Chương 94

2.4K 79 0
                                    

Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, trầm ngâm một hồi lâu, sau đó đặc biệt tỉnh táo nói: "Lựa người khác mà gả."

"......" Sở Trường Ca rất bị đả kích, cắn răng nghiến lợi nói: "Ai dám lấy nàng, ta giết kẻ ấy!"

"Ừ, ta cũng nghĩ như vậy." Mộ Dung Vân Thư khẽ cong khóe miệng, nhìn trên đài, giọng nói thật là nước chảy mây trôi.

"Ặc......" Sở Trường Ca cứng họng, nhất thời không biết tiếp theo nên nói thế nào.

Mộ Dung Vân Thư lại nói: "Đến lúc đó, vì để tránh cho sanh linh đồ thán, cho dù chàng không muốn cưới, cha ta cũng sẽ đem ta ép gả cho chàng."

"...... Phu nhân nói cực phải." Sở Trường Ca rất vô cùng thất bại.

Cùng lúc đó, bởi vì Triệu Đại đột nhiên xuất hiện, dưới đài chấn động.

" Đại Tiểu Thư của Phi Dương Sơn Trang tỷ võ chọn rể, người của Côn Luân phái tới làm gì?"

"Đúng vậy nha. Phi Dương Sơn Trang cùng Côn Luân phái xưa nay không đội trời chung, đây không phải là cố ý bới móc sao......"

"Các ngươi nhìn sắc mặt lão trang chủ kìa, giận đến xanh biếc, lần này có trò hay để xem."

......

......

Trên đài, lão trang chủ trầm mặt nói: "Các hạ có thư mời sao?"

Trước khi lên đài, lòng Triệu Đại có ưu tư, sau khi lên đài, dù sao đều là cướp người, hắn cũng không cố kỵ cái gì nữa, đặc biệt khản khái khạc ra hai chữ: "Không có." Đơn giản, rõ ràng, tóm tắt, nói năng có khí phách.

Lão trang chủ nói: "Không có xin mời xuống đài xem cuộc chiến, đợi lão phu thay tiểu nữ chọn được Hiền Tế, các hạ hãy trở lại uống rượu mừng."

"Cha ——" Lý Tiểu Như nũng nịu một tiếng, không muốn nhìn thấy phụ thân làm khó người yêu.

"Không có chuyện của con!" Lão trang chủ mất hứng nhìn Lý Tiểu Như một cái, sau đó trầm giọng nói: "Tam nhi, đem khách quý thỉnh xuống đài."

"Dạ, sư phụ. Nhưng là......" Lý Tam do dự mở miệng, nhìn dưới đài một cái, sau đó nghiêng thân ở bên tai lão trang chủ nói một câu.

Thoáng một cái, lão trang chủ vẻ giận dữ đầy mặt liền biến thành kinh hãi đầy mặt, nhưng ông ta rốt cuộc là người đứng đầu một trang, thần sắc trên mặt chỉ duy trì nửa giây, liền lại khôi phục tỉnh táo, trên mặt đã không có tức giận như trước, nhưng cơn giận lại nồng đậm trong đáy mắt. Giờ phút này, lão trang chủ thật hận không thể một chưởng đem Triệu Đại đánh chết. Nhưng ông ta không thể, bởi vì, sau lưng Triệu Đại, không phải cùng Phi Dương Sơn Trang - thực lực sàn sàn kềm giữ lẫn nhau - Côn Luân phái, mà là ma giáo.

Theo lão trang chủ biết, giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca cũng không phải là một người không nói đạo lý, trên căn bản, chỉ cần ngươi không chọc hắn, mà hắn cũng không xem ngươi không vừa mắt, là có thể bình an vô sự. Cho nên cho tới nay, trên giang hồ phàm là chuyện cùng ma giáo có liên quan, Phi Dương Sơn Trang cũng không tham dự. Không chỉ có như thế, lão trang chủ còn báo cho môn hạ đệ tử, gặp gỡ người trong ma giáo, tự động đường vòng mà đi. Không nghĩ tới, thế mà cuối cùng cũng tránh không kịp......

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ