67. Án phạt

1.9K 160 34
                                    

Một dải màu đen ám trước mắt dù em đã tỉnh dậy, em không rõ vì sao mình lại tỉnh dậy khi trước đó em chưa hề có ý định đến với những giấc mơ và những giấc mơ cũng không xuất hiện trước lần tỉnh dậy này, không một cái nào.

Trở lại với lớp màng đen, đen lắm, nó không phải màu đen của ban đêm, em đang mơ chăng?

Mở mắt lần nữa, vẫn đơn độc màu tối. Em nhẹ ngọ nguậy đầu và phát hiện những mảng tóc dày không còn lướt qua chiếc áo hay cánh tay mình nữa, thay vào đó nó đã được buộc gọn ra phía sau lưng, chi tiết hơn nó đã được tết lại một đường và thông qua sự ma sát với làn da ở đó em biết mình đang trong trạng thái lõa lồ.

Dần, em cảm được thứ chằng chịt quấn khắp nơi trên cơ thể mình, mỗi khi thở mạnh cho lồng ngực nở ra, chúng dán sát vào người em, rõ nhất là quanh hai khối mềm mại, từ đó đi lên vai, giữa đám dây quấn ngang bụng là đoạn dây đi xuống vùng dưới của em, nằm ngay giữa hai lớp thịt non ẩm ướt. Kích vào điểm mẫn cảm.

Miệng nhỏ bị dán chặt bởi lớp băng keo lớn. Tay và chân mang loại còng da bản to, bị xích lại với nhau, chân theo chân, tay theo tay ở đằng sau lưng. Romanica hốt hoảng thử cựa quậy liền phát hiện mình đã được cố định trên một chiếc ghế dựa, chẳng tài nào thoát khỏi được đó. Những sợi xích ở cổ tay cổ chân níu em ngồi lại ghế, chúng va vào nhau kêu tiếng đanh đá nếu em cố vùng ra.

Hơi người có mùi ngọt từ sữa tắm và dầu gội của em kèm một chút hương đăng đắng thanh mát tỏa từ chính cơ thể hắn lướt qua em ở ngay trước mặt, em nhớ loáng thoáng Odio đã làm gì đó trước khi em rơi vào trạng thái vô thức để mà tỉnh dậy. Một hình phạt dành cho em, hắn làm nó thật bất ngờ...

Đã biết em thức giấc, hắn tách em ra khỏi ghế, móc hai cổ tay em ra đằng trước rồi dắt đi đến giữa nhà. Nơi mà ở trần có sợi xích rũ xuôi xuống hắn đã làm trong khi em còn mê man, tay em được móc vào đốt cao vừa đủ để cảnh tay phải giơ thẳng, đứng thẳng người. Phơi ra nét đẹp trưởng thành của em trước mắt một gã đàn ông mà chỉ có hắn mới biết đây không phải là một trò chơi và hắn cũng sẽ không để em nghĩ như thế.

Nhưng em chẳng thấy gì cho đến khi hắn bật đèn ngủ, một tí ánh vàng cam lọt qua kẽ dây bịt mắt em thấy được ở hai bên mũi, hắn lại xông lên một thứ gì đó tỏa mùi khắp phòng, dễ chịu.

Âm bước chân của hắn vụn nhỏ đi tới bên em, Romanica chẳng hó hé gì, đây có phải là thứ mà em mong đợi không? Những kích thích khi mất đi tầm nhìn, trở nên nhạy cảm và run rẩy. Không biết hắn sẽ làm gì em. Rose nhỏ chờ đợi và một tiếng vút vào da thịt, kêu chan chát làm em giật nảy mình kêu lên, mông tê rát, án phạt đã bắt đầu với em rồi. Hắn mở đầu bằng những lằn roi trên mông mịn màng.

Đầu roi da mềm di trên cơ thể em, chỉ có phần ấy là uốn lượn mềm dẻo vì thế nó rát hơn so với đánh bằng những thứ cưng cứng như thân roi. Hắn vuốt nó vòng qua bụng em, đi sang bên kia. Romanica đã chuẩn bị cho cái tét mông tiếp theo nhưng nó không đến với khối mông tròn trịa, nó vả vào ngực em bằng lực ngang ngửa roi đầu tiên, bởi lần đầu khỏa tròn nhận lấy đòn roi, em đau xuýt xoa.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ