“Nghe nói thái tử bị bệnh lạ.”“Ừm.” Tay trái đi cờ trắng.
“Trên đường đều đăng bảng vàng, triều đình treo giải thưởng một ngàn lượng hoàng kim để tìm danh y.”
“Nga.” Tay phải tiến cờ đen.
“Tiểu thư, người có phải sớm đã biết việc này hay không?”
“Không sớm lắm, ba ngày trước mới biết được.” Cùng tin tức triều đình muốn trưng dụng Tiền trang đưa tới.
Vậy mà còn gọi là không sớm! Lục nhi mím mím miệng, “Thái tử là biểu thiếu gia nha, sao người lại một chút cũng không khẩn trương vậy?”
“Lại không chết được, khẩn trương cái gì?”
“Người làm sao mà biết không chết được?”
Mộ Dung Vân Thư chậm rãi buông một viên cờ đen xuống bàn cờ, thản nhiên nói: “Người hạ độc với hắn ta có quen.” Xác thực nói, là đã gặp mặt, biết tên.
Lục nhi thét chói tai “Thì ra thái tử thật là bị người ta hạ độc?!” Chẳng lẽ bên ngoài đồn đãi…
“Phải!”
“Sẽ không… thật là cô gia chứ?” Lục nhi trưng vẻ mặt ‘Trăm ngàn lần đừng mà’.
“Ừ, thật.”
“Trời ơi!” Lục nhi vỗ trán, “Cô gia là điên rồi sao! Dám hạ độc thái tử!”
“Đúng vậy, hạ độc đừng nói, còn hạ Đặc Sả chỉ riêng ở Hắc Phong Sơn mới có, tâm địa độc ác, sợ người khác không biết là chuyện tốt mà hắn làm.”
Lục nhi trợn trắng mắt, “Tiểu thư, cầu xin người thỉnh thoảng bình thường một chút được không! Dám hạ độc thái tử là tội lớn mất đầu đó!”
“Cũng sẽ không bị giết cửu tộc, em sợ cái gì?”
“…”
“Cho dù bị giết cửu tộc, ta cũng chưa cùng hắn thành thân, cũng không thuộc chi, hệ nào của gia tộc nhà hắn.” Trên mặt Mộ Dung Vân Thư luôn giữ vẻ gió cũng thanh thanh mây cũng nhàn nhạt điềm tĩnh thờ ơ, lại đặt thêm một quân đen lên bàn cờ, nói tiếp: “Mặc kệ nói như thế nào, em tuyệt đối không sẽ bị liên lụy, đừng quá lo lắng.”
Lục nhi khóc không ra nước mắt, tiểu thư nghĩ nàng đang lo lắng cho chính mình sao?
“Tiểu thư, cho dù người đối với cô gia không có cảm tình, nhưng người bị bệnh nặng là biểu thiếu gia, người thật sự một chút cũng không lo lắng sao?” Quan hệ của Tiểu thư cùng biểu thiếu gia trước kia rõ ràng rất thân thiết mà.
Mộ Dung Vân Thư chỉ làm như không nghe thấy, tiếp tục chăm chú đánh cờ.
“Kỳ thật rất lo lắng, đúng hay không?”
Vẫn là hoà đi, bằng không tay trái và tay phải về sau không có cách nào khác chung sống hoà bình.
“Tiểu thư, rốt cuộc có nghe em nói hay không a!”
Là chuyện khác sẽ không thấy nàng kiên trì không ngừng, bám riết không bỏ qua như vậy, Mộ Dung Vân Thư đơn giản đưa tay nhặt hết những quân cờ thả vào hộp nói: ” Em không nghe nói qua xuất giá theo chồng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...