Sau khi Sở Trường Ca rời đi, tâm tình Vương Triều thật tốt, một đường ngâm nga ca khúc, thuận lợi ra khỏi thành. So sánh lại, tâm tình của Mộ Dung Vân Thư còn kém nhiều, cùng Sở Trường Ca gặp thoáng qua để cho nàng có chút tiu nghỉu như mất mác, vướng mắc trong lòng thế nào cũng tiêu không đi, không biết là cùng Sở Trường Ca không qua được, hay là cùng bản thân không qua được."Trương Dụ, ngươi đoán Sở Trường Ca bây giờ đang ở nơi nào?" Vương Triều trong miệng ngậm một cây cỏ đuôi chó, nghiêng đầu cười hì hì hỏi.
"Không biết." Trương Dụ mặc kệ hắn.
"Ngươi đoán thử coi a." Vương Triều nghiêng đầu theo dõi hắn, cố ý để cho hắn đoán.
Trương Dụ lạnh nhạt, giữa mày rậm thoáng qua một tia không kiên nhẫn, chợt mày kiếm nhăn lại, khẩn cấp dừng xe.
Vương Triều không có chuẩn bị tâm tư, lảo đảo một cái, thân thể thiếu chút nữa vãi đi ra."Ngươi muốn mưu sát a!" Hắn bất mãn hét to với Trương Dụ.
Mắt của Trương Dụ thủy chung nhìn phía trước, giọng nói lạnh lẽo nói: "Ta đoán hắn đang ở trước mặt ngươi."
"Cái gì hắn đang ở trước mặt ta......" Sắc mặt Vương Triều chợt đại biến, nghiêng đầu nhìn, chỉ thấy Sở Trường Ca yên ổn ngồi trên con ngựa cao to, từ trên cao nhìn xuống, lạnh lùng ngạonghễ nhìn bọn hắn."Ngươi, ngươi...... Làm sao ngươi lại ở chỗ này?!" Lời vừa ra khỏi miệng Vương Triều liền hối hận. Bọn họ hiện tại đã dịch dung, nếu như làm bộ là người đi đường, Sở Trường Ca không nhất định sẽ nhận ra được. Nhưng mới vừa vừa mở miệng, tương đương với bại lộ thân phận. Lập tức, Vương Triều hận không đào cái hố đem mình chôn luôn cho rồi.
Sở Trường Ca nhìn chăm chú vào màn xe ngựa, nói: "Ta đang đợi nàng."
Lúc này, Mộ Dung Vân Thư vén rèm cười một tiếng, lúm đồng tiền như hoa, đi ra mui xe, lẳng lặng nhìn hắn.
Trong khoảnh khắc, thời gian như ngừng lại, Thiên Địa thất sắc, tất cả chung quanh giống như toàn bộ biến mất, trên cả vùng đất mênh mông này, chỉ còn lại nàng cùng hắn, lẳng lặng nhìn nhau. Cứ như vậy nhìn vào mắt nhau, cũng không có ai mở miệng, bởi vì giữa bọn họ, đã sớm không cần dùng ngôn ngữ để diển đạt.
Sở Trường Ca nhẹ nhàng túm động dây cương, cởi ngựa chậm rãi đi tới bên cạnh xe ngựa, đưa tay trái ra, dịu dàng nói: "Ta tới đón nàng." Ngắn gọn một câu nói, Sở Trường Ca lại dùng toàn bộ hơi sức mới nói ra, chỉ vì những lời này đè ép ở đáy lòng quá lâu, quá lâu.
Mộ Dung Vân Thư mỉm cười đặt tay vào lòng bàn tay của hắn, ngay lúc này dòng nước ấm từ đầu ngón tay truyền đến thì nàng giống như chạm đến Lôi Điện, cảm giác tim lỡ một nhịp, ngọt ngào, chát chát, không nói ra được cảm giác, xa lạ mà như quen thuộc đã lâu.
Sở Trường Ca cầm thật chặt tay của nàng, nhẹ nhàng kéo, kéo nàng đến trên lưng ngựa, đồng thời ở trên eo nàng dùng sức một chút, cởi ra á huyệt của nàng, sau đó đem tay của nàng thả vào ngang hông, thấp giọng dặn dò, "Ôm chặt ta."
"Vâng." Mộ Dung Vân Thư nghe lời, đưa đôi tay vòng chắc hông của hắn, mặc cho đỏ ửng tràn đầy khuôn mặt.
Hiếm khi nàng nghe lời như vậy. Khóe miệng Sở Trường Ca cong cong, trường tiên giương lên, lướt như bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...