Mộ Dung Vân Thư không ngờ tới hắn lại đột nhiên nói chuyện "lột y phục", mặt bỗng chốc đỏ đến bên tai, cũng may bên trong động tối đen, không đến nỗi bị hắn phát hiện, nếu không lại không biết bị trêu như thế nào rồi. "Các hạ cùng cầm loại là một cấp bậc sao?" Nàng đè xuống xấu hổ trả lời lại một cách mỉa mai.Chỉ một câu nói chặn đứng Sở Trường Ca, gật đầu cũng không phải, lắc đầu cũng không phải. Gật đầu, thì tương đương với thừa nhận mình không khác gì gia cầm. Mà lắc đầu, chính là cùng lời nói lúc trước tự mâu thuẫn, không khớp nhau.
Vốn chỉ là muốn đùa giỡn nàng một chút, không nghĩ tới trộm gà không được còn mất nắm gạo, tự đào hố chôn mình.
"Được, được, được." Sở Trường Ca nói liên tục ba chữ được, vừa nói còn vừa gật đầu, cười nói: "Phu nhân thông minh như thế, vi phu rất hãnh diện."
Mộ Dung Vân Thư mặt không có vẻ gì mím môi, giống như đối với ca ngợi của hắn ngoảnh mặt làm ngơ, khóe môi lại khẽ cong lên, trong lòng có chút đắc ý, có chút ngọt ngào.
Hai người tiến vào cửa đá, theo lối đi bên trong cửa mà đi một đường bình an vô sự. Mật đạo bình thường đều là cơ quan trùng trùng, mà giai đoạn yên ổn này lại có chút quỷ dị. Mộ Dung Vân Thư đang cảm thấy kỳ quái, đã nghe vèo một tiếng, một luồng gió lạnh ập đến, công kích trực tiếp vào mặt. Mộ Dung Vân Thư không còn kịp kinh hoàng, thân thể liền bị người đi bên trái kéo ra, tránh được luồng gió lạnh này, tiếp nghe được tiếng "keng keng" của kim loại cùng đa va chạm.
Nguy hiểm thật. Mộ Dung Vân Thư thở hổn hển mấy hơi, đang muốn cảm tạ hắn ra tay cứu giúp, đột nhiên ý thức được mình còn bị hắn ôm, tim nhất thời nhảy lỡ một nhịp, cả thân thể trong nháy mắt cứng ngắc, mỗi dây thần kinh cũng tiến vào trạng thái khẩn trương cao độ.
Sở Trường Ca cũng phát hiện không khí có chút không đúng, đang muốn buông tay, chợt phát hiện người trong ngực vô cùng khẩn trương, phút chốc, tính cách ác liệt trời sinh lại bộc phát. Hắn nảy lên ý tưởng xấu xa mà đem nàng ôm càng chặt hơn, nhếch miệng cười nói: "Cảm giác ở tay không tệ."
Những lời này quả thật nhằm lúc Mộ Dung Vân Thư đang căng thẳng thần kinh chém mạnh xuống, sấm sét nổ vang. Nhưng người nào đó cố ý đùa giỡn cũng kích thích khí chất phản kháng đối nghịch trong cơ thể nàng bởi vì xấu hổ mà ngủ gật. Mấp máy miệng, nàng ngụ ý nói, “Lỗi không phải cảm giác ở tay." Mặc dù nàng ngày hôm qua cũng không có quá đa tâm để giám định cảm giác ở tay như thế nào......
(Nguyên văn hai câu đối đáp trên là: Thủ cảm bất thác, chị trả lời, thủ cảm thị bất thác, theo ý mình, anh trêu chị, chị thì mắng anh, ko phải cảm xúc ở tay, mà là ở chỗ khác ^_^)
Sở Trường Ca sửng sốt, ngay sau đó cất tiếng cười to, "Phu nhân quả nhiên không phải người bình thường." Nghe từ đại gia khuê tú dịu dàng nhã nhặn lịch sự nói loại lời nói này, cũng giống với ở thanh lâu đụng phải Phương trượng thiếu lâm, thật là làm người nghe kinh sợ rồi lại tràn đầy vui sướng.
Mộ Dung Vân Thư xem chế nhạo là ca ngợi, miệng cũng không nói lời nào. Đang không biết nên làm sao để phản bác, trầm mặc là lựa chọn tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...