Chương 16

5.7K 202 1
                                    


Ngoài cửa Bách Hoa lâu treo hai đèn lồng đỏ thật to sáng rực cả con phố, nhiệt liệt chào mời quan khách qua lại, Hoa nương đứng trước cửa trang điểm rất đậm, gương mặt tươi cười sáng lạn.

Ba người Mộ Dung Vân Thư vừa bước đến trước cửa, Hoa nương tinh mắt đã đon đả bước nhanh đến, kéo bọn họ vào bên trong, âm thanh nũng nịu như thể rót mật:

"Ba vị đại gia mời vào bên trong."

Mộ Dung Vân Thư khóe miệng khẽ cong, thần thái thong dong bước vào cửa. Phượng Linh cũng cười vui vẻ theo vào. Nhiếp Thanh mặt lạnh lùng hất cánh tay đang bám lấy cánh tay của mình, mang theo cảm giác như bước vào cửa địa ngục, rất không tình nguyện bước vào cánh cửa kia.

Tú bà vừa thấy Mộ Dung Vân Thư vào cửa, gương mặt trát lớp son phấn dày như bức tường cười đang quyến rũ nhất thời thất sắc, vẻ mặt kinh ngạc, "Ngươi làm sao có thể..." …từ bên ngoài bước vào?

Mộ Dung Vân Thư từ đầu đến cuối vẫn giữ vẻ mặt thong dong, vừa đi vừa nói chuyện: "Ngươi cũng là người luyện công phu, nên biết trên đời này có một loại cảnh giới gọi là xuất quỷ nhập thần."

Tú bà càng thêm kinh ngạc, không dám tin, yên lặng đi theo phía sau nàng, đầy bụng hồ nghi. Tin tức rõ ràng nói Mộ Dung Vân Thư không biết võ công...

Mộ Dung Vân Thư đi vào phòng của mình, trong phòng một đống hỗn độn, hiển nhiên tú bà cùng hắc y nhân lúc trước không phải là bạn cùng đường. "Ngươi làm việc cho ai?" nàng ngồi xuống vị trí chủ vị hỏi, Nhiếp Thanh và Phượng Linh đứng hai bên, nghiễm nhiên làm tư thế khai đường thẩm tra.

"Tiểu Lương vương." Tú bà không sợ nói thật, chẳng qua trong lòng thật khó hiểu, biết rõ trên núi có hổ, người bình thường sớm đã sớm cao chạy xa bay, làm sao còn có thể trở về khởi binh vấn tội. Hay là Mộ Dung Vân Thư này thật sự là thâm tàng bất lộ?

"Mục đích?"

"Mang ngươi đến Thục Châu."

Mộ Dung Vân Thư mỉm cười, "Lương vương muốn chết, Tiểu Lương vương muốn sống. Xem ra vẫn là Tiểu Lương vương nhìn xa trông rộng. Lương vương chỉ sợ cũng chỉ có thể trông cậy vào Tiểu Lương vương xưng đế sau đó phong cho hắn làm Thái Thượng Hoàng."

Nhiếp Thanh vừa nghe lời này, mặt lại thối vài phần. Nói năng lỗ mãng, đại nghịch bất đạo, một đống từ ngữ linh tinh nhất nhất xẹt qua ở trong đầu.

Tú bà mừng rỡ, "Sớm biết rằng Mộ Dung tiểu thư phối hợp như vậy, ta sẽ không cần thiết phải phí một viên Đoạt Hồn đan hạ độc ngươi."

"Ngươi cho Mộ Dung tỉ ăn Đoạt Hồn đan?!" Phượng Linh quát to một tiếng, trên mặt lộ ra vẻ mặt sợ hãi.

Mộ Dung Vân Thư vừa nghe tên "Đoạt Hồn đan" này, tâm lạnh một nửa, lại nghe thanh âm của Phượng Linh mang theo run run, cả tâm đều lạnh. Giang hồ quả nhiên không phải tùy tiện người nào cũng đều có thể đi."Ca ngươi trị được không?" Trại Hoa Đà không nên chỉ có hư danh mới đúng.

Phượng Linh vẻ mặt đau khổ lắc đầu, "Ca ta năm đó cũng bởi không thể trị được độc của Tích tỷ tỷ, mới có thể bị Sở đại ca dưới cơn thịnh nộ bắt ở trên núi Hoa Đà ba năm, còn bắt vứt bỏ danh trại Hoa Đà, từ nay về sau không được trị bệnh cho bất kì ai."

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ