Chương 84

3.2K 109 4
                                    


Sở Trường Ca vừa mới đi tới cửa Mộ Dung phủ, một tiếng nũng nịu "Sở lang" từ phía trước truyền đến, hại hắn nổi hết cả da gà. Hắn thoáng dừng bước, nhìn nữ nhân áo trắng kia một cái, tiếp tục đi về phía trước.

"Sở lang, chàng không nhớ thiếp sao? Thiếp là Hồng Y nè!" Hồng Y chạy lên trước, muốn kéo Sở Trường Ca.

Sở Trường Ca xoay người một cái, tránh lôi kéo của nàng ta, mặt chán ghét nhíu mày nói: "Nếu ngươi không muốn chết, thì đừng cản ta."

"Sở lang, chàng...... Làm sao chàng có thể bội tình bạc nghĩa với ta như vậy!" Hồng Y nước mắt ròng ròng.

Sở Trường Ca bình sinh chán ghét nhất loại nữ nhân vô duyên vô cớ dính sát này, cũng không thèm nhìn nàng ta một cái, bước nhanh đi hướng về bên trong phủ.

Hồng Y thấy cùng Sở Trường Ca trở về còn có bốn người, liền năn nỉ nói: "Bốn vị công tử, van cầu các công tử, cho ta vào đi, ta không cùng Mộ Dung tiểu thư tranh cái gì, chỉ cầu có thể hầu hạ ở bên cạnh Sở lang."

Bốn người Đông Tây Nam Bắc đối mặt nhìn nhau, giáo chủ khi nào thì bội tình bạc nghĩa qua nhân vật này?

Lúc này, Yêu Nguyệt tiên tử cười như gió xuân đi ra, nói: "Hồng Y, sao con lại tới đây? Mau vào mau vào, vi nương dẫn con đi gặp tỷ tỷ."

"Nương ——" mặt mày Hồng Y lập tức hớn hở, cùng Yêu Nguyệt tiên tử vào nhà.

Nhìn cảnh mẹ chồng ‘cảm động’ gặp lại nàng dâu trước mắt, bốn người Đông Nam Tây Bắc bộ mặt hắc tuyến, trong lòng không nhịn được cùng nhau thở dài nói: Lão phu nhân thật là! Trăm lần suy sụp cũng không lùi bước, tinh thần thật đáng khen nha!

Sở Trường Ca liền chạy thẳng một mạch tới thư phòng Mộ Dung Vân Thư.

"Nàng sẽ không ở trong thư phòng cả một ngày chứ?" Sở Trường Ca nhướng mày hỏi.

Mộ Dung Vân Thư động tác nhàn nhã để quyển sách trên tay xuống, ngẩng đầu nhìn hắn, nói: "Có vấn đề?"

"Rất có vấn đề." Sở Trường Ca trịnh trọng gật đầu, nói: "Cả ngày ở nhà, nàng không cảm thấy buồn bực sao?"

Mộ Dung Vân Thư mặt trầm xuống, "Chàng cảm thấy buồn bực?"

"Ta là nói nàng." Sở Trường Ca nói.

Tất nhiên là khó chịu, nhưng nàng không đi được. Mộ Dung Vân Thư thần sắc buồn bã, lạnh nhạt nói: "Cũng đã vài chục năm đều trôi qua như vậy, thói quen."

Sở Trường Ca đột nhiên cảm thấy có chút đau lòng, sinh ra ở gia đình như vậy, tuổi thơ nhất định rất khô khan nhàm chán, khó trách nàng tuổi còn trẻ lại luôn mang dáng vẻ đối với chuyện gì đều không có cảm giác hứng thú. Già trước tuổi cần phải trả giá cao. "Ngày mai chúng ta đi bơi hồ." Sở Trường Ca đề nghị.

Mộ Dung Vân Thư đang muốn gật đầu, bỗng nhiên lại sửa lời nói: "Ngày mai còn có sổ sách muốn xem."

Sở Trường Ca nói: "Từ khi nàng trở về Kim Lăng, ngày ngày đều xem sổ sách, lúc nào thì mới rảnh rỗi?"

Mộ Dung Vân Thư mấp máy miệng, nói, "Kho bạc đóng cửa, Mộ Dung phủ suy bại, sẽ chấm dứt."

"......" Nàng thật đúng là tuyệt không kiêng kị.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ