Chapter 52: Evil Plan

460 20 2
                                    

Veronica P.O.V's

Since Melody saw us in that moment. I know that she knew about what happened to us before. Kaya dapat lumugar-lugar siya dahil yung akin noon ay akin parin hanggang ngayon. Prince will be mine again. I can seduce him and he can't resist me. Nakakatuwa dahil yung pagpapanggap kong mabait sakaniya ay umuobra dahil masyado siyang uto-uto. I know that it will be easy to me to put things like before, Me and Matty without that slut Melody the nerdy bitch girl.

Flashback...

Being with this nerdy girl is a good thing for me. Kinukwento niya sakin ang mga pagbabago ni Matty ko at kung paano siya pakitunguan nito. Medyo naiirita ako sa parteng yon pero wala akong choice kundi ang magpakabait sa harap ng babaeng to kahit medyo naiirita ako dito. Yeah, i can do everything just for my Matty and swallow all this things even being pretending to be kind is not so easy for me. Syempre nagpipigil akong sampalin ang babaeng to at ihambalos siya sa kung saan you know? It's so hard for me this is horrible.

"Hi Melody!" masigla kong kunwaring bati sakaniya at kasabay ng peke kong ngiti habang papalapit sakaniya.

"Ahmm.. Hello Veronica" nakangiti niya rin sabi sakin ng makalapit ako sakaniya.

"Saan sunod mong klase mamaya?" tanong ko sakaniyang habang hindi mabura-bura ang ngiti sa mga labi ko.

"Don siguro sa Cookery Class ikaw ba?" tanong niya sakin habang nakangiti.

"Ako din kasi magkaklase nga pala tayo sa subject na yon kaso baka hindi ako makapunta dahil may practice kami ng volleyball" kunwaring nang hihinayang kong sabi sakaniya.

"Ahh sayang naman kung hindi ka makakapunta magba-bake pa naman tayo ng muffins mamaya sa klase" sabi niya sakin na tila nalulungkot. If you really know the truth so pathetic.

"Oo nga i want to bake muffins with you pa naman" sabi ko ulit na may ekspresyon na nalulungkot at nang hihinayang.

"Sige alis na muna ko Veronica gagawa pa kasi ako ng mga assignments na kakabigay pa lang samin kanina" sabi niya sakin na nakangiti pero may halong lungkot parin sakaniyang mga mata.

"See yahh Melody" sabi ko ng nakangiti sakaniya. Go to hell pathetic nerdy bitch.

Pagkatapos ng nakakairitang eksena na yon sa wakas ay nawala sa paningin ko ang babaeng yon. Makapunta na nga lang ng canteen para mawala na sa isip ko ang nakakadiri kong pagngiti sa harapan ng babaeng yon. Umorder ako ng salad at orange juice habang relax na kumakain sa table ko ng bigla akong napahinto sa pagkain ko dahil sa narining kong boses ng lalaking kayang makapagpangiti sakin. Nakangiti kong hinihintay ang boses niyang marinig ulit sa speaker habang nilalaro-laro ko pa ng bahagya ang tinidor na hawak ko kanina pa. Nang marinig ko ang sinabi niya ay nawala kaagad ang ngiti sa mga labi ko at napahigpit ang hawak ko sa tinidor habang wala sa sariling sinaksak ko eto sa mesa ko.

"This is Prince the SSG President of this school, Kung sino ang nakakaalam kung nasan si Melody Magbanua dalhin niyo siya agad sakin sa SSG Room sa loob ng 30 minutes pagwalang nakapagdala sakaniya sa SSG Room lahat kayo ay mapaparusahan sa iba't ibang paraan"

That Bitch Melody we're going to pay about this! No one can else can take away of me on my Matty's heart. Kaya agad akong umalis ng Canteen na hindi maitago ang sobrang inis sa aking magandang mukha. I'm his Princess and that's not gonna be change like this because of that slut.

Nang makarating ako sa harap ng SSG Room nakita ko sa nakaawang ng konti na pinto ang nakayakap na si Matty sa slut na yon. Pigil na pigil ko ang galit na nadarama ko. Maglalakad na sana ko para pasukin itong SSG Room ng marining ko ang boses ng lalaking nasa likuran ko.

I'm Inlove with that Bully (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon