Prince P.O.V's
Nandito kami ngayon sa sala ng condo unit ko. Niyaya ko kasi silang maginuman.
"Pre? Okay ka lang ba?" tanong sakin ni Nathan.
"Yeah, I'm okay" tipid kong sabi habang pinagmamasdan ko ang beer sa harapan ko.
"Pre! Halata naman na hindi ka okay..." seryoso pero lasing na nasabi ni Xyler.
"Ok--a-y! I'm not okay! Are you happy now?!" It's so confusing. Hindi naman kasi nila alam yung ganitong feeling kase they never been serious for a girl. Oo never pangnagseryoso ang mga loko-loko kong kaybigan baka nga kami pa lang ni Nathan yung nagseseryoso ngayon sa babae.
"Alam mo pre kung si Melody yang problema mo... you need to do something" sabi naman ni Zach.
"Something what?" bigla naman akong na himasmasan sa sinabi ni Zach. I think maybe he's right.
"Magparamdam ka sakanya at sunod mong gawin tell her about your feelings dude or else....." payo sakin ni Zach.
"Or else what?!" seryoso kong tanong.
"Baka maunahan ka pa ng iba" sabi naman ni Tyron. Akala ko nockout na tong si Tyron nakikinig pala to sa usapan.
"Yeah dude!" pag-sang ayon naman ni Nathan.
Magsasalita na sana ako tungkol sa mga payo nila sakin. Paglingon ko tulog na silang lahat hayst. Napakamot na lang ako ng ulo ng wala sa oras. Pumunta ako sa kusina at kumuha ng isang baso ng tubig sabay sumandal ako sa gilid, naisip ko ang mga sinabi ng mga tarantado kong kaybigan. They all right, it's the time to do something special for her. Ngayon mas malinaw na sakin, na iba na talaga tong nararamdaman ko para sakanya.
Mr.S P.O.V's
"Sa tingin mo pre nakilala nya kaya ako nung isang Gabi?" kinakabahan kong tanong kay Josh.
"Hindi naman pre pati nga boses mo di nya rin nahalata" kumpante nyang sabi sakin. Nakahinga na ako ng maluwag dahil sa narinig ko.
"Bakit ba kasi ayaw mo pang magpakilala sakanya pre?" tanong nya.
"Hindi pa kasi eto yung tamang oras para magpakita at magpakilala sakanya" paliwanag ko sakanya.
"Pano kung isang araw magulat ka na wala ka nang chance para umamin at magpakita sakanya. Don't waste your time in the things that will make you dissapoint just do what makes you happy dude!" seryosong paliwanag nya sakin.
Oo tama nga sya, pano kung mapunta sya sa iba? If one day she will be in the other man's hand? Hindi ko hahayaan na mangyari yon. Hahanap lang ako ng tama at magandang timing para magpakita at magtapat sakanya.
"Thank you dude...." tipid kong sabi sabay tumango lang sya bilang pagsagot.
Gusto ko na pagnagconfess ako sakanya, it will be in the romantic place or maybe in the school?. Hayst basta bahala na, the important is im finally decided to confess to her.
To be continued...
====================>Salamat sa mga nagbabasa at magbabasa pa lang nitong story na ginawa ko😊 alam kung konti pa lang ang lahi natin😉😂pero nararamdaman kong dadami na rin tayo ayieee haha sana wag kayong magsawa sa pagsuporta sa simpleng kwento na ginawa ko at sana mas patuloy nyo pa tong magustuhan😘💕
Magmemention nga pala ako bukas nung mga Nilalang na sumosuporta sakin😊I'll try my best to do more exciting every single chapter of this story😍😘
Lab yaahhh all😊😘
Thank you for reading😘💕
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with that Bully (Completed)
Teen Fiction"I never though that the person i really hate, Is unexpectedly someday I will love him so much" - Melody Magbanua If you want to know then read it. I hope that you will enjoy every single chapter of this story. Date Start: July 21, 2018 Date Posted:...