9. Trao đổi.

8.8K 551 12
                                    

"Ông biết mà còn hỏi." con ngươi tròn xoe màu xanh lục liếc hắn, miệng cười ranh ma.

"Chết tiệt! Romanica, con đừng có xấc xược quá đáng." môi mỏng mím chặt, hô hấp nặng nề vì tức giận. Con bé càng ngày càng vô lễ với hắn.

"Con bày trò gì?"

"Tôi muốn làm một giao dịch với ông."

"Giao dịch gì?"

"Ông cho tôi thứ mà tôi muốn, tôi sẽ cho ông cái mà ông thích." và rồi hắn sẽ là Sugar daddy của em.

"Con biết ta thích gì sao?"

"Không phải ông đã rất hưởng thụ khi làm tình với tôi à?" em lả lơi nhìn hắn.

"Đủ rồi đó Romanica." đôi mắt màu biển thẫm lại.

"Với tôi thì chưa bao giờ là đủ." đôi mắt màu lục ánh lên.

"Con muốn gì?"

"Muốn tất cả mọi thứ... từ ông."

Gã đàn ông mím môi lại rồi mở miệng:"Và nếu ta không đáp ứng con?"

"Thì tôi sẽ kiện ông tội giao cấu với trẻ vị thành niên...và cả mua lịch giúp ông để ông có cái làm trong lúc ngồi tù rãnh rang."

"Ta thà ngồi tù còn hơn."

"Tùy ông thôi, nếu ông thích mặc kệ cái lời hứa cùn của ông năm ấy và bỏ tôi bơ vơ ngoài này thì tôi cũng chẳng phiền đâu. Cũng quen rồi." em lém lỉnh đá xéo bức hắn đi vào đường cùng, làm cho hắn phải quy phục em và tất nhiên hắn đâu còn lựa chọn nào khác. Hắn thương em mà, làm sao hắn dám bỏ em lần nữa. Cái hôm ấy nhìn em bầm dập tơi tả cũng đủ khiến hắn ám ảnh cả đời.

"Con muốn tất cả mọi thứ của ta là muốn cái gì?"

"Trước mắt, ngày mai ông đi với tôi làm đơn từ con."

"Để làm gì?" hắn nhíu mày.

"Tôi không muốn có gã bố nuôi vô tâm bỏ bơ con cái như ông nữa. Vậy nên ngày mai chúng ta sẽ đi làm đơn. Tôi sẽ tự do với đống tài sản của bố mẹ tôi để lại, còn ông sẽ làm tình nhân của tôi, tất nhiên tôi sẽ không để ai biết điều đó."

"Ta sẽ không đi."

"Vậy tôi sẽ cho ông đi tù rồi tự sát."

"Con sẽ không làm vậy." hắn lườm em.

"Sao ông biết tôi không dám? Nhìn xem, tôi còn gì để mất đâu chứ? Gia đình? Người thân? Trinh tiết?..." nụ cười trên môi em sâu xa:"... Mấy cái của nợ có giá trị này tôi sẽ để lại cho ông nên đừng lo." em cầm bâng quơ chiếc điện thoại dẹp trên tay. Đôi mắt sắc sảo lại liếc nhìn hắn. Gã đàn ông dù biết cô con gái nhỏ đã bị hắn nuông chiều đến hư hỏng, hối hận đã muộn. Em cứng đầu đến hắn cũng phải chịu thua.

"Không phải cái gì ta cũng có thể đáp ứng con."

"Tôi biết. Dĩ nhiên tôi sẽ không bắt ông đi giết người hay làm mấy chuyện khó nhằn vậy. Tôi chỉ cần ông đại loại như... lên giường với tôi, yêu thương chiều chuộng tôi..."

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ