21. Bar

3.9K 269 18
                                    

"Xì...mà này. Mình muốn đi bar thử một lần." hôm đó nghe Odio bảo hắn đi bar để giải trí em cũng muốn thử xem sao.

"Hả? Sao nay cậu chịu chơi vậy?"

"Chịu chơi gì đâu, mình muốn thử một lần trong đời biết cảm giác đó như thế nào."

"Thích thì đi. Trước mắt thôi giận tình yêu của cậu đi." cô bạn nhâm nhi tách trà chân đung đưa nói.

"Dẹp chuyện đó qua một bên đi được không? Tạm thời mình không muốn nghĩ đến nó."

"Cậu chẳng trốn mãi được đâu, cậu sẽ phải đối mặt với nó thôi."

"Mình biết nhưng không phải bây giờ."

"Tùy cậu vậy. Thế khi nào đi bar?"

"Mai? Dù sao cũng thi xong rồi mà.."

"Ừa vậy mai đi."

Một lúc sau Odio trở về với bánh Crepe thơm lừng gõ cửa phòng em rồi dùng hình tượng của một ông bố gọi em ra ngoài có việc. Rose nhìn Sophie phân vân, cuối cùng vẫn phải vâng lời bước ra khỏi phòng, thầm nghĩ không biết gã bố nuôi này có ý đồ gì.

"Có chuyện gì?" em cầm lấy bánh thơm lừng, không nhìn hắn mà hỏi.

"Em giận anh vì cái gì?"

"Chẳng vì cái gì cả." Cứ nghĩ đến việc hắn đã qua đêm với biết bao cô gái cũng như quan hệ vài lần với Morel....em đố kị, vị kỷ, thấy không vui. Nhưng làm sao mà em có thể lấy lí do rằng em không thích quá khứ của hắn được? Dù vậy em vẫn không thể chối cãi rằng em đang ghen.

"Vậy tại sao giận?" gã đàn ông mệt mỏi.

"Em không có giận." mặt của em trái ngược với lời khẳng định.

"Vậy cái cách cư xử đó là sao?"

"Chẳng sao cả."

"Em..."

"Chúng ta nói chuyện này sau được không? Giờ đang có Sophie ở đây..." Rosie thở dài ngắt lời hắn.

"Được rồi ...Hôn anh một cái anh sẽ để em về phòng." hắn chặn lối đi trước khi em kịp bước chân.

"Em không muốn...em không có tâm trạng." em còn không muốn động vào hắn nữa là. Nhưng hắn thực sự sẽ không để em về phòng nếu em không đáp ứng hắn. Rosie vẫn là con bé cứng đầu như ngày nào, em đứng yên đó đo độ lì với bố nuôi kiêm người tình của mình. Cho đến khi hắn mất kiên nhẫn, xốc nách em lên và chủ động hôn lên môi em làm cô gái nhỏ bất ngờ đánh làm rơi gói bánh trong bọc.

"Không!" chạm vào hắn khiến em liên tưởng đến hình ảnh hắn ôm ấp, mây mưa với Goez..với người phụ nữ khác, điều đó làm em phản đối kịch liệt nụ hôn của hắn. Bụng em nôn nao, bồn chồn phát sợ khi cơn ghen lan tỏa khắp người. Đầu xoay qua xoay lại kèm theo bàn tay che mặt hắn né tránh nụ hôn. Chẳng chịu thua em, hắn dùng cơ thể ép cô nhỏ lên vách và gỡ tay, kiềm đầu của em lại và môi mỏng chà sát lên mép môi Rosie.

"Hưm..mmm..." nụ hôn tiếp tục gợi lên cho em những hình ảnh nóng bỏng của Odio cùng người phụ nữ khác mà không phải cùng em. Rosie không muốn như thế này, nhưng cái hôn cứ ập đến, trong sự bất lực cùng tâm trạng xấu em ức trong lòng đến rơi nước mắt, run run cánh tay đang dùng hết lực đẩy gã đàn ông ra.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ