17. Giáng sinh (2).

5.2K 388 4
                                    

Đọc thấy hay thì cho em xin vote nha ;;A;;  Ahuhu.

***

Bộ mặt Rosie ngạc nhiên nhìn gã trai đã ngoài ba mươi với vóc người bốc lửa thiêu đốt đôi mắt màu lục của em. Quá bất ngờ, em chẳng thể thốt nên lời, khuôn mặt nhỏ đơ ra. Vẫn luôn là hắn biến thành ông già Noel vào cuối bữa tiệc mới đến tặng quà cho em.

"Ông già Noel đến trao quà cho em đây Rosie.." Odio rời bàn, nhếch mép và bước đến trước mặt em cùng bao quà vác qua vai để sau lưng. Tay còn lại hắn nâng cằm em lên.

"Năm nay Rosie nhỏ bé không được ngoan cho lắm thì phải. Có nên tặng quà cho em không nhỉ?" tay lắc nhẹ cằm nhỏ như một cái nựng yêu, ánh mắt chờ đợi câu trả lời của cô nhỏ.

"Em hư lắm đấy, nhưng em vẫn muốn có quà." ngón tay nhỏ đặt lên cơ bụng săn chắc quyến rũ.

"Kể ta nghe xem em hư thế nào, sau đó hãy tính đến quà."

"Em..đã dụ dỗ bố nuôi quan hệ với mình, còn đe dọa ông ấy với đoạn clip cả hai quan hệ để tống tình ông ta..rất nhiều lần, còn rất vô lễ. May là ông ấy cũng để em trong lòng..."

"Mèo con xấu xa..trẻ hư thì phải bị phạt trước đã." hơi thở nồng ấm phủ xuống môi hồng, bàn tay hắn buông bao quà, thay vào đó vòng ra sau đùi thon nhỏ nhấc em lên, cánh tay trắng ngần ôm lấy cổ gã đàn ông để hắn bưng em áp sát lên vách ngăn mà hôn sâu hơn, nóng bỏng hơn.

"Em muốn mở quà trước."

"Trẻ hư làm gì có quà?"

"Nếu không có quà em sẽ hư hơn."

"Vậy cũng được." mấy cái răng trắng tinh ghim nhẹ vào đầu vai em, cơ tay hắn chuyển động ma sát vào làn da mềm trắng muốt. Lột quần em ra để nó rơi tự do xuống đất, thắt lưng hắn mở hỏng lấy ra phần dư nóng hổi chạm ở cửa miệng nhỏ phía dưới.

"Sao lúc nào anh cũng cứng vậy?" thật kì lạ vì cậu nhỏ kia luôn sẵn sàng dựng đứng lên bất cứ lúc nào mà em muốn, em nhớ không nhầm thì đàn ông cũng có lúc cần phụ nữ kích thích cho bằng cách dùng tay hay liếm anh ta mà? Còn hắn thì lại không cần gì nhiều, chả nhẽ chỉ hôn thôi cũng đủ? Hắn dễ bị kích thích đến vậy sao? Hay nhu cầu của hắn luôn đầy ấp như vậy?

"Cũng như em lúc nào cũng ẩm ướt thôi."

"Nó là chất để bảo vệ vùng kín của em khỏi vi khuẩn mà.." đúng là em cũng có bị kích thích cho ẩm ướt thế này nhưng em nào muốn thừa nhận, có lẽ do tuổi dậy thì khiến em thèm thuồng chuyện ấy. Hoặc em thật sự là một con bé hư hỏng có nhu cầu tương đối cao..giống như gã trai trước mặt em.

"Vậy để xem nó có bảo vệ em khỏi con vi khuẩn của anh được không." lục trong túi quần lấy chai bôi trơn, hắn thành thục trây lên phần thừa của hắn cùng phần thiếu của Rosie sau đó lấp đầy lỗ hổng bé nhỏ một cách chậm rãi. Đôi mày đậm cau chặt khi cơ thể em buộc phải tiếp nhận sự to lớn, môi hắn hôn lên trán em rồi dời xuống chóp mũi, đong đầy yêu thương hắn trao qua những nụ hôn ấy đến khó mà đo đạt được. Rời đi đến chiếc ghế dài và hắn đặt em nằm xuống đó, còn hắn đè lên em, bắt đầu đưa đẩy khoái cảm với cô gái nhỏ.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ