Chapter 9: Jethro VS Prince

971 40 0
                                    

Jethro P.O.V's

Nagstay ako saglit sa room pagtapos ay umalis rin ako kaagad. Pupunta ako ngayon sa SSG Room. Hindi ko na kayang tiisin yung mga pinaggagawa nung g*go na yon sa babaeng gusto ko.

Nandito na ko ngayon sa harapan ng SSG Room. Agad akong pumasok at nakita ko ang tarantado na nakaupo sa sofa.

Tumingin lang siya sakin na nagtataka agad akong lumapit sakanya at sinapak ko siya sa mukha.

"Ano bang problema mo kay Melody?!" inis kong sabi.

Tumingin lang siya sakin ng maangas sabay hawak sa gilid ng labi niya dahil may dugo. Bigla niya naman sinapak ako pabalik sabay ngumisi ang g*go.

"Wala ano bang pakielam mo?" mayabang niyang sabi.

"T*ngna mo wala ka naman pa lang problema sakanya! Kaya tantanan mo ang babaeng mahal ko g*go!" inis kong sabi habang dinuduro-duro ko siya.

"Tsk mahal mo? Hahaha" sabi niya.

"Oo! Ano naman problema kung mahal ko siya?" inis kong sabi.

"Mukhang di ka naman niya mahal pre" sarcastic niyang sabi.

Napakuyom ako ng kamao dahil sa sinabi nitong walangya na to. Bakit? Ano bang alam niya sa nararamdaman ko?! Fvck! Wala naman eh! Masyadong pakilamero tong g*go na to.

"She's mine! Even if you want it or not!" mayabang niyang sabi.

"Tsk masyado kang patawa baka nga hindi ka niya magawang mahalin o kahit na tignan man lang" nakangisi kong sabi.

Halatang napikon siya sa sinabi ko na dahilan ng pagkasama ng timpla ng mukha niya.

"Tignan na lang natin" sabi niya.

Tignan ko lang siya ng masama at umalis na. Hindi ko hahayaan na agawin niya ang dapat na AKIN lang!


To be continued...

====================>
I'll try my best to do more exciting every single chapter of this story😍😘

Lab yaahhh all😊😘

Thank you for reading😘💕

I'm Inlove with that Bully (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon