Mộ Dung Vân Thư cho là Sở Trường Ca sẽ hỏi tại sao, nhưng hắn cái gì cũng không nói, điều này làm cho nàng thở phào nhẹ nhõm, đồng thời cũng có chút mất mác. Thở phào một cái là bởi vì, nàng không biết nên giải thích cho hắn nguyên nhân là thế nào. Mà mất mác là bởi vì, hắn thế nhưng một chút phản ứng cũng không có, thật giống như nàng có đáp ứng hay không, đối với hắn mà nói cũng không có gì khác biệt......Mộ Dung Vân Thư rũ mắt xuống, buồn bực trong lòng không nói ra được.
"Nàng đã đáp ứng điều kiện gì của tiểu Lương vương?" Sở Trường Ca đột nhiên hỏi.
Mộ Dung Vân Thư cả kinh, giương mắt hỏi: "Làm sao ngươi biết?"
"Tính cách của nàng ta còn không biết, gặp chuyện như vậy, nàng nhất định sẽ chọn phương thức trực tiếp nhất." Sở Trường Ca cười nói, khóe miệng nhấc lên một đường cong khổ sở.
Mộ Dung Vân Thư theo dõi hắn thật sâu, nhìn một hồi lâu, nói: "Ta đáp ứng gả cho hắn."
Phút chốc, Sở Trường Ca chỉ cảm thấy trong đầu nổ tung một tiếng chấn động như sét đánh, đem lý trí còn lại của hắn đánh nát, "Nàng muốn gả cho Hoa Dạ Ly?!" Hắn gầm nhẹ, sắc mặt tái xanh.
Đây là lần đầu tiên Mộ Dung Vân Thư nhìn thấy Sở Trường Ca thực sự nổi giận, chân chính nổi giận, trong lòng vừa chột dạ lại khiếp đảm. Nàng thật ra không cần nói cho hắn, bởi vì nàng căn bản cũng không tính chân chính gả cho Hoa Dạ Ly, đáp ứng điều kiện với Hoa Dạ Ly, chẳng qua là ngộ biến phải tùng quyền. Nhưng nàng vẫn nói, bởi vì, nàng muốn nhìn thử, khi biết được đem nàng gả cho người khác, Sở Trường Ca còn có thể giữ vẻ..... Không sao cả khi bị từ hôn như vậy hay không.
Thật may là, hắn tức giận, giận dữ ngút trời. Ánh mắt vừa chạm đến nét mặt hận đến mức không kéo đứt xích sắt bóp chết nàng của Sở Trường Ca, tâm tình Mộ Dung Vân Thư liền vui vẻ vô cùng, trên mặt nhịn không được mà lộ ra nụ cười, rất đắc ý.
"Nàng......" Sở Trường Ca thấy nụ cười trên mặt nàng càng lúc càng lớn, bỗng dưng tỉnh táo lại, hỏi: "Mới vừa rồi là nàng gạt ta hay sao?"
"Không phải." Mộ Dung Vân Thư cười lắc đầu, nói: "Hắn đưa ra điều kiện là để cho ta gả cho cho hắn, ta cũng đã đáp ứng."
Sắc mặt Sở Trường Ca lại ảm đạm, nói: "Con cháu của Mộ Dung phủ, tuyệt sẽ không thất tín với người." Nàng đã đáp ứng như vậy, cũng sẽ không đổi ý...... Đáng chết! Nàng thế nhưng cự tuyệt hắn mà đáp ứng Hoa Dạ Ly...... Chợt, trong đầu Sở Trường Ca giật mình một cái, bừng tỉnh hiểu ra, "Nàng mới vừa rồi cự tuyệt ta, là bởi vì đáp ứng gả cho Hoa Dạ Ly?" Nghĩ đến nguyên nhân nàng cự tuyệt, ngọn lửa nhỏ trong lòng Sở Trường Ca, từ tro tàn lại cháy bừng lên.
Nghe vậy, Mộ Dung Vân Thư khẽ chớp mắt, hàng mày thoáng cau lại lo âu. Nàng nói: "Không phải." Hoa Dạ Ly còn chưa đủ tư cách trở thành chướng ngại giữa bọn họ.
Một chậu nước lạnh thật to. Sở Trường Ca cảm thấy cả người lạnh thấu xương.
Mộ Dung Vân Thư dùng đuôi mắt dò xét hắn một cái, lại nói: "Ngươi không phải không muốn biết nguyên nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...