"Vẫn còn thức à?" người đàn ông tóc vàng với cặp kính cất giọng quan tâm.
"Ừ, còn anh? Sao không vào ngủ cùng vợ yêu đi?" gã thanh niên da màu nâu nước mật cười trêu ghẹo khiến anh bạn kia lắc đầu mỉm cười.
"Cô ấy ngủ rồi, thai nghén nên mệt."
"Wow, xin chúc mừng ông anh." người đàn ông trẻ nhoẻn miệng, môi mím điếu thuốc, một tay chắn gió một tay kê sát bật lửa nơi đầu điếu.
"Cám ơn. Cậu cũng nên tìm người cùng làm một đứa đi. Hai mươi ba tuổi đầu rồi mà còn chưa có bạn gái, cậu đẹp trai, cao to, thiếu gì em theo mà sao vẫn còn cô đơn?" gã tóc vàng khó hiểu.
"Chẳng qua tôi chưa tìm được người ưng ý thôi..." vòm miệng rít nhẹ cho hơi ngọt đi qua một ít cuống họng, tràn đầy vào phổi rồi phả ra luồng khói xám vờn xung quanh màn đêm.
"Đừng nói với tôi cậu là gay đấy."
"Thôi đi, biết nhau lâu vậy rồi mà anh còn nghi ngờ giới tính của thằng em này?"
"Vậy à? Hay để tôi làm mai cho cậu vài cô nhé? Được thì hốt luôn đi."
"Từ từ đi ông anh, sự nghiệp vẫn chưa đến đâu. Lập gia đình thì cứ để sau này ổn định rồi tính."
"Daddy." giọng nói trong trẻo thanh thoát vang lên từ phía sau bọn họ. Bé gái sở hữu khuôn mặt lém lỉnh, lanh lợi, tóc đen như mun đối nghịch với làn da trắng hồng của em, em gọi bố mình như cái cách mà các cô bé Mỹ trên phim thường hay gọi bố của họ thay vì 'Papa'.
"Rosie à? Sao con chưa ngủ?" Rosie sà vào vòng tay của bố em, để ông đặt cơ thể cỏn con của mình ngồi trên chiếc đùi thon dài.
"Con không ngủ được." hay em chỉ ham vui vì thấy bên ngoài đèn trưng sáng, vẫn còn hai người ngồi đó, muốn chạy ra xem liệu có trò gì hay em có thể quậy phá hay không.
"Sao vậy? Lại là bọn quái vật à?" một lí do muôn thuở của bé gái thích nhõng nhẽo.
Em ngoan:"Vâng."một tiếng.
"Vậy để bố vào canh cho con ngủ nhé?"
"Con ngủ cùng bố được không?" rõ ràng cái lí do sợ sệt kia chỉ mang tính chất bắt cầu cho mục đích của em.
"Thôi nào con yêu, con sắp làm chị cả rồi. Con phải mạnh mẽ lên chứ Rose, sau này còn bảo vệ em con khỏi lũ quái vật chứ..."
"Nhưng con sợ ... daddy, con ngủ cùng bố và mami nhé." đôi mắt to tròn rưng rưng, miệng đứa nhỏ mếu mím, trưng ra vẻ mặt tội nghiệp hòng làm mềm lòng ông bố khó tính kia nhưng lại chỉ có gã bên cạnh bị tác động trước chiêu nước mắt cá sấu của em, dù vậy cửa miệng vẫn không nhanh bằng ông bố tóc vàng.
"Con biết là chiêu này không có tác dụng với ta mà."
"Daddy là người xấu, con không thèm chơi với bố nữa." nhanh chóng bé con quay sang làm nũng với Odio, em ôm lấy đùi hắn, õng ẹo lắc mình nhẹ giọng.
"Chú Odio, chú đẹp trai sẽ không xấu như daddy đúng không? Chú giúp cháu nhé?"
"...." lọt vào đôi mắt trưng cầu tội nghiệp, cả một đại dương náu nơi ấy, chúng long lanh đến độ có thể thôi miên cả hắn hay là bản thân hắn cảm thấy muốn tự rơi vào cái bẫy dễ thương của em được đặt lồ lộ ra giữa lối đi thế kia với không một chút kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_