....
Hôm nay con bé đã rành rọt gọi được tiếng papa mama nhưng con lại gọi Odio là Odo và gọi cô Melina hàng xóm là Mena, con bé quá đáng yêu.
....
Odio có vẻ rất thân với Romanica, cậu ta cho tôi với Sean có thời gian dành cho nhau nhiều hơn, không như những cặp vợ chồng bận bịu khác sau khi có con. Romanica, con bé hầu như bám chặt lấy Odio mỗi khi cậu ta sang chơi.
....
Romanica được Sean tập cho chạy xe đạp nhưng cả tuần rồi mà chẳng có tiến triển gì. Ngộ nghĩnh thay trước khi nhập ngũ Odio đã thành công tập cho con bé đạp xe được cả đoạn dài chỉ trong một ngày và tôi nói đùa với Sean rằng không biết chúng tôi là bố mẹ con bé hay Odio mới là bố mẹ nó nữa.
....
Nghe Sean kể lại rằng bé con nhà tôi đòi làm công chúa và Odio sẽ làm hoàng tử để con được cưới cậu ấy.
....
Con bé rất dễ thương và ai cũng công nhận điều đó cả.
....
Con bé Rosie rất thích Odio, con không ngừng nhắc đến cậu ta khi mà không thấy cậu ấy sang chơi bởi bận việc đội ngũ quân nhân và con đã mếu máo khóc lóc khi Sean bảo rằng Odio có việc không thể về chơi với con thường xuyên được. Con trông rất buồn cười và đáng yêu khi nói:"Nếu chú ấy lại về đây con sẽ đuổi chú ra khỏi nhà và không bao giờ nói chuyện với chú nữa bởi vì chú ấy thật xấu xí khi đi mà không nói cho con biết...trừ khi chú ấy có quà cho con khi về thì con mới tha thứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_