Chương 6 ♥ Rối rắm ♥

1.8K 145 0
                                    

"Harry, trò rốt cuộc có đang nghe ta nói chuyện hay không!" Pomfrey phu nhân đột nhiên đề cao thanh âm, Harry cả người cứng ngắc, một lần nữa đem lực chú ý rời khỏi chuyện âm thầm nguyền rủa Snape, chuyển sang hiện thực mà cậu vốn càng không thể trấn định đối mặt —— cậu mang thai! Harry trừng lớn mắt nhìn Pomfrey phu nhân, cảm giác trái tim đạp dồn như muốn thoát khỏi lồng ngực.

"Con không cần đứa bé này!" Harry không chút nghĩ ngợi lớn tiếng rống lên. Hắn là nam nhân, làm sao có thể sinh đứa nhỏ! Thậm chí, cậu đến bây giờ còn có loại ảo giác, Dumbledore cùng mọi người sẽ đột nhiên cười ha hả, nói với cậu ngày cá tháng tư vui vẻ!

Chính là, nếu chuyện này có Snape tham dự, như vậy, chuyện này tuyệt đối không phải một câu chuyện cười.

Harry bi ai nghĩ: một người nam nhân uống rượu say, bị một người nam nhân khác thậm chí còn say hơn đem..., chuyện như vậy đã đủ làm người ta khó chấp nhận rồi. Huống chi, hiện tại mọi người còn nói cho cậu biết, cậu thế nhưng mang thai!

Là cậu Harry Potter, không phải cô!

Cậu tuyệt đối sẽ không giữ đứa bé này! Harry kiên định nghĩ, chỉ nói đến cậu cho dù là vấn đề tâm lý hay sinh lý đều là một nam sinh bình thường, cũng đã có thể quyết định hết thảy! Về phần, một người cha nữa của đứa bé này là ai, căn bản là không còn trọng yếu.

Dù sao, cậu tuyệt đối sẽ không sinh đứa bé này. Một người nam nhân sinh con, ngẫm đi ngẫm lại đều cảm thấy được khủng bố. Nghĩ đến đây, Harry không nhịn được rùng mình, theo bản năng lập lại một lần.

"Con không cần đứa bé này!"

Nhưng mà, Harry, đứa bé này cũng là của ngươi, ở trong thân thể ngươi dần dần sinh trưởng, trong mình cũng chảy dòng máu của ngươi, là người nhà của ngươi.

Vẫn chỉ là một đứa trẻ vô tội, ngươi xác định cứ thế cướp đi quyền sống của nó sao? Cũng chỉ bởi vì người cha còn lại của nó, là người mà ngươi oán hận.

Một thanh âm ở trong đầu Harry lên tiếng, cậu dùng sức lắc đầu, muốn đem thanh âm văng ra ngoài. Cậu là một người nam nhân, đứa bé này vốn không nên tồn tại, làm cho một nam nhân sinh đứa nhỏ, là sai lầm.

"Con không cần đứa bé này, đây là một sai lầm." Cậu thống khổ nói, hơn nữa nhắm hai mắt lại không muốn nhìn bất kỳ ai trong phòng bệnh này nữa. Vô luận như thế nào, làm cho ba người trước mặt cậu, đặc biệt là Dumbledore, còn có tên Snape chết tiệt kia biết mình mang thai giống một nữ nhân, thật sự không phải chuyện gì đáng vui mừng.

Hoặc là nói, chuyện này thật sự là một loại tra tấn. Nếu có thể được, trong nháy mắt, Harry thậm chí còn nghĩ đến chuyện giết người diệt khẩu.

"Nguyên lai, trò còn phân biệt được hành vi nào là sai lầm cơ đấy." Một thanh âm lạnh như băng vang lên bên tai cậu, cậu cảm thấy cho dù thanh âm này có lạnh hơn nữa, cũng chỉ có thể châm thêm lửa giận trong lòng cậu, đặc biệt khi chủ nhân thanh âm đó vẫn tiếp tục những lời nói vô tình mà tàn nhẫn.

"Dù sao, bị mọi người xưng hô là ' Cậu bé sống sót' như trò, vốn gánh vác không được vi hôn sinh tử ( chưa kết hôn đã có con, thấy giữ nguyên hay hơn ^^ ), hơn nữa còn mang tiếng mang thai tuổi vị thành niên. Vì tiếp tục bảo trì sự sùng bái của đám người không biết gì đối với mình, trò đương nhiên sẽ không cần đứa nhỏ chỉ biết mang đến sỉ nhục này."

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ