31. Nghỉ mát

4.2K 289 11
                                    

Ê nói nghe nè phim trên đoạn clip trên đầu là Moonrise kingdom. Phim dễ thương lắm coi đi mấy má :D thích ghia luôn.

À...... VOTE  VOTE  VOTE!!!

***********

Vali con gấu nâu đáng yêu nổi bật giữa đám đông với cô chủ nhỏ trong bộ đầm dây trắng dài đến mắt cá chân và chiếc nón vành màu nắng nhạt. Đằng sau chiếc kính râm to đùng che mất nửa khuôn mặt là cặp mắt hờ hững bất mãn, lí ra được đi du lịch cùng người yêu em phải vui lắm nhưng niềm vui ấy đã bay ra khỏi lòng em khi thấy bác sĩ Johnson cùng cô con gái út của ông ta xách theo vali của họ đến để tham gia cùng chuyến đi biển đầy thú vị như trong quảng cáo đã đề. Nhẽ ra đây phải là chuỗi ngày hẹn hò tự do và lãng mạn của em chứ.

Lôi kéo Odio sang một bên hỏi cho ra lẽ thì hắn bảo ông ta cũng có dự định đi biển hè này vậy nên hắn đã hỏi ông ta nếu có muốn đi cùng, có bác sĩ gia đình bên cạnh sẽ an tâm hơn.

Tâm trạng như đám mây mù, Romanica thông qua cặp kính râm quan sát cô con gái rượu kia như cái cách em vẫn thường quan sát mẫu vẽ. Nàng út của bác sĩ Guinipete Johnson - cô Colétte năm nay hai mươi sáu xuân xanh theo như những gì em đã được giới thiệu tuy nhiên trông cô ta vẫn trẻ trung hơn là cái số tuổi ấy về tác phong và cách ăn mặc, trang điểm nhạt và một bộ sơ mi trắng cùng váy hoa dài đến mắt cá chân như những cô nàng năm 90, vẫn còn mơn mởn như gái đôi mươi. Cao chừng năm feet rưỡi (1m7), mảnh khảnh duyên dáng, ngực cúp B nhưng mông lại không được đầy đặn cho lắm, em thì ngược lại, ngực chỉ vừa đủ nằm trong lòng bàn tay Odio còn mông thì một bộ đầy nhưng em không lo về chuyện đó bởi sau khi sinh con ngực em sẽ được cải thiện để trông đẫy đà hơn.

Quay lại với cô Colétte, đôi bàn tay cô ấy khiến em buốn nắm lấy mà sờ nắn, chúng đẹp như tượng điêu khắc. Còn khuôn mặt trái xoan kia. Mọi thứ gần như hoàn hảo chỉ trừ tàn nhan và quầng thâm mắt mờ mờ sau lớp trang điểm khiến cô ấy trông nhợt nhạt hơn nếu thiếu đi lớp son môi đỏ tươi. Những sợi tóc vàng kim dài đến thắt lưng, lọn tóc mượt mà được uốn bồng bềnh, mắt to tròn cùng màu xanh lá với em nhưng trông nhạt hơn. Một bố cục trông khá ưa nhìn và dễ chịu.

Cũng theo những gì em đã biết, cô ấy vừa làm xong bài luận và chờ tốt nghiệp ngành y ở đại học Pieree và Marie Curie, muốn nối nghiệp của ông Johnson. Lí do để đi du lịch cùng bố già thân yêu là vì vừa chia tay người yêu đã hẹn hò được hai năm.

"Chào em Romanica, chị là Colétte, chắc Odio đây cũng giới thiệu sơ về chị cho em rồi nhỉ?" cô ấy chìa tay ra.

"Vâng, ông ấy đã làm thế. Rất vui được biết chị." Rosie bắt lấy bàn tay ngọc ngà ấy, mắt thì nhìn đối phương với nụ cười mỉm trên môi nhưng bộ não lại tập trung cho việc cảm nhận nơi hai bàn tay giao nhau, tay cô ta nắm chặt.

"Rất vui được gặp em." góc tạo hình nụ cười của cô ta rất đẹp, một bên má lúm đồng tiền. Sau đó là đến chào hỏi Odio, cô ta niềm nở hơn nhiều so với ban nãy chào hỏi em, trông cái cách cô ấy thân thiết với Odio thì có khó gì cho Rosie để mà nhận ra cổ thích ông bố đơn thân này, phải rồi, có cô gái nào mà chẳng thích hắn.

Mất một khoảng thời gian để ổn định ghế ngồi, Odio đổi chỗ cho Rosie ngồi ra gần cửa sổ vì em muốn ngắm những thứ ở bên ngoài còn hắn thì chỉ cần ngắm nàng thơ của hắn mà thôi. Và ở bên kia cạnh chiếc ghế của ngài Pasteur là cô Colétte với nụ cười duyên dáng. Suốt khoảng thời gian khi đường bay vừa bắt đầu, cô ấy cứ nhìn về phía em và Odio, trò chuyện luyên thuyên với hai bố con em.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ