Xyler P.O.V's
Kanina pa kami nandito sa bahay nila Nathan. Naghihintay sa leader naming torpe tss halos magdadalawang oras na kaming naghihintay dito. Usapan namin magpa-party kami dito dahil may girlfriend na sa wakas si Sungit bihira na nga lang siya sumama sa mga party tas kung kailan importante yung icecelebrate wala siya tss. Hindi ko tuloy nasundan ngayon yung chicks na sinasabi ko kay Tyron.
"Ang tagal naman nung leader natin! " bagod kong angal sakanila.
"Oo nga e, icecelebrate pa naman natin ngayon yung pagkakaroon ng girlfriend nung kaybigan natin.." bagod din na sabi ni Nathan na nakangisi pa habang nakatingin kay Tyron ugok haha. Tumingin lang sakanya ng masama si Tyron ugok lagi kaming nagaaway niyan kaya dapat lang sakanyang itawag Tyron ugok haha.
"Yeah, Bakit ba wala pa si Matthew?" sabi naman ni Zach tsaka ininom yung beer na nasa can.
"Baka nakabuntot na naman don sa myloves niya haha" natatawa kong sabi sakanilang tatlo. Lagi naman kasi talaga siyang nakasunod kay Melody kunwari pa yun si Matthew halata namang matagal niya ng gusto si Melody.
"Sumbong kita don haha!" sabi naman ni Nathan tsaka uminom na rin ng beer.
"Hahaha kung nandito yon ngayon kanina ka pa non nirestling!" natatawa naman sabi ni Zach.
"Naaasar ka lang kasi di ka nakapambabae ngayon araw na to, dahil akala mo kumpleto tayo" nakangising sabi ni Tyron ugok.
"Yah tama ka, ayaw niya kasi na hindi tayo kumpleto sa tuwing may mga party or event" pagsangayon naman ng lokong si Nathan.
"Hindi kumpleto araw niyan pagwala siyang bagong babae haha!" sabi naman ni Zach na natatawa pa. Sige pagtulungan niyo pa ko tsk.
"Hindi na ko nang babae no! Tsaka hindi niyo pa kasi alam na iisang babae na lang ngayon ang sinusundan ko" cool kong sabi sakanila. Umiiling pa silang hindi makapaniwala sa sinabi ko. Hindi ko masasabi na iisang babae na lang talaga pero sakanya lang talaga ko na aattract ngayon.
"Wohhhh! Di nga?!" hindi makapaniwalang tanong sakin ni Nathan. Hindi na rin nakakapagtaka kung hindi sila makapaniwala na ng galing sakin ang salitang yon. Kasi kilala ako saming lima na pinakamatik sa mga babae.
"Wehh di nga? Ikaw si Xyler Eavan Stavros kilala dahil sa magiging matinik sa chicks" hindi rin makapaniwalang sabi sakin ni Zach hayst.
"Maniwala sayong ugok ka" sabi naman ni Tyron ugok sakin. Eh di kayo na hindi na niniwala parang hindi ko kaybigan tong mga to ah.
"Bahala kayo djan aalis muna ko..." sabi ko sabay tumayo na papunta sa pinto.
"Sige next time na lang natin ituloy yung celebration haha!" sabi naman ni Nathan.
"Sige good luck sa bago mong chicks mamaya" sabi naman ni Zach tss. Bwuset talaga tong mga kaybigan kong to. Kasalanan ko bang maraming babae ang naakit sa gwapo kong mukha. Hindi ko na kasalanan yon tsk.
Bago pa ko makalayo sa labas naririnig kong parang pinaguusapan parin ako nung mga ugok. Bahala sila basta ako gusto kong makita ngayon yung babaeng yon. Ang lakas talaga ng dating niya. Agad akong sumakay sa kotse ko at pinaandar ko yon. Ang tagal ko na siyang sinusundan ng palihim sa totoo lang first time kong maging stalker haha. Una ko siyang nakita sa isang coffee shop kung saan napadaan ako. Hindi niya nga ko kilala at parang hindi niya man lang napapansin ang gwapo kong mukha sa tuwing sumusulpot ako sa iba't ibang lugar kung nasaan siya.
Flashback...
Himala at maaga akong nagising kaso may hang over nga lang hayst. Nandito ako ngayon sa condo ko hindi na ko nakauwi sa bahay dahil sa lasing na lasing na ko kagabi tanda ko pa yon dahil muntik na ko pagsamantalahan nung babae na kasama ko kagabi. Tsk, hindi ko gawaing mambastos o mangmanyak ng isang babae sila lang nagbabalak sakin non!. Babaero ako pero hindi ako manyakis o rapist tsk. Gusto ko pang matulog pero kaylangan ko ng bumangon. Pinipilit ko na ngang pumasok araw-araw ng school di na ko ganon kalala katulad ng dati haha. Pumunta ko sa kitchen para tignan kung ano ang puwede ibreakfast. Pagbukas ko ng ref wala kong nakitang kahit ano na pagkain. Ang tagal na rin kasi nung nakapunta ko dito sa condo ko kaya wala na talagang laman ang ref ko kung di malamig na tubig. Okay na to kesa wala kaya ininom ko na lang yung tubig sabay pumunta na ng cr para magshower.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with that Bully (Completed)
Teen Fiction"I never though that the person i really hate, Is unexpectedly someday I will love him so much" - Melody Magbanua If you want to know then read it. I hope that you will enjoy every single chapter of this story. Date Start: July 21, 2018 Date Posted:...