Chương 163-177(Hết quyển 1)

5.5K 63 10
                                    

Chương 163

"Là một nam nhân mang mặt nạ kêu ta làm như thế. Hắn nói chỉ cần ta làm theo lời hắn, thì cho ta năm mươi lượng bạc. Những thứ khác cái gì ta cũng không biết, thật không biết. Đừng giết ta...... Cầu xin ngươi đừng giết ta...... Ta không muốn chết......"

"Người nam nhân kia đeo mặt nạ gì? Trên người còn đặc điểm gì khác không?" Sở Trường Ca hỏi.

"Ta không biết mặt nạ đó là gì...." Tên côn đồ liếc thấy Sở Trường Ca thay đổi sắc mặt, lập tức sửa lời: "Ta nhớ ra rồi, nhớ rồi...... Giống như một khuôn mặt hòa thượng tươi cười......"

"Phật Di Lặc!" Sở Trường Ca cùng Mộ Dung Vân Thư trăm miệng một lời.

"Chẳng lẽ Phương Hồng Phi còn chưa chết?" Đông hộ pháp suy đoán.

Nam hộ pháp nói: "Không thể nào. Lúc đó lửa lớn như vậy, chúng ta tận mắt thấy thuyền bị thiêu hủy, hắn căn bản không có cơ hội chạy trốn."

"Cho dù hắn may mắn tránh được, nhưng thân thể bị trọng thương lại rơi xuống biển thì làm sao còn sống trở về." Tây hộ pháp phân tích.

Mộ Dung Vân Thư cũng cho là Phương Hồng Phi không thể nào có cơ hội còn sống, nhưng sự thật…, trừ Phương Hồng Phi, nàng không nghĩ có người thứ hai mang mặt nạ phật Di Lặc. "Trừ trên mặt mang mặt nạ ra, người kia còn có đặc điểm gì không? Tỷ như, tay không giống với người bình thường."

Tên côn đồ cắc ké nói: "Hắn mang bao tay, nên ta không thấy tay của hắn."

Nghe vậy, tâm Mộ Dung Vân Thư liền trầm xuống, nhìn về phía Sở Trường Ca: “Nếu tay chân như người bình thường thì thời tiết nóng bức như vậy mà mang bao tay sao?”

Sở Trường Ca trầm ngâm chốc lát, nói với tên côn đồ cắc ké: "Nếu như ngươi gặp lại người kia, giúp ta chuyển cáo với hắn, Sở Trường Ca ta lúc nào cũng nghênh đón hắn đến thăm."

"Được, được. Ta nhất định giúp ngươi chuyển lời tới hắn." Tên côn đồ cắc ké gật đầu như bằm tỏi, liền lăn một vòng chạy đi.

"Chàng cho là ai có khả năng cứu Phương Hồng Phi nhất?" Mộ Dung Vân Thư hỏi Sở Trường Ca.

Sở Trường Ca: "Tại sao nàng lại khẳng định là được người khác cứu đi?"

"Trừ có người ra tay giúp đỡ, chàng còn có thể tìm được nguyên nhân thứ hai để giải thích tại sao hắn lại sống đến bây giờ sao?" Mộ Dung Vân Thư không đáp hỏi ngược lại.

Sở Trường Ca suy nghĩ một chút, cười khổ nói: "Không tìm được."

Mộ Dung Vân Thư đã từ vẻ mặt của Sở Trường Ca biết được đáp án. Mặc dù trong lòng nàng có đáp án của hắn, Mộ Dung Vân Thư an ủi: "Cũng không nhất định là Hoa Thiên Thành." Mặc dù, khả năng của hắn là lớn nhất.

"Nàng không cần an ủi ta. Từ bốn năm trước, lúc hắn đem quân ngăn đường đi của chúng ta, giữa ta và hắn đã không có tình nghĩa huynh đệ."

*

Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca tâm tình nặng nề trở lại Mộ Dung phủ, vừa mới vào cửa, liền bị Tiền tổng quản kéo đến một góc cửa lớn, một bộ mặt như trời sấp sập xuống, nói: "Tiểu thư, cô gia, không được rồi!"

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ