Melody P.O.V's
Nandito kami ngayon sa ground nitong lalaking niligtas ako mula sa Dragon na nagngangalang VIRUS! De joke lang.
Sinimulan ko nang basagin ang katahimikan dito.
"Sino ka ba? Bat mo ginawa yon?" tanong ko."Hehe sorry di pa pala ako nakapagpakilala BTW I'm Jethro Salazar and you are?.." ngiti nyang sabi sabay wink.
"Melody Magbanua...Okay sige alis na ko" sabi ko.
"Wait lang di pa tayo tapos" nakangisi nyang sabi sabay higit nya sakin pabalik sakanya.
"Bakit ba huh?" nagtataka kong tanong sakanya.
"Hindi mo ba naalala yung nangyari kaganina?" kunot noo nyang tanong sakin.
"Ayt oo nga pala noh... hehe" sabi ko.
"Ano,yun na yon?" inis nyang sabi.
"Thank you Jethro" nakangiti kong sabi sakanya.
"Tsk, walang tha-thank you may kapalit yon noh yung pagliligtas ko sayo sa sitwasyon mo kanina" nakangisi nyang sabi
Aba loko to ahh, kainis may kapalit pa...-_-
"Sige na nga, Ano yung kapalit?" tanong ko.
"Ahhmmm...may tatlo akong wishes na dapat mong tuparin" nakangisi nyang sabi.
Ano ko? Ginnie nya?! May 3 wishes pang nalalaman tong nilalang na to.
"Ano 1st wish mo bilis? tanong ko.
"Libre mo ko bukas sa break time" nakangiti nyang sabi.
"Okay fine 2nd wish mo?" tanong ko.
"Pagiisipan ko pa yung dalawa kong natitirang wishes boss hehe" sabay wink nya.
"Tsaka wag mo nga kong tawagin boss" sabi ko.
"Okay boss" sabay wink nya.
Ang kulit nito ahh kakasabi ko lang eh -_- may pakindat
kindat pangnalalaman."Sabi ngang wag eh" inis kong sabi.
"Okay edi wag ano ba gusto mo tawag ko sayo? Baby, Honey, Sweetie, Myloves, Babe, Jagi, Mylabidabs, Mahal?"
"Ano ba? Nakakainis ka!" sabay hampas ko sa braso nya at sinamaan sya ng tingin.
"O di kaya wifey na lang? Hahaha" natatawa nyang sabi.
"Okay sige na nga Boss na lang tawag mo sakin kesa kung san-san pa mapunta tong usapan na to" sabi ko.
"Okay, Yes Boss" sabay sumaludo sya sakkn na parang sundalo.
"Ayieee sweet nila oh"
Napalingon naman ako don sa nagsalita si Ashley lang pala, kilig na kilig naman tong loka-loka. Anong sweet don? Tsk.
"Bro Ashley?" sabi ni Jethro
Ano raw bro? Wow lalaki na pala ngayon si Beshue Hahaha! Lakas ng tama ko.
"Bro Jethro, thank you sa pagliligtas mo kay Beshue Melody kaganina ah" ngiting sabi ni Ashley.
"Magkakilala kayo beshue?" tanong ko.
"Oh yeah Beshue kasi basketball player din sya dito sa school, nagkakilala kami nung tumama sa ulo ko yung bola nila hahaha" sabi nya.
"Oo boss magkaybigan rin kami ni Bro Ashley" sabi ni Jethro sabay nagpaalam sya na aalis na.
"Aahh kaya pala Bro tawagan nyo hehe By the way Beshue? Galit ba si Virus sakin nung pag-alis ko?" tanong ko.
"Medyo nagbeast mode sya Beshue nung hinatak ka paalis ni Jethro, kaya magready ka na. I'm sure na gaganti yon" seryosong sabi nya.
Naku! Patay pano na to? T_T
"Hala? Wehh? Di nga na galit ba sya non lalo?" tanong ko.
"Oo nga Beshue hindi ako nagjo-joke promise" sabi nya.
Pano na yan? Tulungan nyo naman ako mag-isip guys huhu! Trouble na naman. Nakakayamot kaya sya tumitig para syang mangangain ng buhay na elyen katulad ko.
To be continued...
=====================>
I'll try my best to do more exciting every single chapter of this story😍😘
Lab yaahhhh all😊😘
Thank you for reading😘💕
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with that Bully (Completed)
Teen Fiction"I never though that the person i really hate, Is unexpectedly someday I will love him so much" - Melody Magbanua If you want to know then read it. I hope that you will enjoy every single chapter of this story. Date Start: July 21, 2018 Date Posted:...