Chapter 7: May Something na ba?

1.1K 42 2
                                    

Prince P.O.V's

Kakadating ko lang dito sa bahay. Agad naman sumalubong sakin ang sweet na sweet kong Mom and Dad. May pa-holding hands pangnalalaman habang nanonood ng tv tsk.

"Matthew? How's your day?" sabi ni Dad.

"It's fine Dad" sabi ko.

Aakyat na sana ko sa taas para pumunta sa kwarto ko ng...

"Wait Baby Matthew?" tawag saken ni Mom.

"Mom I'm not a Baby" sungit kong sabi.

"Ok fine, but nak I'm just wondering who's the girl behind your smile?" usisa sakin ni Mom.

"It's just a cute girl that i like" ngiti kong sabi.

"Oh It's so interesting son, I though your last smile is for your ex veronica" sabi ni Dad.

"I don't like her anymore Dad and i don't want to talk about my past" tipid kong sabi at umakyat na sa taas.

Agad kong binagsak ang katawan ko sa kama. Nakakatamad naman kasi eh. Nagopen na lang ako ng fb daming like, ang pogi ko kasi eh. Hirap talaga maging gwapo.

Bigla naman pumasok sa isip ko yung nangyari kaganina. Hindi ko alam kung ano ba talaga ang nararamdaman ko para sakanya. Hayst bahala na nga makapagchat na nga lang dito sa mga kaybigan kong sira. Nabasa ko na pinaguusapan ako ng mga ugok mga g*go talaga eh.

{GC NG MGA GWAPO}

Zach the mr.pogi: Oyy kanina ang lakas ng topak ni Matthew hahaha.

Macho Man(Tyron): Oo nga pre ehh. Nagseselos ata yon kanina.

Gwapong Matthew: Fvck! Stop talking nonsense.

Nathan Maangas: Selos ka lang pre eh hahaha.

Xyler the King of Handsome: Balita ko mga pre may gusto daw si Salazar kay Magbanua.

Gwapong Matthew: I'm not jealous.

Nathan Maangas: Baka magkatuluyan yon pre.

Macho Man(Tyron): Hala may kaagaw ka pareng matthew. Hala ka!.

Zach the mr.pogi: Oyy mga pre baka galit na yon hehe.

Gwapong Matthew: Tangna nyo mga gago hindi nga ako nagseselos!  At wala kong pakielam kung anong meron sa dalawang yon.

Macho Man(Tyron): Defensive hahaha.

Zach the mr.pogi: Oo nga eh na paghahalataan tuloy.

Xyler the King of Handsome: Pikon ang puta whahaha.

Nathan Maangas: Wehh? Talaga ba? Hahaha.

Gwapong Matthew: Mga gago lagot kayo saken bukas.

Macho Man(Tyron): Hahaha.

Zach the mr.pogi: WHAHAHA.

Nathan Maangas: LT Whaha!.

I'm Inlove with that Bully (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon