4. Mờ ám

10.8K 508 5
                                    

Quá bất ngờ em chẳng phản ứng kịp, lưỡi to lớn của hắn đã kịp quấn lấy lưỡi cứng đờ của em. Gã đàn ông tự động cởi nhanh áo mình trong khi hắn đang hôn em cuồng nhiệt. Trong đôi mắt màu lục tối bởi không gian thiếu đèn là gương mặt điển trai quyến rũ của hắn. Liếc xuống dưới, vai rộng nở nang nhấp nhô, tay hắn lần vào trong áo em chui qua cả lớp gọng áo lót, úp lên bầu ngực đang phát triển của thiếu nữ mới lớn, xoa nắn nhẹ. Lúc này em mới giẫy dụa, xoay mặt sang một bên tránh nhẹ nụ hôn của hắn, vậy mà hắn cũng đâu có vừa. Không hôn môi được, hắn hôn lên cổ em và mút chặt làn da trắng hồng mềm mại thơm mùi sữa tắm dễ chịu.

"Không.. Daddy, con là Rose đây.. đừng." trong sự hoảng sợ, em hét lớn đẩy tay cùng mặt hắn ra, chân co dũi chống cự. Tiếng hét sợ hãi của em lôi hắn bật khỏi cơn mê man, tỉnh táo một chút, tay cũng dừng lại. Đôi mắt ma mị nhìn em.

"Romanica?" hắn đau đầu ngồi thẳng dậy, tay rút ra khỏi áo em một lần nữa cảm nhận sự ma sát mềm mại, đưa lên mặt day day hai bên thái dương, mùi thơm con gái vươn vẩn nơi lòng bàn tay hắn hài hòa làm sao.

"Con làm cái quái gì ở đây vậy hả Rose?" giọng hắn ồ ồ, suýt thì hắn ăn con gái nuôi của mình, may sao tiếng hét của em ngăn hắn kịp thời. Loạng choạng bước xuống giường, hắn đi xiêu vẹo đến phòng tắm bỏ lại em mặt đỏ như gấc nằm trên giường, rồi em xấu hổ chạy về phòng, tim đập thình thịch trốn vào trong chăn. Ôi! Những cảm xúc thiếu nữ khiến tim em phập phồng trước cái chạm mãnh liệt của hắn.

Đôi môi hắn nồng ấm đã đặt trên môi em, bàn tay to lớn thô thiển của hắn nắn nót em, khuôn mặt đê mê và tấm lưng trần nhấp nhô của hắn khi thưởng thức em. Tất cả em đều nhớ như in, lòng em rạo rực, nằm bất động trong phòng, xấu hổ và kích thích không thể tả được.

Trong phòng vệ sinh, Odio thẫn thờ ngồi dựa bên thành bồn tắm đầy ắp nước nóng, đó là cách hắn giải rượu. Đầu hắn lân lân, bên tai còn vang vọng tiếng la của con bé 'Không, daddy, con là Rose...đừng..', môi đỏ của con bé ngọt lịm như đường và thơm mùi dâu tây cùng vị béo của sữa. Ngực em không lớn bao nhiêu nhưng chúng mềm như viên marshmallow mà em đã từng cho hắn ăn thử. Khuôn mặt nhỏ của em ửng hồng hai bên gò má, em trắng như tuyết...

Mặt nước chuyển động nhẹ vì hơi thở nặng trĩu mùi cồn, đôi mắt sâu trầm tư tua lại toàn những hình ảnh của em khi nãy, ôi thần linh ơi hắn đã làm gì với cô con gái nhỏ của mình vậy? Em chỉ mới mười bốn, còn bé xíu, vậy mà đã bị gã bố nuôi lạm dụng... Hắn gác tay lên trán, che đi đôi mắt trầm lắng gợi cảm, tự hỏi mình là loại khốn nạn gì...

Mười một giờ hơn, hắn đắn đo bước đến trước phòng Romanica, em chưa ngủ, hắn biết vì phòng cô con gái nhỏ chưa tắt đèn.

Cốc cốc...

"Rosie, con còn thức không?"

Cái mền mỏng chuyển động, em nằm cuộn tròn bên trong, đắn đo không biết liệu có nên để hắn vào. Nhưng nếu bây giờ không giải quyết, để ngày mai hắn lại tìm em cũng vậy.

"Vâng ạ, cửa không khóa, người vào đi." em ngồi dậy, vuốt gọn đầu tóc bù xù của mình và nhìn hắn mở cửa bước vào, cái dáng người ấy thật cao, suýt đụng tới đỉnh cửa phòng em. Kéo một cái ghế gần bàn học và ngồi đối mặt với em. Hắn mìm môi không dám nhìn thẳng vào cô gái nhỏ, hơi căng thẳng và cất giọng.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ