Chương 12

6.8K 251 8
                                    


Khâm sai đại thần đi rồi, nàng cũng không cần thiết ở đây lâu. Mộ Dung Vân Thư đang định rời đi, đã thấy Phượng Linh vô cùng cao hứng áp giải Nhiếp Thanh đang vẻ mặt vẻ giận dữ trở về.

"Ca, xem muội có nhanh tay hay không? Chỉ mới một lúc thôi đã đem Nhiếp Thanh bắt đã trở lại." Phượng Linh vui vẻ tranh công nói, hoàn toàn xem nhẹ vẻ mặt nam nhân vật chính hiện rõ chỉ hận không thể ăn tươi nuốt sống mình.

"Ừ." Phượng Thành rầu rĩ lên tiếng, suy nghĩ còn dừng ở chuyện Mộ Dung Vân Thư là phu nhân của Sở Trường Ca. Nguyệt lão thật sự là làm bậy, cô nương tốt nhất như vậy, lại phối cho tai họa Sở Trường Ca này!

"Phượng Linh, cho dù ngươi giết ta, ta cũng sẽ không cưới ngươi làm vợ!" Nhiếp Thanh ngẩng đầu ưỡn ngực, đầy khí thế.

Phượng Linh vừa nghe lời này, nước mắt phút chốc một chút dâng lên hốc mắt, "Nhiếp Thanh, ngươi đừng quá đáng, quá đáng ta sẽ... ta sẽ giận đó!"

Nhiếp Thanh mặt lạnh lùng đem tầm mắt dời đi, vừa vặn cùng Mộ Dung Vân Thư bốn mắt chạm vào nhau.

"Ngươi chính là khâm sai đại thần triều đình phái đến Kim Lăng Mộ Dung phủ?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

Nhiếp Thanh kinh hãi, "Ngươi làm sao có thể biết chuyện này?!" Hắn là phụng mật chỉ xuất kinh, người biết việc này cũng không nhiều.

"Ta là Mộ Dung Vân Thư." Một câu giải thích toàn bộ.

Thì ra là cứu viện đến! Nhiếp Thanh mừng như điên, "Những người khác đâu?"

"Tại giữa sườn núi."

"Bao nhiêu?"

"Hai người."

" Ngươi chỉ dẫn theo hai người tới cứu ta?!" Nhiếp Thanh đen mặt, không kiềm được hét lên.

Mộ Dung Vân Thư trợn mắt há hốc mồm, ai nói muốn cứu hắn? Hiện tại là thời buổi nam nhân đều lưu hành tự mình đa tình sao? Nàng đến Hoa Đà sơn chỉ là vì chuyện của Tiền trang, bàn xong sẽ đi ngay, chuyện khác sẽ mặc kệ.

"Yêu cầu của ta, triều đình nguyện ý đáp ứng sao?" Mộ Dung Vân Thư đi thẳng vào vấn đề.

"Ngươi muốn cùng ta đàm luận quốc gia đại sự ở nơi này?" Nàng không khỏi cũng quá dễ thích ứng trong mọi tình cảnh đi.

"Bằng không thì làm sao?" Mộ Dung Vân Thư nhìn kẻ bị điểm huyệt, từ cổ trở xuống hoàn toàn không cử động nổi, nói: "Nếu ngươi hiện tại có thể đi, đổi địa phương khác thì ta không có ý kiến."

"Ngươi nên quan tâm là chạy ra khỏi nơi này như thế nào, chứ không phải bàn chuyện làm ăn!"

"Đại nhân nói đùa rồi, hai chân ta khoẻ mạnh, mà Phượng Linh cô nương lại không cần ta làm áp trại tướng công của nàng ấy, còn sợ đi không được sao?" Mộ Dung Vân Thư không cho là đúng cười cười, lại nói: "Huống chi ta còn có một vị hôn phu võ công cao cường làm chỗ dựa, Phượng công tử không dám cản ta."

Sở Trường Ca cười sảng khoái, thì ra vị hôn phu như hắn là chuyên dùng để hù dọa người?

Phượng Thành khó chịu hừ lạnh một tiếng, không phải người một nhà thì không vào cùng một cửa mà!

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ