Melody P.O.V's
(A/N: Part ito nung prologue may idinagdag rin ako dito)
Nandito ako ngayon sa court dahil hinihintay ko ang loka-loka kong bestfriend. Ang tagal niya naman kanina pa ako dito. Dahil ang tagal niya na upo muna ako dito sa bench at nagheadphone.
(Playing Now:Confession Sinb version)
Habang ang ganda-ganda ng mood ko dahil dito. Nagulat ako ng may bolang tumama sa paa ko.
"Araayyy! ahh" iritado kong sabi nang mapansin kong nakangisi si Mokong habang nakatingin sakin. Ano bang problema nitong nilalang na to?!.
"Hoy! Ano bang problema mo Virus? Este Prince pala? hehe" tanong ko.
"Wala trip lang kita my nerdy girl" sabay wink nya sakin.
"Nerdy Girl your face! Virus! virus!" sabay nagbleehh ako sakanya at kumaripas ng takbo hehe. Napansin ko napakunot noo siya sa sinabi ko at nainis, napansin ko na hinahabol niya na rin pala ako. Naku! Patay na!.
Napahinto ako bigla nang naramdaman kong may nakahawak sa bag ko kaya di ako makatakbo. Paglingon ko OMG! Tulungan niyo ko inang nilalang may Virus dito huhu! *Hirap maging pandak mga sis.
"What did you say to me?" seryoso niyang tanong sakin.
"A-a--ahh E-ee-ehh sabi ko ang gwapo mo po kuyahhh hehe" nauutal kong sabi.
Mas kinagulat ko ang sunod niyang ginawa ng bigla niya kong hinarap sakanya at kinorner niya ko ng nakakatunaw niyang mga tingin. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko yung tipong konti na lang lalabas na siya. Djan ka lang puso wag kang lalabas.
"Don't you dare to say that i am a VIRUS if you try to say that again im going to KISS your lips" nakangisi niyang sabi halatang sadya niyang diniinan yung salitang VIRUS at KISS. Nakahithit ata tong nilalang na to eh! Yan tuloy kung ano-anu na nasasabi niya haha.
Tinulak ko siya palayo sakin at naningkit ang mata ko sakanya.
"Manyak mo! Bwusit ka!" inis kong sabi sakanya. Natawa lang siya sabay kumindat pa sakin ang loko. Umalis na lang ako at bumalik sa court pero wala parin don si Beshue. Nandito ako ngayon sa hallway ng school papunta ko sa locker ko para kunin yung iba kong gamit.
Habang kinukuha ko yung mga gamit ko na pansin ko na may note na nakalagay sa gilid. Agad ko tong kinuha at binasa.
Nasasaktan ako sa tuwing nakikita kong napapalapit ka na sa lalaking yon...
-Mr.S
"Huh? Bakit naman Mr.S? tsaka sino ka ba Mr.S?" sinulat ko yan sa isa rin note at iniwan ko sa locker ko. Gusto ko ng malaman kung sino ka ba talaga Mr.S? At umalis na ko.
To be continued...
===================>
I'll try my best to do more exciting every single chapter of this story😍😘
Lab yaahhh all😊😘
Thank you for reading😘💕
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with that Bully (Completed)
Teen Fiction"I never though that the person i really hate, Is unexpectedly someday I will love him so much" - Melody Magbanua If you want to know then read it. I hope that you will enjoy every single chapter of this story. Date Start: July 21, 2018 Date Posted:...