VOTE ủng hộ nha mấy má :3 ahihi.
Sẵn tiện cám ơn bạn Maianhmoc đã tặng mình bài nhạc đê mê con dê. ❤ nay đem làm nhạc nền luôn
***********
Xúc giác mơn rớn trên độ mềm mịn của da thịt sau lớp áo lót cố ý làm hình thành nên nét ngại ngùng trên gương mặt thiếu nữ, ẩn sau vài nốt tàn nhan lờ mờ là khối cảm xúc e thẹn được giữ lại làm hồng cho mảng gò má lẫn vành tai tinh xảo, báo hiệu cho gã đàn ông ngồi sau rằng em nhỏ đã bị hắn làm cho sôi sục máu trong người.
"Hah..ah.." cằm tròn rơi xuống vài độ li ti đủ để miệng nhỏ đưa hơi ra ngoài cùng đoạn ngâm nga be bé dâng lên từ cuống họng. Móng tay đã được tỉa gọn gàng khều nhẹ lên viên nhỏ màu hồng tạo cảm giác mạnh mẽ, điều đó làm tay em phản ứng theo, đặt lên cánh tay màu rám nắng dùng lực níu lấy chúng. Cặp đùi dài tiếp xúc với mông tròn bỗng căng cứng cùng chuyển động thân trên, Odio cúi đầu phà hơi thở hương trà hoa cúc sau tai em thanh thoát, không có mùi đường.
"Em vừa nói gì vậy, Đào cưng?" (Peaches = trái đào, ngọt ngào. Trong trường hợp này có thể xem giống như Kitty - Mèo con hay Princess - Công chúa) dùng âm trầm nhất có thể, giọng hắn khiến em sởn gai óc vì luồn âm thanh nam tính mạnh mẽ đến mức em cảm nhận được cơ thể cùng não bộ đang gào thét như fan cuồng vừa thấy thần tượng của họ xuất hiện.
"Em chỉ đùa thôi..hưm.." bất cứ nơi nào hắn chạm vào cũng khiến em như nhiễm một luồn điện nhỏ đủ để cả cơ thể run rẩy. Em ưỡn người hoan nghênh sự xâm phạm bất hợp pháp của hắn, bàn chân dũi thẳng, các ngón nhỏ quắp lại như thể bản thân đang phải chịu đựng những kích thích mặc dù em đang rất hưởng thụ nó. Odio liếm nhẹ sau vành tai nhỏ rồi há miệng cắn vào khoảng không sát bên thính giác em thành tiếng 'cộp', đủ để dọa em hét lên và nghiêng đầu tránh né. Chiếc mũi cao cạ vào phần sụn cưng cứng khẽ phát ra tiếng phì cười rồi hắn há miệng gặm nhấm nó, mút phát thành tiếng nhỏ đủ để em cảm thấy nhột và nhạy cảm hơn.
Bàn tay đang vân vê bộ ngực ép cơ thể bé con dựa hẳn vào người hắn, bàn tay to khác chặn ở miệng em, đẩy vào đó hai ngón tay nhân lúc cô nhỏ mở miệng rên rỉ, chúng nghịch ngợm trêu chiếc lưỡi mềm ướt đầy cám dỗ, đầu lưỡi cảm nhận được vị mặn nơi ngón tay gây nên sự gia tăng nước bọt, chúng tiết ra nhiều hơn làm vơi đi cái sự mặn mòi của hai ngón tay ấy và còn để làm ướt chúng hộ gã đàn ông. Mỗi lúc một chui vào miệng em nhiều hơn, kẹp vuốt cái lưỡi nhỏ nhơn nhớt, cảm nhận hơi thở ấm nóng phả ra từ bên trong cuống họng nhỏ đang dần mất đi sự ổn định vốn có ban đầu. Em lọt bẫy rồi con mèo nhỏ ạ! Hắn sẽ làm cho em phải hối hận vì câu nói đùa đó.
Nghịch miệng nhỏ phía trên đã đủ, hắn rút ra khỏi đó và di dời bàn tay xuống kéo váy em lên, nhanh nhẹn luồn vào trong quần lót nghịch đến miệng nhỏ phía dưới.
"Ahm..mm..ah..." nén tiếng rên gợi cảm cho thành một chút đáng yêu như mấy cô diễn viên JAV (phim heo Nhật), em hy vọng hắn sẽ thích nó và hắn thực sự đã cảm thấy như vậy.
"Kêu như mèo vậy, Công chúa nhỏ." gã đàn ông phì cười thủ thỉ bên tai em rồi tiếp tục ngậm lấy nó, ngón tay trơn lùi dồn ép hạt nho nhỏ làm cô mèo kích động bám bộ vân tay mềm mại lên cánh tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_