Chương 87 ❤Hoàng tử độc dược❤

782 63 0
                                    


MỪNG U22 VIỆT NAM ĐƯỢC HUY CHƯƠNG VÀNG SEAGAMES MÌNH ĐĂNG CHƯƠNG MỚI MÀ CHƯA BETA LẠI LUÔN

VIỆT NAM CHIẾN THẮNG. VIỆT NAM CHIẾN THẮNG
🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳

Xế chiều ngày hôm nay tiết độc dược đã tới, Ron nhân lúc Slughorn đang kiểm tra những học sinh khác, không ngừng lôi kéo Harry hỏi làm như vậy có ổn không. Vạn nhất thất bại thì phải làm thế nào?

"Phải biết rằng, đây là việc rất quan trọng ... " Ron cẩn thận nhìn thoáng qua bốn phía, thấy tất cả mọi người vì vạc của mình mà luống cuống tay chân -- cả phòng học bởi vì ... cái này mà bao phủ một màng sương khói dày đặc, bầu không khí cũng trầm trọng không kém.

"Việc đó đã tiến triển thế nào mà "cụ" lần đầu tiên bố trí bài tập cho bồ vậy Harry" Ron 'thấy chết không sợ' hướng về phía cái vạc đang tản ra mùi trứng gà thối uể oải ném một muỗng bột hoa thủy tiên vào (ta ko biết hoa gì nên ta bịa đó) -- cái vạc phát ra tiếng xì xì rồi nổ tung, sau đó một đám khói làm cho người khác hoa mắt chóng mặt thoát ra -- có vẻ Ron đã hoàn toàn kiệt sức với cái vạc của mình.

Harry nao núng nhìn thoáng qua vạc của Ron, lui về sau một bước rồi mới gật đầu.

"Yên tâm đi, căn cứ theo lời Giáo sư Snape, tớ chắc chắn sẽ làm được một cái kinh hỉ" Harry hồi tưởng lại giáo sư lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám của mình, lộ ra một nụ cười khẳng định, "Bất quá, tớ tin tưởng tớ có thể làm ra được thứ mà Slughorn cảm thấy vui mừng ."

Dù sao, là Snape ám chỉ mình làm như vậy. Mà Snape cũng từng là học sinh học độc dược của Slughorn, nhất định là Sev sẽ hiểu được cá tính giáo sư độc dược của mình không phải sao.

Cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay, Harry âm thầm cảm kích Ron khi làm hỏng bét độc dược đã hoàn toàn làm Slughorn né tránh đến bàn của bọn họ. Tay Harry không xác định đưa vào miệng túi xách , nơi đó đang để một viên sỏi dê mà tối hôm qua Harry đã mượn của Snape. Nhớ tới chính mình thật chân thành cảm ơn, vẻ mặt Snape lúc đó cứ như mình sẽ làm nổ tung hết độc dược trong hầm, Harry liền không nhịn nở nụ cười méo xẹo.

"Thời gian đã hết!"

Trong khi Harry đang mơ màng nhớ lại màn ngọt ngào tối hôm qua, Slughorn vui vẻ lên tiếng, yêu cầu tất cả mọi người dừng lại công việc đang làm của họ.

Nhìn Slughorn trong phòng học đi qua đi lại , kiểm tra độc dược của tất cả học sinh đều không làm ra được cái gọi là thuốc giải, tâm tình ổng không vì thế mà mất đi bình tĩnh, làm cho Harry đột nhiên cảm thấy khẩn trương.

Hermione còn đang thừa dịp Slughorn không chú ý, hướng về phía vạc hung hăng thêm nhiều nguyên liệu, cô không phải là người duy nhất trong phòng làm như vậy. Bởi vì cả phòng học, hoàn không có bất cứ người nào thành thật hoàn thành nhiệm vụ lần này.

Có thể là bởi vì cái vạc của Ron tỏa ra mùi kinh tởm nên Slughorn cuối cùng mới đi đến trước bàn bọn họ. Hắn hướng về phía độc dược của Ron lộ ra một vẻ mặt sợ hãi, hơn nữa làm một cái vẻ mặt nôn mửa.

[HP] KHỔ KHẨU LƯƠNG DƯỢC - THUỐC ĐẮNG DÃ TẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ