48. Chọc

2.3K 286 42
                                    

Ôi ôi bé con mờ ám càng khiến hắn thích thú tìm hiểu sự việc. Cúp học để ở nhà làm cái chuyện ấy mà khi có hắn trong thời gian rảnh thì lại hất mặt từ chối, không thèm dùng hàng thật.

"Ra ngoài!" em ôm sự ngượng ngùng quát lên, nhịp đập đua từ tim bơm máu đi nhanh hơn làm gò má em thêm đỏ. Odio bỏ ngoài tai tiếng đuổi đi gắt gỏng, ung dung lại gần mang theo cái nhíu mày. Hắn càng tiến đến em càng đề phòng, trừng mắt dùng ánh nhìn cảnh cáo.

Quá quen thuộc các nét mặt của em, rất thật thà. Hắn thích điều đó. Thấy hắn cúi nghiêng người nắm lấy tấm mền che giấu điều bí mật kéo ra, em giật tấm màn che lại ngay.

"Đi ra ngoài." em lặp lại đồng thời ghì chặt mền mỏng không cho hắn kéo đi mất.

"Em làm gì trong này mà không cho anh biết?"

"Chuyện đời tư của em. Ai cho anh xâm phạm."

"Đời tư luôn đấy à?" ngữ điệu mang ý vị châm chọc, hắn mạnh tay giật phăng chiếc mền ra thấy em khép nép trong bộ đồng phục đối lập với cái phẳng phiu sáng nay em mặc đến trường, càng đối nghịch hơn với chiếc sơ mi dài tay thẳng tươm tất trên người gã đàn ông. Chà! Bé con vì sa vào hoan lạc mà nhàu nát cả tấm lòng của hắn - dậy sớm để ủi áo cho em. Bất quá...rất mỹ.

Chân khép dũi thẳng chưa tháo tất, tay em mất tự nhiên đan vào nhau đặt lên bụng, mím môi mắt lườm gã đàn ông.

"Chả có gì cho anh tìm đâu." em nhếch môi.

"Thật không?"

Nhìn xuống tay em, không có dấu vết của dịch đã khô, em không cho tay mình vào đó, hmm... nghi hoặc, hắn nắm cổ chân em kéo dang ra, tốc váy nàng hồng lên nhưng em đã kịp chặn lại giữa hai chân mình.

"Giấu giếm cái gì?"

"Bỏ em ra, ai cho anh động vào..."

"Thời gian nuôi em cho anh động vào. Bỏ công khổ cực là để lấy lời chứ chẳng làm miễn phí đâu cưng." hắn cũng là doanh nhân thành đạt chứ nào chỉ là gà trống nuôi con. Với cương vị một người tình, hắn càng cho phép mình được quyền chạm vào em hơn.

Vừa đáp lời hắn vừa nhốt đôi chi cầm nắm của em vào cái lồng bằng tay, âm nặng âm nhẹ như cách hắn ra sức tách đùi Romanica để xem em giấu thứ gì trong đó mà đau đáu đòi đuổi hắn ra nãy giờ không cho xem.

Nghi lắm em mua đồ chơi người lớn về tự thỏa mãn khi đang chiến tranh lạnh với hắn. Loại gì? Màu nào? Kích cỡ bao nhiêu? Hắn nôn nóng muốn biết, vạch làn váy nữ sinh ngắn lên cao, đùi em co khép chướng mắt hắn, tặc lưỡi, Odio phối hợp cơ thể cùng bàn tay tách chúng ra rồi chen vào giữa, một bên gập chân đè đùi em xuống nệm, đùi trắng mềm còn lại mắc kẹt ở eo người nam.

"Đủ rồi! Bỏ em ra, Odio!" con mèo nhỏ rối rít cảnh sắp bị bại lộ trò xấu hổ. Em xoắn lên nóng cả mặt khi tay hắn chạm trúng thứ nhô ra giữa quần chip mô típ hoa hòe nền xanh carolina đáng yêu.

"Cái gì đây? Hửm?" cố tình ấn nhẹ vào cái dáng hình đầu tròn tương đối cứng mà phần thân của nó đã bị em nuốt gần hết.

"Đừng...hm.."

"Kitty hư hỏng, em nhét cái gì vào đây?" móc phần vải che đậy nụ hồng tém nó sang bên hông, một quả dưa chuột bọc lớp cao su trong suốt từ từ trồi ra ngoài.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ