Chương 12 ♥ Lại giao phong ♥

1.5K 116 2
                                    

Đêm ấy sau khi say rượu liền không ngừng nhớ lại những ký ức buồn khổ hồi niên thiếu, Snape đã hoàn toàn mất đi cảnh giác, chẳng những không có cảm giác được trong phòng đột ngột xuất hiện một người, thậm chí còn không phát hiện ra người kia là Harry Potter, còn cùng cậu ta phát sinh quan hệ!

Đó là đứa con của Lily a! Hắn tại sao lại có thể làm thế với đứa con mà nàng đã dùng cả sinh mệnh để bảo hộ, thậm chí nó vẫn là một đứa nhỏ còn chưa trưởng thành!

Thậm chí, hắn còn làm cậu bé ấy mang thai?

Tên nhóc chết tiệt, cậu ta lại còn muốn lưu lại cái thai kia! Chẳng lẽ, cậu ta không biết trong thân thể đứa nhỏ kia cũng đang chảy dòng máu của hắn, của Severus Snape, người cậu ta ghét nhất, oán hận nhất sao? Cậu ta chẳng lẽ biết rằng, bản thân còn chưa trưởng thành, thậm chí chưa đủ mười sáu tuổi! Một đứa bé, làm sao cậu ta có thể chịu đựng được gánh nặng này?

Huống chi, hiện tại Chúa Tể Hắc Ám đã sống lại, cậu ta ngay cả bản thân cũng gánh vác không nổi, thì làm sao có thể chiếu cố tốt thêm một đứa trẻ nữa?

Cảm nhận được ánh mắt dừng trên người như muốn đem hắn xé ra từng mảnh đã không còn, Snape đối bài luận văn trên tay viết xuống một chữ 'P', sau đó mới thong thả ngẩng đầu lên, nhìn về phía thiếu niên đang cúi đầu luống cuống tay chân nghe theo sự chỉ đạo của cô bé 'Vạn Sự Thông' chế tác Độc Dược.

Sau đó, trước khi bị đối phương phát hiện, hắn liền nhanh chóng nhìn sang chỗ khác, chuẩn bị tùy thời tìm kiếm trong đám học trò Gryffindor xem có ai chế tác Độc Dược sai lầm, rồi trừ điểm bọn họ.

Vô luận thế nào, hắn chắc chắn sẽ không cùng tên chết tiệt Potter kia thành lập hôn nhân khế ước, giúp đỡ cậu ta bảo trụ đứa nhỏ vốn không nên tồn tại kia đâu!

Khiến cho cậu ta hận hắn đi! Dù sao cậu ta cũng nên hận hắn, không phải sao?

Hắn hủy đi gia đình vốn hạnh phúc của cậu, hiện tại cũng xem như hủy diệt cuộc đời cậu ta —— nếu như mà đứa trẻ kia thực sự sinh ra đời.

Lớp học kết thúc, Harry nhìn xuống vạc độc dược màu rám nắng đang tỏa ra mùi hương như mùi cỏ xanh của mình, lộ ra nụ cười như trút được gánh nặng. Nguyên lai cậu cũng có thể chế tác Độc Dược thành công, chỉ cần không có vị giáo sư khủng bố luôn luẩn quẩn bên cạnh cậu không ngừng trào phúng là ổn.

"Harry," khi ba người đã rửa sạch phòng học Độc Dược đang chuẩn bị cùng nhau rời khỏi, Hermione mới nhíu mày nhìn về phía Harry, "Bồ, đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Snape?"

"Xảy ra chuyện gì với Snape?" Ron lộ ra vẻ mặt phản cảm, "Hermione, mình tin tưởng, Harry chắc chắn sẽ không cùng Snape phát sinh cái gì quan hệ đâu!"

Harry nhanh chóng gật đầu, cố gắng che giấu bản thân trong nháy mắt xấu hổ cùng chột dạ. Cậu càng thêm xác định, sẽ cùng hai người bạn tốt giấu diếm chuyện cậu sắp sửa có một đứa nhỏ cùng Snape, hơn nữa sẽ cùng Snape có một cuộc hôn nhân kéo dài những mười tháng.

"Tiếp theo chúng ta học môn gì?" Harry có chút bối rối lảng sang chuyện khác, tuy rằng lấy cớ thật vụng về, nhưng mà cậu tin tưởng, điều này nhất định có thể dời đi sự chú ý của Hermione.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ