Nathan P.O.V's
Nandito ako ngayon sa parking lot ng Mall at pasakay pa lang ako sa kotse ko ng makatanggap ako ng text message mula sa isang unknown number. Kaya agad ko itong binasa bago tuluyang pumasok ng kotse ko.
From: +63946*******
Better to make yourself ready because this night i'll going to end it all.Napangisi na lang ako ng matapos basahin iyon. I've been waiting for you f*cker. Akala niya matatakot niya ko sa simpleng text message. Ito lang ba ang kaya mo? Napailing na lang ako. Nararamdaman kong may mga ibang tao pa sa paligid ko kaya naupo muna ko dito sa ibabaw ng kotse ko at hinintay ang mga itong lumabas. Isa-isa ng lumabas sa mga lungga nila ang mga tauhan nito. Lagpas sampu ang mga ito at ang karamihan sa mga ito ay may mga armas. Nakangisi akong umalis sa pagkakaupo dito sa ibabaw ng kotse ko. Hinanda ko na ang sarili ko sa mangyayari.
"Too weak f*ckers." nakangising sabi ko sa mga ito habang nakatingin sa mga hawak nitong armas.
Sabay-sabay ang mga itong sumugod at ang bawat galaw ko ay naging mabilis. Para sanggain gamit ang braso ko ang mga armas ng mga ito at sinuntok ang mukha nito at tinadyakan ito ng malakas sa tiyan. Hindi ako magpapaisa sa mga unggoy na ito. Nagpakawala ko ng malalakas na suntok at tadyak sa bawat kalaban ko. Paulit-ulit lang ang mga galaw ng mga ito at pare-parehong mahihina kaya agad kong napatumba ang halos kalahati sa mga ito. Kahit gaano pa kayo kadaming mga unggoy hindi ko hahayaang maisahan niyo ko. Ilang beses din akong nakatanggap ng ilang suntok sa mukha at mga malalakas na hampas mula sa mga dos por dos ng mga ito pero bali wala lang ang lahat ng iyon dahil dito ko na tatapusin ang kahibangan ng siraulong iyon.
"Still alive huh?." rinig kong boses ng lalaking papalapit sa harapan ko. Nakangising tumingin ako dito.
"Ganito ba talaga kayo kadumi maglaro? Masyadong boring makipaglaro sainyo." walang emosiyon kong sabi. Napansin ko naman na hawak nito ang phone ko na hindi ko namalayang wala na pala sa bulsa ko. Sa kabilang kamay naman nito pinaglalaruan nito ang isang patalim.
"Dirty Players always win." nakangising sabi nito at binitawan ang phone ko. Sumugod ito katulad ng inaasahan ko.
Itatarak na nito sa tiyan ko ang patalim ng mapigilan ko ito at malakas na pinakawalan ang kamao ko sa mukha nito. Dahilan para bahagya itong tumalsik palayo sakin. Nakangisi itong tumingin sakin habang pinapahid ang dugo na pumutok sa gilid ng labi nito. Nagsimula itong sumugod sakin bawat pagatake nito ay pinipigilan ko at nilalaban ko. This f*cker is a really psychopath, he wants to kill me to get wants mine. I'm sorry for this moron but i don't share wants only mine. I will never give up My Wifey.
"She's mine! You will be the cost for ruining our relationship!." galit nitong sabi sakin at nagawa pa nitong tumawa. Nababaliw na talaga ito.
"You're the one who throws your relationship before not me. Losing her in your life is your own fault because you choose to fight alone." paliwanag ko dito na mas lalong ikinapanlisik ng mga mata nito. Masyado na itong obsessed at hindi na nito kontrolado ang mga naiisip tsaka galaw nito.
Hindi na ito nagsalita pa at inatake na naman akong muli sa pagkakataong ito nakagawa ito ng paraan para patumbahin ako. Bumangga ako sa windshield ng sasakyan ko at marahas na gumulong pababa sa sahig. Patayo pa lang ako ng tutukan ako nito ng patalim sa leeg ko. Hindi ko ipinakita dito na may balak akong pigilan ang patarak nito ng patalim sa leeg ko.
"I'm so pity to you Man you will die like this but anyways you deserve it f*cker." sabi nito habang nakangiti sakin na parang isang demoniyo at tumawa pa ng bahagya. Bago pa man nito maitarak sa leeg ko ang patalim ay pinigilan ko na agad iyon at nabaliktad ang sitwasiyon.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with that Bully (Completed)
Teen Fiction"I never though that the person i really hate, Is unexpectedly someday I will love him so much" - Melody Magbanua If you want to know then read it. I hope that you will enjoy every single chapter of this story. Date Start: July 21, 2018 Date Posted:...