10. "Chơi với tôi."

11.5K 495 28
                                    

Bài giảng thiếu sức hút của giáo viên khiến Romanica chán nản, em mang cuốn sổ vẽ của mình mở ra tiếp tục với mẩu truyện còn dang dở hôm nọ.

Đó là câu chuyện về một cô mèo nhỏ với anh gấu lớn, mèo ta được gấu kia tìm thấy trong một chiếc giỏ, đem lòng thương xót và mang về chăm lo, đến khi cô trưởng thành, cô xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại không chiếm được trái tim của anh vì vậy cô đã dùng thủ đoạn trói anh lại để được ở cạnh tình yêu, nhưng rồi một ngày cô thấy anh buồn vì không có được tự do, buồn vì phải ôm lấy một kẻ mình không muốn, buồn vì cô không phải tình yêu của anh... Một tình huống khác, anh đồng ý trở thành tình yêu tuyệt vời của cô, đồng thời trở thành con rối rỗng tuếch, anh hy sinh linh hồn của mình để làm hài lòng cô...

Romanica trầm mặt nhìn mẩu truyện chơi vơi vẫn chưa có hồi kết, mắc kẹt giữa hiện tại đau thương.

Lại một tình huống khác, nàng mèo thôi hy vọng ở anh, không ràng buộc bất cứ ai và mang phần hồn tan vỡ của mình chôn dưới một khoảng đất sau nhà không để ai biết. Nàng bỏ đi thật xa, năm qua năm, tháng qua tháng. Nàng trở về để nhận lại phần hồn đã được đất mẹ chữa lành - một nụ hồng nhỏ. Còn chàng gấu, đau đớn từ những cái gai chạm vào lòng bàn tay sẽ khiến nàng bừng tỉnh khỏi ảo mộng và sớm quên đi anh ta bằng việc tìm một mảnh đất, mảnh vườn để nàng có thể giữ an toàn và sự sống mãnh liệt cho nhành hoa và một anh chàng biết làm vườn...

"Thật vớ vẩn!" Rosie tự cười phần suy diễn của mình.

Cuối cùng thì Odio và em cũng đã xong xuôi với việc làm thủ tục từ con, mối quan hệ cha nuôi với con gái nuôi cũng đã được xóa bỏ như ý muốn của em. Giờ thì em với hắn chẳng có gì ngoài một giao dịch từ hai kẻ xa lạ.

Sau những ngày chờ đợi ròng rã, cuối cùng món hàng em đặt cũng đã được giao đến nhà, Mimi chạy theo em ra ngoài nhận hàng rồi cũng chạy theo em vào nhà. Về phòng, em mở toang cái hộp giấy bìa cứng ấy, bên trong là mớ đồ màu hồng nhạt, em vui vẻ đợi đến thứ bảy, cái ngày mà hắn sẽ ở bên em 24/24 giờ.

Thứ bảy, bắt đầu từ sáng sớm em và hắn đã cùng chạy bộ bên ngoài, hắn bảo rằng chạy bộ sẽ tăng chiều cao nên em bán sống bán chết mà chạy theo hắn, cuối cùng em thiếu oxi não, chóng mặt nằm lăn ra một cái ghế dài dọc đường và đợi hắn quay lại bế em đi về nhà. Rồi cả hai cùng tắm, em ngồi trong lòng hắn để được phục vụ đến từng kẽ móng chân. Sau khi đã sạch sẽ thơm tho, cả hai dùng bữa sáng rồi em mang cái hộp giấy bìa cứng đựng đầy những món đồ màu hồng nhạt ra thải cho hắn đang ngồi xem ti vi.

Trong bộ đồ lót ren đen, em đeo sẵn tai méo cùng màu trên đầu, mang vòng cổ có chuông và cả tất đen dài quá đầu gối một chút cùng dây nẹp vớ, chân mang đôi guốc nhỏ nhắn đáng yêu. Tay khoanh trước ngực, em ngồi lên tay vịn của ghế sát bên hắn, đôi mắt sắc sảo dán lên mặt hắn.

"Chơi với tôi."

Odio nhìn em từ trên xuống dưới rồi nhìn xuống hộp các tông đựng nào là dây trói, khóa cổ tay cổ chân màu hồng, bịt mắt, bịt miệng, roi da,... Hắn ngỡ ngàng lại nhìn sang em.

"Chơi với tôi." miệng đỏ hồng nhắc lại, gã đàn ông nhìn xuống đất rồi lại nhìn lên ti vi, khẽ mím môi, liếm môi trên, yết hầu hắn chuyển động nuốt nước bọt, tay bấm tắt ti vi, hắn đưa lại thùng các tông cho em ôm rồi bưng em lên.

RomanicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ