Melody P.O.V's
Nagtext siya sakin kaninang umaga at bago mag-alas-singko ay dapat nandito na daw ako. Kakapasok ko lang sa gymnasium at sobrang dilim dito sa loob. Kahit na ilibot ko pa ang paningin ko ay wala akong ibang makita dahil sa sobrang dilim dito sa loob. Nagulat na lamang ako ng bumukas ang mga ilaw sa gitna mismo nitong gymnasium hindi kalayuan mula sa kinatatayuan ko. Nakatayo ang isang lalaking naka-hoodie na gray at may bitbit itong gitara. Hindi ko alam kung bakit sobrang pamilyar talaga ni Mr. S sakin. Maglalakad na sana ko palapit dito nang bigla itong magsimulang patugtogin ang gitarang hawak nito.
A/N: Yung song nakakantahan dito ni Mr. S isa siya sa mga fav kong thai song sa isang bl series actually bagay yung kanta sa sitwasiyon ni Mr. S at kung paano kaya gawin ang lahat para kay Melody. Try kong i-play habang binabasa yung part na ito.
Everything by Scrubb (Cover by: Echo Dominguez)
There's nothing i won't do
Just to be with you,
Tell me you love me it'll be real,
Just you and me
It doesn't matter if you're with someone else,
Just look in my eyes
Like no one cares
With that, my heart is filled with joyIt doesn't matter if you're with someone else,
Even if I know the world is against
I know i just want you inside my heart
There's nothing i want do,
Just to be with you
I'll do what it takes to keep your love inside my heart,
My heart is melted when i first met you,
Tell me you love me it'll be real,
Just you and meHindi ko alam kung bakit pamilyar ng sobra ang boses ni Mr.S at alam kong hindi akong puwedeng magkamali kung kanino ang boses na iyon. Pero hindi puwede, napaka-imposibleng iisang tao lang silang dalawa.
It doesn't matter if you're with someone else,
Just look in my eyes like no one cares
With that, my heart is filled with joyIt doesn't matter if you're with someone else,
Even if I know the world is against
I know i just want you inside my heart
There's nothing i want do,
Just to be with you
I'll do what it takes to keep your love inside my heart,
My heart is melted when i first met you,
Tell me you love me it'll be real,
Just you and mePagtapos nito kumanta ay ibinaba nito ang gitara. Biglang nagplay ang isang video mula sa hindi ko napansing projector kanina sa gilid. Nakita ko doon ang mga litrato ko simula nung grade five ako konti lang ang mga litratong ipinakita sa video pagtapos noon ay ang sunod ng pinakita ay ang mga litrato ko ngayon 4 yr highschool ako. May litrato pa ako na unang pasok ko sa school na ito pati ang litrato ng una naming pagaaway ni Virus ng iligtas ako ni Topak. Madami pang ibang litrato na ipinakita sakin at ang sunod na ipinakita nito ay ang...
"Picture namin ni Topak ng dalhin niya ako sa park." pagkatapos lumabas ng mga salitang iyon sa bibig ko. Unti-unting tinanggal ni Mr.S ang hood ng jacket nito. Laking gulat ko ng malaman ko kung sino talaga ang taong ito.
"Topak." mahina kong sabi at nakangiti itong nakatingin sakin. Sa gulat ay hindi ko na malayang nakabukas pala ng bahagya ang bibig ko. Siya si Mr. S? Si Jethro at Mr. S iisa lang?. Hindi ako makapaniwalang tumingin dito.
"P-pero paano? Paano naging iisang t-tao lang kayo?." nauutal ko pang tanong dito habang hindi makapaniwala sa nakikita ko.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with that Bully (Completed)
Teen Fiction"I never though that the person i really hate, Is unexpectedly someday I will love him so much" - Melody Magbanua If you want to know then read it. I hope that you will enjoy every single chapter of this story. Date Start: July 21, 2018 Date Posted:...