30. Tình tứ

4.9K 319 21
                                    

"Áaaa... đừng...nhột.. Haha" Những vùng da nhạy cảm bị trêu ghẹo bởi ngón tay thô ráp không ngừng làm cho cô gái cười toe toét bỏ quên cả hình tượng. Đưa bao nhiêu cái chạm là lấy bấy nhiêu tiếng cười trong trẻo của em. Khơi lại cho hắn cái thời mà em còn lanh chanh lóc chóc trong hình hài của một đứa trẻ, miệng chúm chím gọi Daddy ơi! Daddy này, Daddy nọ... Nụ cười bé nhỏ luôn nở tươi rói mỗi khi thấy hắn nhìn em hay cả khi hắn có la rầy em vì những chuyện vặt hằng ngày, hôm sau em vẫn trao cho hắn nụ cười duyên dáng ấy vào buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và cả trước khi đi ngủ.

Khứu giác rơi xuống hõm cổ Romanica làm đầy chiếc phổi của hắn bằng mùi cơ thể thiếu nữ thanh khiết, chất hương dường như gây nghiện hơn cả thuốc phiện... Một bàn tay nhỏ đặt trên bả vai kéo hắn về thực tại. Odio dứt khỏi khu vực thơm tho, ngồi dậy dịu dàng nắm lấy bàn tay kia hôn thắm thiết rồi nhìn ngắm nó. Mới ngày nào tay em còn chưa bằng một nửa bàn tay hắn, bé xíu xiu làm hắn mềm lòng mỗi khi em nũng nịu bấu lấy ống quần hắn xin xỏ cái này cái kia, mỗi khi em áp hai tay lên má hắn và cả khi em nắm lấy ngón tay hắn kéo đi khắp nơi la cà trong vườn hoa sân nhà.

"Em lớn thật rồi...Rose yêu dấu."

"Anh không thích em lớn sao?"

"Em càng lớn anh càng thích...nhưng em có lớn cỡ nào thì vẫn là công chúa bé bỏng của Daddy thôi." hắn đặt một cái hôn lên trán em, xuống chóp mũi, đến đôi môi...

"Em còn đau không Rosie?"

"Không..." em quàng tay qua cổ hắn kéo xuống hôn nồng nàn, hơi thở loạn nhịp lưỡi bé quấn quanh lưỡi lớn trơn bóng ướt át. Hàm dưới nhấp nhô khép mở cho nụ hôn thêm cuồng nhiệt, say sưa trong làn hơi nóng bỏng.

"Daddy...phạt em đi..." bé con dứt giữa chừng, trong hơi thở hổn hển em bấu ghì chiếc áo ngủ nam giới như cái cách em từng bấu lấy ống quần hắn, cầu xin dục tình từ gã đàn ông. Miệng thì mạnh nhưng ánh mắt trái ngược, không nhìn thẳng vào mắt hắn, chỉ khẽ e thẹn rũ xuống nhìn nơi cơ ngực phập phồng, sắc hồng ửng hai bên má mịn.

"Em chắc chứ?"

"Hoàn toàn.."

"Vậy làm ướt nó giúp anh nhé, gel bôi trơn hết sạch rồi."

"Sao nhanh vậy? Anh không đổ chúng đi chứ?"

"Có, lần trước anh đổ vào trong em....hết rồi." hắn hơi áy náy.

"Anh sài hao quá đấy!" tay em đẩy hắn nằm xuống giường rồi quỳ giữa hai đùi săn chắc, vén tóc gọn gàng và mở miệng chuẩn bị ngậm lấy món đồ chơi của hắn thì bị chặn lại.

"Không phải thế này."

"Chứ anh muốn thế nào?"

"Xoay mông lại đây...." thấy em còn đang khó hiểu hắn giải đáp luôn:"Kiểu 69 ấy." yêu cầu thẳng thừng khiến Romanica nhìn hắn một hồi rồi mới hoàn hồn đỏ mặt xoay mông ngược lại như hắn yêu cầu. Tay lớn kéo mông em đến trước mặt, mở miệng cắn nhẹ lên bộ thịt tròn trĩnh mịn màng. Lưỡi vuốt ve đóa hoa trắng nhụy hồng ẩm ướt, vân vê khối thịt nhỏ làm cả người em bủn rủn cất tiếng rên rỉ mê muội. Bất ngờ Odio vỗ vào mông em đỏ lừ kèm lời khiển trách như một ông sếp:

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ