Chương 9

7.9K 274 59
                                    


Thật sự là thời buổi rối loạn!

Mộ Dung Vân Thư kiên nhẫn hỏi, “Lại xảy ra chuyện gì?”

“Có người đến Tiền trang phá cửa, đối với chuyện Tiền trang tạm dừng buôn bán tỏ vẻ bất mãn, ở chợ cũng không thu ngân phiếu Hối Phong Tiền trang, dân chúng đang rất phẫn nộ, chỉ sợ sự tình sẽ náo động lớn.”

Nghe vậy, mày của Mộ Dung Vân Thư hơi hơi trầm xuống, suy nghĩ hồi lâu mới nói: “Đi tung tin: Mộ Dung phủ dựa vào núi lớn là ma giáo, ai dám gây náo loạn, chính là đối địch cùng ma giáo.”

“Chuyện này, chuyện này chỉ sợ sẽ kích khởi sự phẫn nộ của dân chúng lớn hơn nữa.”

“Yên tâm, cho dù bọn họ dám giận cũng không dám nói.”

“Nhưng thanh danh của Mộ Dung phủ…” Tiền Tổng Quản không dám nói thẳng, dù sao người bị phá hư thanh danh là cô gia tương lai của Mộ Dung phủ.

Mộ Dung Vân Thư nhướng mày, “Gia sản cũng sắp không còn, còn lo thanh danh làm cái gì?”

“Vâng.” Tiền Tổng Quản vẻ mặt hoang mang đi ra khỏi Mộ Dung phủ, làm sao cũng không nghĩ ra trong hồ lô của đại tiểu thư rốt cuộc là cái gì.

Mộ Dung Vân Thư vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, không sợ hãi. Trong đôi mắt phượng lóe lên tia sáng đầy mưu tính.

“Tiểu thư, ta phát hiện một vấn đề.” Lục nhi cười hớ hớ nói.

“Nói.”

“Người càng ngày càng chó cậy gần nhà rồi!”

Mộ Dung Vân Thư nhíu mày “là người mượn thế chó để đánh.”

“Người mắng cô gia là chó.”

“Chẳng lẽ muốn ta mắng chính mình?”

Ách… Được rồi, là nàng dùng sai từ rồi. Lục nhi ngượng ngùng le lưỡi, còn nói: “Thân phận của Cô gia dùng thật tốt.”

Hàng mày liễu xinh đẹp hướng hết lên trên, “chút tác dụng ấy cũng không có, vậy lấy hắn làm chi?”

“… Chẳng lẽ người lúc trước đồng ý gả… Cưới cô gia, là vì hắn hữu dụng?”

“Không phải.”

May mà không phải. Lục nhi thậm chí cảm thấy vui mừng.

“Là nhìn trúng đống vàng của hắn.”

“… Tiểu thư, người quá tục.”

“Ừ, ta là phàm phu tục tử.”

Dân cư đông đúc thật ra có rất nhiều chỗ tốt, một trong số đó chính là tin tức truyền mau. Phương Hồng Phi giựt dây danh môn chính phái đến Mộ Dung phủ khởi binh vấn tội chuyện rất nhanh đã truyền khắp giang hồ, cũng rơi vào trong tai của Sở Trường Ca.

Đông hộ pháp: “Giáo chủ, chỉ cần một câu của người, bốn huynh đệ thuộc hạ lập tức đi diệt Danh Kiếm sơn trang!”

“Đúng, giết cả nhà hắn.”

“Lấy mộ phần tổ tiên của hắn.”

“Ta đây làm cái gì?” Bắc hộ pháp nghĩ nghĩ, “Ngủ với nữ nhân của hắn…”

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ