Chương 90❤️ anh nghĩ lừa được ai❤️

1K 72 7
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, Harry cùng Snape cùng nhau ăn sáng -- bởi vì muốn chăm cặp sinh đôi, cho nên bữa ăn sáng bọn họ phải ăn cùng nhau như vậy tiện lợi hơn --  ăn xong vội vã đi tới lễ đường, để bắt đầu lớp học.
Đây là tiết đầu tiên học Độn thổ, trong lễ đường bàn ghế đã được dọn dẹp. Trần nhà thì đang mưa giống như ngoài trời.

Harry nhìn xung quanh, thấy những người khác cũng đến như là giáo sư McGonagall, giáo sư Snape, giáo sư Flitwick, giáo sư Sprout -- bốn chủ nhiệm 4 nhà -- ở bên cạnh tập hợp. Trừ bọn họ ra, đứng một mình là một người đàn ông thấp bé, Harry phỏng đoán hắn chính là nhân viên Bộ Pháp Thuật phái tới dạy Độn thổ.

Lúc này cả lễ đường cũng hoàn toàn yên tĩnh, khi bọn họ chính thức bắt đầu luyện tập, Harry nhanh chóng cho Hermione một ánh mắt.

Hermione xa xa gật đầu một cái, bọn họ bắt đầu theo hướng dẫn của vị phù thủy thấp bé kia đứng ở một vị trí được chỉ định.

Vì cái vóc dáng thấp bé, cho nên vị phù thủy kia chọn đứng ở một vị trí cao hơn, hơn nữa để trước mặt ống ấy một khoảng trống cỡ năm thước Anh.

Harry cũng không để ý chính cậu đứng ở đâu. Ánh mắt của cậu vẫn đi theo Hermione, cho đến khi thấy Hermione đứng ở phía sau Malfoy, lúc này mới quay đầu lại, sau đó phát hiện, cậu thế nhưng vừa lúc đứng ở phía trước, Snape đứng đối diện cậu.
"Ơ, Giáo sư. " Harry chột dạ cùng Snape bắt chuyện, biết Snape không thích cậu chú ý Malfoy đang làm cái gì.

"Trò" Snape lười biếng trả lời một câu, "Hi vọng trò không bởi vì thất thần, mà vứt hết đầu óc cự quái của mình khi Độn thổ" vừa nói Snape vừa mang theo một loại biểu cảm khiến Harry cảm thấy căm tức, rồi nhếch mép giả cười trực tiếp lướt qua cậu.

"Cần chú ý 3 chữ D (đích đến, Định rõ và sự cẩn thận)" vị phù thủy thấp bé kia lập lại rất nhiều lần, Harry có chút không nhịn được đảo mắt nhìn ông ta một vòng. Cậu đang đợi vị phù thủy kia nói bắt đầu.
"Một, hai, ba --!"

Harry đem sự chú ý của cậu tập trung vào mục tiêu được chỉ định, thậm chí không có suy nghĩ cái ba D kia rốt cuộc đại biểu cái gì.

Cậu nhanh chóng xoay tròn, nhưng ngay sau đó mất thăng bằng ngã xuống.

"Chuyện gì xảy ra vậy? " Harry không hiểu, nhỏ giọng lẩm bẩm, nếu như một năm trước chính là cái thời điểm lễ Giáng Sinh kia cậu có thể Độn thổ, thì lúc này, tại sao khoảng cách ngắn như vậy lại bị thất bại.

Rất nhanh bọn họ tiến hành lần thứ hai, lần thứ ba, thậm chí là lần thứ tư, Harry vẫn không thành công.

Mãi cho đến một giờ đi qua, trên người Harry không có bất kỳ phát sinh cái gì gọi là Độn thổ nhưng cũng không xây xác gì. Chỉ có một Hufflepuff bởi vì Độn thổ lúc không tập trung dẫn tới bị thương.

Tập luyện vừa kết thúc, Harry đã dìu Ron rời lễ đường Hogwarts.

"Tớ ở lần cuối cùng luyện tập có cảm giác được chân đau nhói. " Ron nói, hơn nữa phất tay cùng Lavender tạm biệt "Cậu thì sao?"

"Tớ đại khái cũng là như vậy! " Harry liếng thoắng nói "Nhưng là, tớ hiện tại quan tâm không phải cái này -- hừ tớ nghĩ chúng ta hẳn là đi thư viện."

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ