Đường tơ máu nổi trên tròng trắng càng khiến hắn trông dữ tợn. Mag thoáng nghi hoặc nhìn gã đàn ông tỏa ra khí tức.
"Ông là gì của Cash?" anh ta nhíu mày.
"Tao là bố nó, tao sẽ cho mày biết sự tra tấn mà tao phải nếm trải từng ngày khi mày đã giết chết nó." hắn gầm gừ.
Gã cầm đầu tức giận vừa giơ súng lên bắn một phát vào bụng Mag ngay lập tức tay hắn cũng bị một viên đạn xuyên qua làm rơi cây súng lục lộp cộp xuống đất, hắn hét lên vừa vặn báo hiệu cho cuộc chiến bắt đầu. Odio rút súng bên hông ra và nói với cục cưng nấp sau mình lấy đồ phòng bị đi, Romanica rút ra cây súng ấy bắt chước trong phim ảnh cầm chắc trên tay, Odio cơ động thẳng tay bắn những tên đang giơ súng lên cùng với Mag lợi dụng bọn lính của gã kia đang trong thế bị bất ngờ và cho mỗi tên một cái đập đầu, đấm xoáy, tiếp đến anh ta rút súng gia nhập cùng với Odio và cô gái đang ôm một cây nhắm bên trong chiếc Rolls.
Trời lâm râm vài hạt trên nóc xe, bên cạnh Fiona là hai chiếc điện thoại một vừa gọi cho cảnh sát và họ bắt máy, em nhanh tay bấm chiếc còn lại mở phần ghi âm giọng của Mag đang sợ hãi hối hả bảo rằng có người bắt cóc anh ta để tống tiền ở ngôi nhà hoang cạnh hồ Plage de la forêt, anh ta vừa trốn được và lũ bắt cóc sắp đuổi kịp, anh ta cầu cứu họ và bảo họ cần phải đến ngay. Vừa đúng lúc tiếng đoàng trong ngôi nhà vang lớn kéo theo nhiều tiếng hơn thì em bấm tắt cuộc gọi rồi gạc chúng sang một bên để tập trung nhắm vào các mục tiêu, hạ gục những kẻ cản trở đồng minh đang giải cứu người chị thân yêu.
Đám người của Odio chủ yếu nhắm vào cánh tay, cổ tay, chân và những nơi ít gây chết người nhất. Lùi dần về phía cửa rồi đẩy em ra ngoài ra lệnh vào xe ngồi chờ bọn hắn, Rosie rất ngoan ngoãn làm theo bởi em chẳng biết dùng súng, ở lại chỉ càng thêm vướng bận.
"Đừng chết nhé Odio."
"Ừ, vào xe nhanh!" Sau câu dứt khoát hắn chạy đi tìm chỗ lánh đạn, Romanica quay đầu chạy về chiếc Rolls yêu dấu và có gã nào đó vừa kịp chạy ra nắm lấy mớ tóc dài, kéo da đầu em đau điếng. Romanica hét lên, em bị kéo ngược trở lại, cánh tay gã đàn ông vòng qua cổ em lôi lùi vào trong.
"Con quỷ nhỏ, chạy đi đâu? Mày sẽ phải trở thành thú vui cho bọn tao khi hai thằng chó kia nốc...a.." Romanica lẹ tay bắn vào chân gã đồng thời Fiona nhắm ngay mồm tên đang kẹp cổ chị gái em, bắn một phát khi hắn đang hét lên bởi lỗ hỏng ở bàn chân đang tuôn máu. Viên đạn rời nòng tông thẳng vào hàm răng gã rồi xuyên qua gáy ghim lên vách một lỗ đen. Mưa bắt đầu nặng hạt hơn, gã chết rật tại chỗ thả cho Romanica hốt hoảng chạy về phía xe mở cửa sau, em giật mình khi thấy cửa kính được bật thấp đủ để ống súng ngắm chìa ra ngoài, Sejouritta bật mở cửa cho chị rồi lách sang một bên vẫy tay vào trong ra hiệu cho Rosie chui vào mau. Nàng hồng nhanh nhẹn làm theo xong đóng cửa để cho cô chị em sinh đôi kia tiếp tục làm việc.
"Trời ơi! Hết cả hồn, em biết dùng súng hả?" cô tiểu thư nhỏ xoay mặt, vừa thở hồng hộc vừa hỏi cô em nhưng chỉ thấy Sejour đặt tay lên miệng 'shh' một tiếng rồi trở lại với công việc, Rosie thoáng ngượng vì mình làm phiền em gái, quyết định bắt đầu im lặng quan sát cuộc đấu súng thông qua khe hở cửa kính và các khung cửa sổ lớn của ngôi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_