Thẹn hai bên gò má, em thì thầm bảo Odio:"Thôi đi, họ nghe thấy mất."
Hắn khe khẽ:"Chúng ta nên đáp lại họ." đúng thật vách ngăn tuy màu sơn trắng ngà đơn điệu và các họa tiết Sejour tô vẽ trông đẹp mắt nhưng cách âm kém hiệu quả. Cứ như Sejour và em đang tựa lưng vào nhau. Ánh sáng từ cửa sổ phòng hắt vào cả không gian, như các khối màu ấm trong những bộ phim - Flipped chẳng hạn, nó góp một phần quan trọng trong công cuộc điều khiển cảm xúc của người xem. Màu vàng cam sau lưng Odio đang dần khuếch đại sự cháy bỏng của nàng thơ.
Tiếng sột soạt thoát y bán thân của hắn đi vào tai em. Vai lưng nổi khối, ngực trần tráng kiện thì tấp vào mắt em. Một kỳ quan lâu năm!
Ban đầu em cật lực kiềm sự sung sướng nơi hạ bộ chuyển hóa thành tiếng nhưng điều đó không thỏa ý Odio. Hắn hôn em, lưỡi trêu qua mép môi, hôn lần xuống cổ và xương quai xanh để mút thành dấu. Hơi thở gấp rút của hắn bao quanh em, sự gợi cảm của một người đàn ông có khi quyến rũ hơn cả phụ nữ, già Odio nhà em là một điển hình. Một vị tình đặc sắc. (Vị ở đây vừa là chức vị, vừa là mùi vị)
Bên ngoài xuất hiện tiếng va đập, cô út chắc hẳn đang thống khoái vượt mức cơ thể chịu được, em nức nở khó khăn.
Bên trong Odio cắn cổ em nhỏ, không quá mạnh, thêm cơ thể hắn ép sát em, hạ thể vận động nhiệt huyết đủ làm em cảm thấy sinh khí của mình như bị thiêu đốt, bị rút cạn dần bởi daddy Dracula. Trong cuộc đời em hắn đóng quá nhiều vai, vai nào cũng đáo để, cũng đạt yêu cầu ngất ngưởng của em. Hay do em đã quá mê mẩn hắn đến tự hoàn hảo hóa những gì hắn có được qua đôi mắt mộng mị xanh đầm của em.
Điệu nhảy của các quý cô quá đỗi gợi tình, các quý ông khó điều cưỡng lại. Cách các em chạm vào nhau, cách các em phô trương đường cong và sự uyển chuyển của mình. Ve vãn bạn nhảy lộ liễu một cách có sắp đặt trước. Khuôn mặt, ánh mắt, đôi môi, động tác, tất cả đều biểu trưng sự nhạy cảm khoái lạc và ai cũng rõ ràng cặp đôi này là chị em song sinh. Bang! Các em làm vỡ tim quá nhiều người xem. Một tội ác ngập tràn sự quyến rũ.
"Đồ điếm cưng... Hư đốn... Con mèo cuồng dâm." hắn không ngừng thì thầm mắng yêu Romanica. Nghe thì sướng tai đấy nhưng em vẫn muốn thử làm trò này, cho tay vào miệng gã đàn ông, ngắm nhìn xem hắn mút nó như thế nào, hay hắn sẽ cắn gặm nó. Daddy của em chọn vế đầu và em nghĩ trông hắn còn gợi tình hơn cả mình khi tiếp hắn bằng miệng ấy chứ.
Luồng hơi nam tính rẽ qua hai ngón tay của em tràn ra ngoài, lại rút ngược trở vào trong, răng hắn tương đối bén nhưng chúng sẽ chẳng nỡ cắt vào em đâu, trừ khi thú tính của hắn trỗi dậy. Trời ạ...hắn thiêu rụi các dây thần kinh của em bằng màu mắt đại dương sâu thẳm ẩn sau hào quang ấm nóng của màn trời buổi xế.
"À...Rosie." Mag tạm ngừng. Điều chỉnh hơi thở xong nói tiếp:" Sejour bảo rằng...bố chưa biết chuyện cô yêu đương với giám hộ của cô đâu. Đừng để ông biết...hoặc hãy tìm từ ngữ nhẹ nhàng để giải bày."
"Hm..sao bố lại chưa biết...được?"
"Xong nhanh đi rồi nói chuyện sau. Sắp đến giờ ông ấy về rồi. Đua không anh già?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_