"Nàng là ai?" Từ ‘nàng’ này là chỉ Mộ Dung Vân Thư."Nàng là......" Sở Trường Ca chợt dừng lại, suy nghĩ một chút, không chút hứng thú nói: "Thôi, nàng không có việc gì. Rất lâu đã không gặp nhau, chúng ta hảo hảo ôn chuyện một chút."
"Được." Công chúa cười thản nhiên, nói: "Chúng ta khoa tay múa chân lại khoa tay múa chân......" Khuôn mặt tươi cười đột nhiên suy sụp, thay vào đó là ủ rũ cúi đầu."Ta tại sao lại quên, thân thể này không biết võ công."
Sở Trường Ca sờ sờ đầu của nàng, cưng chiều nói: " Không có thì có thể học lại, ta dạy cho muội."
"Không cần! Để cho huynh dạy, ta chẳng phải là thành đồ đệ của huynh, bối phận thấp hơn huynh một cấp? Ta mới không cần trắng trợn bị huynh chiếm tiện nghi." Công chúa lỗ mũi hướng lên trời khẽ hừ, dáng vẻ rất có cốt khí.
"Được, được, ta không dạy, sau khi trở về để cho thủ hạ ta dạy." Sở Trường Ca cười nhìn con đường trống trải nơi xa một cái, kéo nàng cùng nhau vào trong, ôn chuyện.
Sở Trường Ca từng ảo tưởng qua rất nhiều chuyện khi nàng còn sống trên đời có thể làm, cũng suy nghĩ qua vô số lời tâm tình nếu như gặp lại nhau, lại duy nhất không nghĩ tới—— không yên lòng như bây giờ.
Hắn biết mình không nên vào lúc Tích nhi dang thao thao bất tuyệt nghĩ chuyện khác, nhưng đại não không thể khống chế nghĩ tới một người khác —— Mộ Dung Vân Thư. Hắn không lo lắng an nguy của nàng, lại bởi vì nàng âm thầm rời đi mà cảm thấy bất an. Nàng không phải loại người thông hiểu ý người, hơn nữa nhất là đối tượng là hắn, cho nên nàng đột nhiên rời đi không phải chỉ đơn giản là ‘không muốn quấy rầy’.
Kéo cái ghế ngồi ở một bên, pha một ấm trà, nhìn náo nhiệt, vừa uống vừa nhìn, yên lặng nghe, lẳng lặng cười, bình tĩnh không giống người đây mới là phản ứng bình thường mà Đại tiểu thư Mộ Dung phủ nên có. Ít nhất trong ấn tượng của hắn, khi nàng đối mặt với chuyện không liên quan đến mình thì đều như vậy.
Càng nghĩ, Sở Trường Ca càng cảm thấy đứng ngồi không yên, nếu không phải hiểu rất rõ nàng, biết nàng nếu âm thầm rời đi, liền tất nhiên không muốn bị quấy rầy, hắn đã sớm đuổi theo rồi.
Cùng lúc đó, Mộ Dung Vân Thư đang chẳng có mục đích chạy đến con đường mòn do đá xanh trải thành đi vào trong rừng, trong lòng ngũ vị tạp trần. Rõ ràng chuyện không liên quan đến mình, trong lòng lại cảm thấy khổ sở không giải thích được, điều này làm cho nàng chợt rất muốn kêu to, muốn đem cơn phiền muộn ở trong lồng ngực kia ném ra ngoài. Nhưng nàng chỉ nhẹ nhàng thở dài một hơi, bởi vì nàng là Mộ Dung Vân Thư, Đại tiểu thư Mộ Dung phủ, bất kể đối mặt với cái gì, đều phải trầm lặng tỉnh táo.
Giơ tay lên vén những sợi tóc bị gió thổi ra sau tai, Mộ Dung Vân Thư nhìn về thảo nguyên mênh mông bát ngát phía trước, lần nữa thở dài một tiếng thật sâu, bước lên phía trước đi tới.
Không biết qua bao lâu, sau lưng đột nhiên truyền đến một thanh âm xa lạ, "Càng đi về phía trước, ngươi sẽ tìm không được đường trở về."
Mộ Dung Vân Thư nghe tiếng dừng bước, theo tiếng nhìn, chỉ thấy một nam tử trung niên chừng bốn mươi tuổi, mặc áo dài vải xanh, đứng ở địa phương cách nàng chừng ba thước. Nơi này trừ Sở Trường Ca ra, còn có người mặc quần áo? Nàng nghi ngờ mở miệng, "Ngươi là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...