23. Bài học.

4.8K 334 54
                                    

"Anh bình tĩnh đi có được không? Về nhà em sẽ giải thích hết cho anh, đừng chạy nhanh như vậy..." sợ rằng hắn sẽ mất kiểm soát mà gây ra tai nạn, em cố khuyên bảo. Hắn cũng biết điều đó, tạm thời hắn chẳng muốn nói gì nữa chỉ tập trung lái xe và sau khi về đến nhà hắn nắm cánh tay em lôi xồng xộc vào phòng, kéo dưới gầm giường nhỏ ra một cái rương đựng đồ chơi người lớn đã được khóa bằng loại khóa nhỏ làm từ nhựa, chẳng cần chìa, hắn giật gãy khóa và lấy còng tay còng chân ra xích tứ chi của em lên bốn cạnh giường mặc cho bé con giãy dụa xin hắn đừng làm thế với em cho đến khi cả miệng nhỏ cũng bị bịt kín lại chẳng nói được gì.

Gã đàn ông gấp gáp cởi bỏ quần áo trên người mình sau khi đã 'biến em thành một con nhộng', cặp học bị hắn lục lọi tìm bao cao su mà hắn đã dặn em mang theo đề phòng. Lấy ra được vài ba cái hắn vất lên giường chỉ cầm xé một cái nhưng rồi nghĩ ngợi thế nào, hắn vất luôn cả chiếc bao đang xé ra và chộp lấy lọ gel bôi trơn, bật nắp trút một lượng vừa đủ cho hắn và cho em.

Trời ạ, hắn là cái người đưa bao cao su cho em cất vào cặp, tặng em bình xịt cay và mua cho em cả cây chích điện, thậm chí còn đưa em đi học võ phòng thân nhưng dùng thế nào khi em còn chẳng lấy được cái cặp từ tay hắn, đánh hắn không được mấy cái mà hắn còn đỡ được và trước khi em kịp dùng chiêu cuối - tẩu thoát thì đã bị lực lớn khóa hai tay và xích chặt trên nệm mềm, tay chân dũi thẳng ra theo bốn góc... Cái người nói rằng em cần phải phòng thân và luôn tìm cách giữ gìn cho em lại đang chuẩn bị cưỡng ép em dù trước đó em đã phát sinh quan hệ với hắn nhiều lần nhưng khi đó là em muốn, còn bây giờ em không hề muốn tí nào và hắn hành động như một kẻ cưỡng dâm.... Romanica hoảng hốt lắc đầu, tay chân cố co lại dù chẳng thể nào làm được điều đó, em khóc nấc lên trước cái vẻ đáng sợ của gã bố nuôi trên danh nghĩa và giấy tờ - một con gấu lớn đang đói bụng và tìm được mồi ngon. Cuống họng run run phát ra tiếng nức nở dù hắn còn chưa bắt đầu cuộc ân ái.

Không phải lúc này...em không muốn và cũng không có hứng thú em muốn làm rõ mọi chuyện cho Odio thôi hiểu nhầm. Chỉ muốn hét lên với hắn rằng "Em không nói dối, làm ơn hãy nghe em." nhưng hét kiểu nào cho được.

"Hmm..mm .." bé con cố nói điều gì đó với hắn nhưng hắn cóc còn quan tâm đến chuyện đó nữa. Quái vật nhỏ đã căng cứng cùng sự nổi giận và thèm khát em bấy lâu. Những ngày vừa rồi em chẳng cho hắn ăn thành ra con gấu lớn này đã đói lắm rồi. Hắn nhào đến vồ lấy cơ thể non trẻ của thiếu nữ, gặm cắn chẳng thương tiếc cùng với sự ghen tuông hừng hực của mình mà chẳng cần sự cho phép của em. Chưa bao giờ và cũng chưa có ai khiến hắn giận đến vậy kể cả lão bố ruột đã bỏ rơi hắn cùng mẹ. Romanica...con bé quậy hắn đến phát điên, quay hắn như một con dế, khiến hắn nghiện ngập em rồi sau đó đấm vào trái tim hắn một phát thật tê tái.

Cái khoảnh khắc nhìn thấy dòng tin nhắn báo các khoản tiền đã bay khỏi thẻ của hắn vì những thứ xa xỉ và nhơ nhuốc kia, hắn đã thầm mong không phải em nhưng chết tiệt...đó thực sự là em, cái sự thật ấy khiến hắn bốc hỏa và mất bình tĩnh... Cho đến bây giờ hắn vẫn không thể tin được chính em đã làm điều đó. Và khi thấy em ngồi cùng một gã trai trẻ trần trụi chỉ còn mỗi cái quần lót kèm cái áo khoác của em che phần dưới, nếu không đi ngay khỏi đó e là hắn đã đánh đập nhân viên người ta đến chết rồi. Hắn tự hỏi có phải mình đã làm gì quá đáng với em? Rồi hắn nhận ra hắn chả có đối xử tệ hay làm gì có lỗi với em trong những ngày này.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ