Bấm sao đi mà, đừng đọc rồi bỏ đi mà huhu.
********
Môi lưỡi trơn nhẫy ấm nóng miết dọc ngang từng đoạn gân xanh chưa nổi hẳn, tranh thủ cậu em nhỏ còn bé dẻo nàng mèo há nanh ăn vào miệng ngậm như que kẹo mút loại ưa thích nhất. Nửa đầu gậy trú ngụ trong vòm thịt hăng nóng ươn ướt, lưỡi em kém kiêng nể vùng nhạy cảm mạnh dạng chà sát vòng quanh khiến hắn đê mê suýt tan chảy như viên kẹo đường nằm trong miệng cô bé háu ngọt.
Hắn vân vê má em bằng khớp ngón thô ráp mang cái yêu chiều cưng nựng. Đáy mắt giữ chặt khoảnh khắc vòng môi đỏ mút lấy nửa linh hồn của gã đàn ông. Khu vực yết hầu di động khoảng nhẹ rõ hơn khi hắn ngửa cằm lên cao mang theo nét cảm xúc thú vị bằng dục cảm thống khoái. Vị giác nếm môi trên phối hợp cùng hàng mày rậm co dũi hình thành vẻ gợi dục quyến rũ trên gương mặt Odio.
"Hah..." điệu than trầm ấm truyền cảm hứng cho răng hàm be bé cạp nhẹ kéo lê vài lằng thanh đậm trên thân hình trụ mềm đương tụ thành khối cứng. Hình hài em nhỏ đang quỳ thẳng sống lưng trước sự trỗi dậy của dục vọng to lớn khiến hắn có muốn ngăn cũng khó thực hiện bởi khối não u mê đang tích dần lửa dục đã sớm vất mảng lí trí vào 'ngục đỏ', bước dần theo ngõ lối ngập kín tơ tình em giăng.
"Rosie, em ...con bé hư hỏng.." vừa tỉnh giấc là đòi ăn ngay, từ khi nào đứa trẻ này bắt đầu hình thành thói quen tự tiện trên cơ thể người khác như thế hay phải chăng do hắn quá dễ dãi đáp ứng em? Sean nói không sai về con gái anh ta, càng cưng chiều em càng hư nhiều. Với quý ngài Louyis nghiêm khắc thì Romanica chỉ là cô con gái tinh nghịch thích bày trò gây phiền hà nhưng đổi lại em luôn luôn là con gái rượu thương yêu trong lòng Odio.
Sự cương cứng phát tán mạnh mẽ hơn mỗi khi em vờn cậu bé với nanh vuốt của mình. Nước bọt dư dả bám trên khối da thịt đỏ đầu đương nở nang dựng đứng để bàn tay em nắm từ gốc kéo ra giữa thân trơn tru ma sát kích tạo luồn điện xông thẳng lên đầu não mới bắt đầu loan tê dại ra toàn thân gã đàn ông đầy thư thái. Hắn xoa đầu em, tuyên dương bằng hơi thở rên rỉ dạt dào cảm hứng.
Mưa mùa hạ tí tách vài giọt nhuyễn bên mái hiên cửa sổ lót đường cho trận xối xả hạt nặng đổ ào ầm ĩ đồng thanh lộp độp ngoài sân và trên mái nhà dội trôi tiết trời oi bức nóng nảy. Hơi đất ẩm thoang thoảng được em liệt vào danh sách mùi hương tự nhiên yêu thích đến thật đúng lúc để hòa vào màn ái muội cho bầu không khí thêm mới lạ.
Màu trời âm u càng gây hưng phấn cho con quỷ tình dục trong em thêm khát khao sai khiến bé con mút chặt lấy cậu nhỏ, đầu lưỡi xoay ấn ngay chiếc lỗ xíu xiu nơi thường tuôn ra thứ dịch có thể khiến cái bụng thon nhỏ của em sưng phồng lên trong vòng chín tháng và thêm mười ngày nữa để chào đón một sinh linh bé bỏng ra đời.
Các hạt lưỡi mềm ve vuốt đầu nấm rồi rời nhả, trao đổi vị trí tấn công giữa miệng và tay. Lòng môi úp lên gốc không rễ bởi em đã bắt hắn cạo trụi trơn để dễ dàng hôn hít liếm cạp, các đường chỉ tay hình chữ M bao bọc lấy đầu vật xoa tròn, hoa tay em chà bấu kéo về để hàng móng vừa nhú cạ cào gãi ngứa cho hắn dễ dàng khiến gã đàn ông khó kiềm hô hấp hít sâu thở dài:
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
Storie d'amoreCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_