8. Sập bẫy.

9.7K 427 226
                                    

Cơ thể hắn bắt đầu xuất hiện những phản ứng đòi hỏi ở nhu cầu sinh lý, em tự động leo lên giường ngồi cạnh hắn, tay nhỏ sờ soạng, cởi nút áo hắn. Tép hình vuông nho nhỏ bên cạnh, định bụng em sẽ đeo màn bảo vệ vào cho Odio nhưng bất ngờ cổ tay bị bàn tay lớn bắt lấy, hắn ngóc đầu dậy lim dim mắt nhìn em, cơ thể nam giới nóng bừng chạm vào da em mát rượi càng làm hắn khao khát nhiều hơn chỉ một cái chạm. Lực kéo khiến em ngã ngửa nằm dưới thân hắn, gã đàn ông tự cởi quần áo mình để da thịt trần trụi nằm đè lên em. Romanica nuốt sợ hãi vào bụng, tuy đây là điều em muốn nhưng dù sao cũng là lần đầu làm chuyện ân ái với người trong lòng, thậm chí cái người ấy còn không có được nhận thức rõ ràng. Quá hồi hộp, em có xu hướng chống đối sự mạnh bạo của người kia dù lòng gấp rút mong muốn hắn chạm vào. 

Sau bao năm, cơ thể nóng bỏng ấy vẫn quyến rũ như vậy, như bị thời gian bỏ quên, hắn chẳng có già đi tí nào, em nghe nói người châu Á lâu già lắm, tận bây giờ mới được kiểm chứng. Tim nhỏ vọt đến tận cổ khi bàn tay hắn thô bạo xé rách váy ngủ, hấp tấp vùng vằng cởi quần lót em vứt xó trên sàn. Romanica thơm tho trắng muốt nằm dưới thân hắn, như món bánh mềm dẻo quyến rũ, đôi môi mỏng úp xuống hôn môi em cuồng nhiệt gây cơn bồn chồn trong tâm hồn thiếu nữ mới lớn, các ngón tay mò mẫm thân hình nhỏ bé, xoa nắn bầu tròn mềm mịn.

Mười sáu tuổi, chiều cao đã ngừng phát triển được ba năm, chỉ vỏn vẹn đúng một mét rưỡi, em cao không tới vai hắn và trông em thật nhỏ bé trước bố nuôi. Tuy lùn, tuy mảnh vậy, ngực và mông em phát triển đầy đủ, chúng căn tròn, mềm mại, hắn càng không kiềm được khi mơ hồ biết mùi vị tinh khiết của chúng thuộc về em, vội vã thô tục ngậm lấy một bên đồi hồng. Romanica em tê tái, hồi hộp phát sợ trước những kích thích bố nuôi mang đến.

Nghe mấy bạn nữ cùng lớp nói họ đã làm tình rồi và lần đầu tiên chắc chắn đau ghê lắm, vậy nên em lo lắng bâng khuâng không biết liệu mình có đúng chưa khi làm thế này nhưng em chỉ muốn đạt được mục đích của mình. Sau đêm nay hắn sẽ phải phục tùng em, chỉ cần kiên trì qua đêm nay.

Môi mỏng quyến rũ mút ngực em, rồi lên cổ núc mạnh thành dấu, còn chưa quan hệ hắn đã làm em đau nhói dấy lên trong em sự hoang mang rồi một lát nữa sẽ đau đến cỡ nào. Gã đàn ông ngồi thẳng dậy, hung khí của hắn vươn cao khiến em hoảng hốt, to đến phát sợ, có lẽ xấp xỉ với cổ tay em hoặc cũng có thể là hơn một chút, làm sao mà em có thể nuốt nổi nó?.. Cứ tưởng nó cũng vừa phải thôi nhưng em lại quên rằng vóc người hắn to lớn hơn em cỡ nào thì đương nhiên thằng bé của hắn cũng sẽ to theo gấp bội, là gấp bội...

"Bao...đeo bao.." em ngượng ngùng khẽ nhắc nhưng hắn đã bỏ qua. Romanica thử một lần nữa, với tay lấy bao chìa ra trước mặt nhưng hắn đẩy tay em ra. Lại cố thử bằng cách xé bao tự đeo cho hắn nhưng không may bị hắn cướp giật rồi quẳng đi vì cho rằng phiền phức.

Cơ thể khẽ run run, em đắn đo, không biết liệu có nên chuồn đi ngay bây giờ, sợ rằng hắn sẽ giết chết em với cây gậy quá khổ ấy trong lúc hắn đang say hoặc sẽ khiến em mang thai mất. Nhưng đã muộn, hắn nắm cổ chân em dang ra kéo về phía hắn, mông em được nâng lên, lưỡi to bành liếm lên cô bé hồng nộn, làm ướt nó rồi đặt đầu hung vật vào vùng kín của em, ma sát lên xuống mới khẽ đẩy trượt một cái ra ngoài khiến hắn phải chỉnh lại nó, đặt đúng lên vị trí, tay ấn đầu gậy, một lần nữa nhét nó vào trong cùng dịch mật. Còn chưa vào được, cơn đau đã khiến em giẫy dụa hét lớn không muốn tiếp tục nhưng khó mà né tránh được hắn. Tay Odio nhanh nhẹn bắt lấy eo em, hông đẩy mạnh đến tận cùng khiến em gào lên đau điếng, co ro cơ thể. Tay chống lên bụng hắn đẩy ra, miệng run rẩy thở không ra hơi.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ