Chapter 51: Hug

440 15 2
                                    

Prince P.O.V's

It's been two days ago ng nagsimula akong iwasan ni Melody. Kinukulit ko siya at nilalapitan pero hindi man lang niya ko gaanong pinapansin. Pagkinakausap ko naman siya ang laging sagot niya lang sakin okay o di kaya busy ako. I'm going to be crazy and detaine to a mental hospital dahil sa ginagawa niya sakin. Hindi niya man lang ako magawang tapunan ng tingin.

Flashback...

"Melo? Sabay na tayo pumunta ng canteen"

"Wag na busy ako"

"Melo sabay tayo umuwi"

"Kasabay ko si Topak"

"Okay ka lang ba?"

"Okay lang"

"Bat ba ganyan ka sakin?"

"Okay"

End of flashback...

Hindi man lang tumalab sakaniya ang kagwapuhan ko. Kulang na lang pati hanggang sa comfort room ay sundan ko na siya. Nakakainis ang ganito! Hindi ako sanay na ganito kaming dalawa. I can't take this anymore. I have a bright idea! Kung ipakidnap ko na lang kaya siya? baka pagpinakidnap ko siya kausapin niya na ko. Hayst kaso ayoko siyang matakot ng ganon wag na nga lang hindi rin uobra yung ganon. Nagsimula lang naman siyang magkaganon ng makita niyang nakayakap sakin ang Veronica na yon tsk! that Veronica is crazy as hell dahil sakaniya siguro kaya ako iniiwasan ni Melody. Hindi kaya dahil nagseselos siya kay Veronica? What the heck?! Nagseselos kaya siya? What am i feeling happy?. You're happy because if she's really jealous that means, she already have feelings for you too. Sabi ng isang tinig sa isip ko na nagpabilis sa tibok ng puso ko. I really hope that, hindi ko tuloy maiwasan ang pangiti.

"Dre nababaliw na talaga ang kaybigan natin!"

"Yeah call now the mental hospital xy"

"Stop calling the mental hospital!, He's just freaking inlove dre"

Nabalik ako sa katinuan ng marinig ko ang mga nagtatalo kong mga kaybigan na nasa gilid ko lang pala. Baliw ata tong mga to. Para rin mga kabute kung saan saan sumusulpot kanina wala naman tong mga ito dito ah. Nang mapansin nilang nakatingin na ko sakanila ng masama napalingon naman sila sakin at natigil sa pagtatalo.

"Mga Baliw ba kayo?" sarcastic kong tanong sakanila. Habang malakas naman silang natawa.

"Anong nakakatawa? Mukha kayong mga siraulo" sabi ko habang nakakunot ang noo sakanila habang sila ay isa-isang nakarecover sa mga nakakairita nilang pagtawa. Sana nga nabilaukan na rin tong mga ito sa mga sarili nilang laway tas hindi na makahinga ideretso morgue na lang.

"Sayo pa talaga nang galing ang salitang yan huh" nakangising sabi ni Tyron habang nakatingin sakin.

"Kaya pala kanina pa tayo nandito ni anino natin hindi niya napansin" sarcastic na sabi naman ni Nathan.

"And Who's the freaking one that smiling wide while alone in this court?" sarcastic na sabi ni Xyler habang nakangisi tsaka nakatingin pa sakin.

"We thought that you're being crazy so i said to Xyler that call Mental Hospital and we accidentally dialed it" nakangising sabi ni Zach habang napakamot na lang. What the fuck! Tinignan ko naman silang lahat ng masama tsaka napailing ilng na lang dahil sa kabaliwan nilang lahat.

"Do something about that because that's your fault dre" paninisi ni Xyler kay Zach.

"What the heck! You're the one who have a fault about this" sabi ni Zach kay Xyler na masama ang tingin sa isa't isa. Kaya agad na tinawagan ulit ni Zach ang Mental.

I'm Inlove with that Bully (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon