa."
"...... Ta sợ là không có cơ hội đó." Sở Trường Ca nói nghiêm trang, rất tiếc nuối. Tuổi ấy của nàng, hắn đã sớm qua......
Mộ Dung Vân Thư vốn chỉ muốn trêu đùa hắn, không ngờ bị hắn chọc cho bật cười, bị mấy thất mã cùng mấy người phá hư, tâm tình tốt đã lập tức trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...